Chương 27

382 43 4
                                    

Du Bách Chu nhìn Du Thần bóp nát bánh quy trong tay, chính mình cũng rắc một cái đem bánh quy trong miệng cắn thành hai nửa.

Gòi, xong đời, chuyện uống say đó......

Cậu vừa mới nói xong, cũng đã vô cùng hối hận.

Cậu buông bánh quy trong tay, yên lặng từ trên sô pha đứng dậy, "Cái kia, thời gian không còn sớm, con đi ngủ trước."

Du Thần vững vàng gọi lại, "Trở về!"

Du Bách Chu đưa chân vừa mới nhích được nửa bước lùi về, một lần nữa ngồi xuống.

Du Thần nhìn cậu, "Đệ nhất trường đúng không? Đệ nhất trường trước kia sao lại mang theo con đi uống rượu?"

Tửu lượng của nguyên chủ hai ba ba đều hiểu rõ, nguyên chủ chính mình cũng rất rõ ràng, cho nên nguyên chủ kỳ thật không thường chạm vào rượu, cho dù uống, cũng chỉ là cực kỳ ngẫu nhiên uống một chút, hơn nữa một chút kia, tuyệt đối là gạt Du Thần cùng Phó Hạ.

Thế cho nên ở trong mắt hai ba ba, liền tính con trai nhà mình ở trường học nháo đến lớn thế nào, khẳng định cũng là không dám đi uống rượu.

Về việc uống say lần trước, Du Bách Chu đã cùng Du Thần giải thích thật sự rõ ràng, hơn nữa cậu cũng minh xác nói qua lúc ấy là chính mình chủ động yêu cầu, nhưng Du Thần vẫn luôn nhận định cậu uống rượu là bị Hạ Diễn dụ, còn tuyên bố muốn cùng Hạ Diễn tâm sự.

Trong lòng Du Bách Chu đột nhiên liền cảm thấy có chút thực xin lỗi Hạ Diễn.

Du Bách Chu suy nghĩ một chút, ngồi thẳng thân mình nghiêm túc nói: "Ba lớn, con đã nghĩ kỹ, con cảm thấy vẫn là mời gia sư đi, giáo viên có kinh nghiệm vẫn là tốt hơn."

Du Thần vạch trần cậu: "Du Bách Chu, đừng nghĩ nói sang chuyện khác."

Du Bách Chu: "......"

Lúc này, Phó Hạ nói: "Ba vẫn cảm thấy có thể cho Hạ Diễn thử cho con học bù."

Phó Hạ nói xong, hai cha con đồng loạt nhìn chằm chằm hướng anh.

Phó Hạ từ từ nói: "Xem ba làm gì? Ba chỉ là đem ý nghĩ nói ra."

Du Thần hỏi Phó Hạ: "Em cảm thấy tìm bạn học so tìm giáo viên tốt hơn?"

Thay đổi người, Du Thần lực chú ý lập tức đã bị dời đi.

Dời đi thất bại Du Bách Chu: "......" Bất công.

Phó Hạ nhìn Du Bách Chu liếc mắt một cái, bộ dáng thay cậu giải vây không cần nói cũng biết, theo sau mới trả lời Du Thần nói: "So với tìm những người không quen thuộc đó, còn không bằng tìm người quen bên cạnh, hơn nữa vừa lúc có thể cho Tiểu Chu ở chung cùng bạn học có thành tích tốt nhiều hơn, bồi dưỡng chút khí chất học bá, còn nữa, con nó ở trường học cũng nhiều thêm một người bạn, như vậy không tốt sao?"

Du Thần: "Nhưng cách này có thể bảo đảm thành tích nó có thể đi lên sao?"

Phó Hạ lắc đầu, "Không cam đoan."

Du Thần: "......"

Phó Hạ nói: "Cho nên em mới nói thử một lần, anh cảm thấy thế nào?"

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ