Một trận gió nhẹ thổi qua, mang theo vài lá cây rơi ngẫu nhiên trên mặt cỏ, trong đó có một mảnh lá cây rơi xuống tầm tay Du Bách Chu, lá rụng chạm nhẹ vào đầu ngón tay út cậu.
Du Bách Chu đem ngón tay thoáng rụt rụt, cậu nhìn Hạ Diễn trước mặt, một đôi lông mi thật dài nghi hoặc chớp chớp.
Chứng minh? Nhưng...... Còn cần chứng minh sao?
Du Bách Chu là thật sự có thể nhớ lại chuyện đêm đó.
Cậu nhớ rõ buổi tối ngày đó, cậu cùng Hạ Diễn cơm nước xong cùng đi ban công hóng gió, Hạ Diễn cầm một chai bia, nhưng không biết có phải hay không khinh thường tửu lượng cậu hay là như thế nào, cũng chỉ cho cậu một cốc sữa bò...... Ờ thì, tuy rằng cậu xác thật cũng thích nhất uống sữa bò, nhưng cậu lúc ấy vẫn là đặc biệt muốn nếm thử bia có vị như nào, vì thế liền cùng Hạ Diễn nói muốn, Hạ Diễn cũng cho cậu uống, nhưng là cậu uống một ngụm, đột nhiên liền cảm thấy có chút thất vọng, uống một ngụm vào có chút đắng, đến thời điểm tác dụng chậm lên, thật giống như ăn một cây ớt khô.
Kết quả lúc sau Hạ Diễn thả một viên kẹo vị dâu tây vào chai bia, cậu ôm tâm lý tò mò lại uống một ngụm, không nghĩ tới lần này cư nhiên nếm ra một tia vị ngọt, vị bia ban đầu cùng vị dâu tây trộn lẫn với nhau, liền trở nên có chút mới lạ, lại bất chợt có chút hấp dẫn người, cùng gió thổi ban đêm phi thường xứng đôi, vì thế cậu bị ma quỷ ám ảnh lại uống nhiều mấy ngụm, kết quả này vừa uống, liền một không cẩn thận có chút say.
Bất quá may mắn hiện tại cậu lại có thể nhớ lại một ít đoạn ngắn, tuy rằng cũng không phải toàn bộ, nhưng những kí ức đó cũng đủ cho cậu biết đêm đó phát sinh cái gì.
Tỷ như cái "Dựa theo suy nghĩ của cậu nói", còn có "Hôm nay bắt đầu tính làm ngày đầu tiên chúng ta", phía trước hai câu này Hạ Diễn còn liên tiếp hỏi cái nhìn của mình đối với anh.
Du Bách Chu vừa rồi đều đã cân nhắc qua, nếu là dựa theo ý nghĩ của chính mình nói, kia khẳng định chính là giống bạn bè, nhưng trước đêm đó hai người cũng đã là quan hệ bạn bè, hơn nữa bản thân Hạ Diễn biết ý của cậu, cho nên chỉ có thể là càng tiến thêm một bước. Hơn cả bạn bè, đây còn không phải là anh em tốt! Giữa nam sinh ấy mà, đều là xưng huynh gọi đệ, cho nên cái gọi là ngày đầu tiên kia khẳng định chính là ngày đầu tiên làm anh em tốt.
Đến nỗi lúc trước Hạ Diễn vì cái gì muốn hỏi cái nhìn của mình đối với anh, kia quá đơn giản, thật giống như bạn muốn cùng một người giao phó tình cảm, nhưng là lại sợ giao tình cảm ra người khác không quý trọng, cho nên mới nghĩ ở trước khi hành động, luôn phải xác nhận địa vị của mình trong lòng người kia, suy sét người đó có đáng giá để mình tiến thêm một bước hay không.
Đầu tiên là tiểu tâm xác nhận, sau lại uyển chuyển mở miệng. Đây còn không phải là cách làm của một nam sinh nội tâm mẫn cảm, rốt cuộc lấy hết can đảm hướng người khác giao phó tình cảm thật cẩn thận sao?
Cậu có thể phụ lòng tình cảm của người ta sao? Kia tự nhiên là không thể.
Cho nên tuy rằng cậu không nhớ rõ đoạn ngắn phía sau, nhưng cậu khẳng định là đồng ý rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...