Khi Du Bách Chu mở mắt ra một lần nữa, cảnh tượng trước mắt toàn bộ đều thay đổi.
Phòng học trống trải không người sử dụng, vài học sinh dáng vẻ lưu manh mặc đồng phục vây quanh một nam sinh ở giữa, mà nam sinh bên trong cúi đầu, không nhìn rõ vẻ mặt.
Du Bách Chu nhìn cảnh tượng xa lạ trước mặt, tính nói chuyện, lại không cẩn thận bị khói trong miệng sặc một chút, mới phát hiện chính mình không chỉ ngậm thuốc lá trong miệng, tư thế ngồi còn rất "giang hồ".
Du Bách Chu đứng hình một chút, tình huống gì đâyy??
Cậu rõ ràng nhớ rõ chính mình trên đường đi báo nguyện vọng bị xe đâm trúng, hiện tại như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Còn có nơi này lại là chỗ nào?
Trong đầu truyền đến một thanh âm, "Hoan nghênh đi vào thế giới trong sách, cậu có thể kêu tui 008."
Du Bách Chu có chút ngốc, "Thế giới trong sách? Tôi xuyên thư??!"
008: "Đúng vậy chủ nhân, tui là hệ thống tùy thân của cậu nha, 008." (*'∀`)
Sau hai giây Du Bách Chu mới phản ứng, cậu xem qua không ít tiểu thuyết xuyên thư, nhưng chính mình xuyên tiến trong sách, vẫn là lần đầu tiên.
Cậu hỏi 008 tình huống của cuốn tiểu thuyết, 008 chỉ nói cho cậu đây là một quyển sảng văn.
*Sảng văn: một quyển sách mà nhân vật chính từ bắt đầu tiểu thuyết đến phần cuối câu chuyện thuận buồm xuôi gió, thăng cấp thần tốc.
Cậu trấn tĩnh vài giây, vẫn duy trì một chút lý trí, "Cho nên dựa theo kịch bản, tôi phải hoàn thành nhiệm vụ cậu giao cho tôi?"
008: "Không, không có nhiệm vụ nào cả, ở chỗ này, cậu có thể vận dụng những thông tin cậu biết để làm tất cả những gì cậu muốn." (^_^)
Du Bách Chu khó hiểu, cảm thấy cái này cũng tự do quá rồi, liền hỏi: "Mục đích tôi xuyên vào đây là gì?"
008: "Sống sót."
Sống sót?
Cách nói này...... (p_q)
Không biết vì cái gì, Du Bách Chu có loại dự cảm không tốt, luôn cảm thấy tương lai tràn ngập gian khổ.
008 nói: "Tui sẽ truyền thông tin tiểu thuyết vào trong đầu cậu, cốt truyện kế tiếp tùy cậu tự do khám phá trải nghiệm. Nếu có vấn đề, cậu có thể ở trong đầu kêu gọi tui bất cứ lúc nào." (^o^)
Thanh âm của 008 vừa kết thúc, thông tin tiểu thuyết tin tức truyền tới trong đầu Du Bách Chu, hết thảy đều trở lên rõ ràng ——
Cậu xuyên vào một quyển sảng văn, trở thành đại ca oai phong một cõi trong trường học, hơn nữa vẫn là giáo thảo được đông đảo nữ sinh theo đuổi.
*Giáo thảo: chỉ nam sinh đẹp trai nhất trong trường.
Du Bách Chu tự tát mình một cái, cậu lần đầu phát hiện, thì ra dự cảm của mình còn có lúc không chính xác như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...