Chương 24

356 44 3
                                    

Du Bách Chu sáng sớm ngày hôm sau đến phòng học, đầy mặt tràn đầy mỏi mệt, giống như thức một đêm đếm sao, phía dưới đôi mắt là hai cái quầng thâm mắt.

Vị trí Đồ Cao Minh ở sát cửa sau tổ thứ nhất. Hắn nhìn thấy bộ dạng thê thảm của đại ca nhà mình này, không nhịn được đem người gọi lại: "Đại ca, anh đây là...... Chuyện gì xảy ra?"

Du Bách Chu tinh lực đã không đủ để chống đỡ cậu trở lại chỗ ngồi chính mình, cậu thuận thế ở vị trí trống không bên cạnh Đồ Cao Minh ngồi xuống, mông mới vừa đụng vào ghế, thân mình đã xụi lơ tới trên mặt bàn.

Xa Thông ngồi ở phía trước Đồ Cao Minh nghe tiếng cũng xoay người lại, thấy Du Bách Chu một bộ không dậy nổi, hắn hỏi Đồ Cao Minh: "Đại ca làm sao vậy?"

Đồ Cao Minh còn không có trả lời, Du Bách Chu liền chủ động mở miệng.

Thanh âm cậu cũng giống sắc mặt của cậu, mang theo mỏi mệt như mây đen nồng đậm khó có thể tản đi, "Tôi ngày hôm qua uống nhiều quá, trên mặt đất nằm một đêm."

Hai người: "???"

Uống nhiều quá? Là bọn họ nghĩ cái uống nhiều quá kia??

Đôi mắt Du Bách Chu phóng tới nơi tầm mắt có thể tới xa nhất, nặng nề mà thở dài.

Cậu ngày hôm qua vốn đang muốn chỗ Lê Bắc tìm hiểu việc có quan hệ tới dáng vẻ mình say rượu, vì ký ức đêm đó tìm kiếm một chút manh mối, kết quả Lê Bắc bên kia không tìm hiểu ra được, sáng nay, liền ở sáng nay, cậu đã hoàn toàn hoàn toàn biết chính mình sau khi uống say là cái dáng vẻ kinh khủng gì.

Tối hôm qua nguyên bản cậu muốn thử chút huyền học, dùng huyền học nhớ lại đêm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, vì thế liền chiếu theo nội dung huyền học kia đi làm. Cậu dọn chăn đến phòng khách ngủ, kỹ càng tỉ mỉ viết ghi chú ' sự tình muốn biết ' đặt ở dưới gối đầu.

Họa, đó là từ tờ ghi chú này bắt đầu.

Cậu ngàn tính vạn tính, tính không đến ba lớn đi công tác bên ngoài, cư nhiên sẽ về nhà lúc rạng sáng, càng tính không đến ba lớn sẽ nhìn đến tờ ghi chú chính mình đặt ở dưới gối đầu kia.

Sau đó, phụ huynh Du biết được thứ bảy cậu không chỉ qua đêm bên ngoài, đêm đó không chỉ có uống rượu còn uống say rồi không nhớ được việc gì.

Suốt đêm sau khi trở về cư nhiên một khắc đều không chịu đi nghỉ ngơi, lập tức liền đem cậu từ trên sô pha gọi dậy giáo huấn một trận.

Không chỉ thế, sau đó lại đi hầm rượu lấy năm chai rượu vang đỏ đặt tới trước mặt cậu, bắt cậu uống, nói uống đến say mới thôi, sau đó chờ cậu uống say, liền dùng camera siêu xịn siêu nét siêu đắt tiền quay toàn bộ quá trình sau khi cậu uống say! Toàn quá trình! Một giây đồng hồ cũng không tha!

Quá độc ác! Chiêu này thật sự quá độc ác!

Sau đó tới buổi sáng hôm nay, cậu liền thấy video ghi hình tối hôm qua chính mình vẫn không nhúc nhích trên mặt đất nằm nửa đêm.

Tức khắc, xấu hổ, hối hận, áy náy, hoài nghi...... Một loạt cảm xúc dũng mãnh vào trong lòng, làm trái tim cậu ẩn ẩn đau, hơn nữa hạ quyết tâm thề chính mình về sau không bao giờ sẽ chạm vào rượu!

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ