Du Bách Chu nhìn câu "Ngủ ngon" Hạ Diễn trả lời kia, thất thần ngồi nhìn hồi lâu.
Hạ Diễn nói ngủ ngon với cậu.
Hạ Diễn chủ động nói ngủ ngon với cậu!
Cửa truyền đến âm thanh Du Thần, "Nhanh tắt đèn đi ngủ."
Du Bách Chu chạy nhanh tắt đi đèn đầu giường, ôm di động chui vào ổ chăn.
Cậu phảng phất nhìn câu ngủ ngon Hạ Diễn trả lời chính mình kia...... A a a, đây quả thực là thời khắc tựa như cột mốc lịch sử đáng để kỷ niệm, tâm tình cậu ngày càng tốt, phấn khởi phát tin lên vòng bạn bè —— "Siêu vui vẻ, tui cảm thấy tui có thể sống thêm ít nhất ba mươi năm."
Đi kèm là "Ngủ ngon."
Bên kia Hạ Diễn còn chưa ngủ, khi nhìn đến vòng bạn bè, nhịn không được cười khẽ ra tiếng.
Một câu ngủ ngon mà thôi, được chút ngon ngọt như vậy, liền vui vẻ đến nỗi như vậy sao?
Phía sau, Phan Diệc đột nhiên đem lưng Hạ Diễn ôm lấy, trong miệng còn lẩm bẩm lẩm bẩm nói, "Anh tui là thịnh thế mỹ nhan."
Hạ Diễn trên mặt ý cười phai nhạt xuống dưới, anh vẻ mặt ghét bỏ đem tay Phan Diệc từ trên người chính mình lấy ra, rồi sau đó đem hắn đẩy sang một bên.
Phan Diệc ở trên sô pha trở mình, mặt dán lên chỗ tựa lưng sô pha. Hắn trong lúc ngủ mơ nhàn nhạt cảm giác có chút thở không nổi.
Sáng sớm ngày hôm sau, Du Bách Chu sớm đã bị kêu dậy, thu thập mọi thứ tốt, một nhà xuất phát đi Vân Loan trại nuôi ngựa.
Du Bách Chu mới đầu chỉ biết muốn tới câu cá, lại không biết còn có trình tự cưỡi ngựa này, khi nhìn đến trang trại nuôi ngựa rộng lớn vô cùng, cả người cậu đều mông lung.
Cậu biết, nguyên chủ không chỉ có nghệ thuật lợi hại, ngay cả cưỡi ngựa cũng là người lợi hại nhất, nhưng là cậu...... Cậu sẽ không a!
Lần cưỡi ngựa lúc trước, vẫn là lúc còn rất nhỏ, mẹ dẫn cậu đi công viên giải trí, ngồi ngựa gỗ xoay tròn.
Ngựa gỗ cùng ngựa thật vẫn là khác nhau.
Không, khác nhau rất lớn!
Bọn họ tới trại nuôi ngựa, liền bị người mang đi đến chỗ nghỉ ngơi, Du Bách Chu ngồi ở ghế trên trong lòng hoảng hốt, cậu an ủi chính mình, không quan hệ, dù sao đến lúc đó dùng thân thể không thoải mái thoái thác một chút là được, không cần thật sự lên ngựa.
Ngồi trong chốc lát, Phan Nhất Minh cũng mang theo vợ con nhà mình đến, không chỉ có mang theo vợ con, còn mang theo nhiều thêm một người.
Khi Du Bách Chu nhìn đến nam sinh đứng ở bên cạnh Phan Diệc bên cạnh, cơ hồ hít hà một hơi. Nam sinh thân cao gần 1m9, tóc gọn gàng mà dịu ngoan, dưới mày rậm là một đôi mắt như ngôi sao, cố tình lại mang theo chút cảm xúc lãnh đạm, dưới cánh mũi thẳng là đôi môi màu hồng nhạt, hình dạng đẹp đến không tưởng tượng được, khi nghiêng đầu lộ ra đường cong quả thực mê người, 360 độ đều đẹp như vậy, có thể nói hoàn toàn không có góc chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...