Chương 11

489 73 2
                                    

Khi Du Bách Chu nhìn đến cái gọi là tiên đoán này, đã là việc buổi sáng của hôm sau.

Cậu dậy sớm, không biết có phải do tối hôm qua gặp ác mộng hay không, đầu nặng nề, cảm giác muốn ngủ cũng không ngủ được

Ác mộng làm hại người mà.

Thời gian còn sớm, Du Bách Chu từ từ rửa mặt, thay đồng phục, lúc ra tới cửa, Phó Hạ đem cậu gọi lại, "Chờ lát nữa ba và ba lớn cùng nhau đưa con đi trường học."

Hôm nay Du Thần cùng Phó Hạ muốn cùng tham gia một hội nghị công tác, thức dậy cũng sớm như cậu.

"Dạ." Du Bách Chu ngoan ngoãn trả lời, ngồi ở trên sô pha chờ hai người.

Cậu nhìn ba nhỏ nghiêm túc đeo cà vạt cho ba lớn nhà mình, liếc mắt qua cũng nhận thấy được là một cái cà vạt tơ tằm giá trị xa xỉ, nhưng ý nghĩa phía sau so với giá cả còn trân quý hơn, nghe nói đây là lễ vật Phó Hạ đưa cho Du Thần vào ngày kỉ niệm kết hôn, cũng là cà vạt mà Du Thần thích nhất.

Du Bách Chu đợi vài phút, buồn ngủ một lần nữa thổi quét mà đến, nhịn không được ngáp một cái, cậu nhàm chán lấy ra di động muốn nhìn một chút trên Weibo có hay không đáng giá coi trọng, không nghĩ tới thời điểm lại ngáp một cái, ngón tay trượt trượt, chọn sang biểu tượng Tieba bên cạnh.

Du Bách Chu xoa xoa đôi mắt, không chọn đúng app cũng không sao, dù sao cũng chỉ dùng để giết thời gian, vì thế cậu thuận tay xem Tieba hotsearch, trượt xuống nhìn, đột nhiên liền nhìn đến Tieba trường học mình có bài viết có chút kỳ quái, giống như đang thảo luận cái gì, cậu thuận tay nhấp vào Tieba.

Vừa nhìn thấy, cậu liền ngốc. ( ゚д゚)

Không, là nhìn đến tỉnh.

Thời điểm nhìn thấy cái tiên đoán kia, Du Bách Chu buồn ngủ nháy mắt đã tan hết, cậu đột nhiên từ trên sô pha nhà mình bật ngồi dậy: "Đệt! Những người này mạch não kiểu gì vậy??!"

Động tác cùng hình ảnh của cậu bên kia làm hai ba ba dọa sợ.

Phó Hạ quan tâm nói: "Làm sao vậy? Phát sinh cái gì?"

Nghe được tiếng Phó Hạ, Du Bách Chu lúc này mới nhớ tới bên cạnh mình vẫn còn có hai người ba, cậu vội vàng đem điện thoại ném tới trên sô pha, cười nói: "Ha ha, không có việc gì, chính là con đột nhiên nhớ tới hôm nay buổi sáng tiết đầu tiên là vật lý, làm con giật mình thôi."

Du Thần quét mắt liếc cậu một cái, "Tiền đồ đâu." Sau đó không lưu tình chút nào nói: "Muốn hay không ba mời giáo viên vật lý lớp con đến nhà mình ăn cơm để lá gan con lớn hơn chút?"

Du Bách Chu chạy nhanh nói: "Đừng, ba lớn, con không muốn đâu." (。ŏ﹏ŏ)

Du Thần sửa sang lại áo khoác tây trang, "Biết rõ rồi thì học hành đàng hoàng cho ba, nếu không chờ ngày nào đó ba mời toàn bộ giáo viên của con đến nhà mình làm khách đấy."

Du Bách Chu ủy ủy khuất khuất, "...... Dạ."

Đầu tiên là bị tiên đoán trên Tieba dọa đến, lại bị ba lớn nhà mình đe dọa, sau đó được ba nhỏ nhà mình an ủi, tâm tình sáng sớm của Du Bách Chu tựa như đang ngồi tàu lượn siêu tốc.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ