Chương 7

693 90 12
                                    

Ngày hôm sau, trong nhà Lý thúc có việc, Phó Hạ và Du Thần đưa Du Bách Chu đi học.

Xe dừng trước cổng trường học, trước khi xuống xe, Du Bách Chu ngẩng khuôn mặt mếu máo lên nhìn hai người, "Ba! Con xin lỗi hai người! Con đi học đây, tạm biệt."

Nói xong, không quay đầu lại mà xuống xe, bộ dạng tựa như sắp đánh bom liều chết.

Hai người ba: "..."

Du Thần: "Không hiểu tại sao, anh luôn cảm thấy Du Bách Chu gây chuyện sau lưng chúng ta."

Phó Hạ: "... Ngậm miệng quạ đen của anh lại."

Du Bách Chu vừa bước vào lớp, Đồ Cao Minh bèn xoắn lấy cậu, "Đại ca, tối hôm qua em không đến lớp tự học buổi tối, bây giờ mới biết anh được sắp xếp làm báo tường với Hạ Diễn. Chết tiệt, người sắp xếp thật biết gây sự!"

Khi nghe thấy tên của Hạ Diễn, toàn thân Du Bách Chu chấn động.

Sau đó cậu chìa tay về phía Đồ Cao Minh, Đồ Cao Minh không hiểu. Du Bách Chu: "Cho anh mượn bài luận tiếng Anh mẫu của cậu, hôm nay anh muốn học thuộc năm mươi bài."

Đồ Cao Minh: "!!!"

Đồ Cao Minh: "Đại ca, anh không sao chứ?"

Du Bách Chu mỉm cười nhìn cậu ta, "Không sao, chỉ đột nhiên muốn chăm chỉ học tập."

Kiến thức thay đổi số phận.

Đồ Cao Minh im lặng đưa bách khoa toàn thư văn mẫu tiếng Anh trong tay cho đại ca, sau đó nhìn cậu với ánh mắt dò xét.

Đồ Cao Minh suy nghĩ một chút, hỏi Du Bách Chu: "Đại ca, hay là em giúp anh làm báo tường nhé?"

Du Bách Chu xua tay, "Không được, anh tự mình làm."

Vượt khó tiến lên mới có thể giải quyết mâu thuẫn tốt hơn.

Buổi trưa, Hạ Diễn ăn cơm xong trở về phòng học, số người trong phòng có thể đếm được trên đầu ngón tay, trong đó bắt mắt nhất là Du Bách Chu đang cần mẫn viết báo tường.

Sau khi làm việc chăm chỉ ngày hôm qua và ngày hôm nay, bảng đen đã được lấp kín hơn một nửa, chỉ thiếu phần súp gà cho tâm hồn và tranh minh họa ở góc dưới bên trái.

Du Bách Chu đứng trên ghế đẩu, cầm tờ tạp chí trên tay, đang chép bài trên đó.

Dáng người cao gầy của thiếu niên vì đứng trên ghế đẩu mà càng trở nên thon dài, nhìn từ bên cạnh, lông mi cong vút như cánh quạt chớp chớp theo động tác cúi và ngẩng đầu, chóp mũi hơi nhếch lên thành hình vòng cung đẹp mắt, khiến đôi má đầy đặn thêm phần tinh tế.

Hạ Diễn nhìn người đang đứng trên ghế đẩu, không khỏi nhớ tới tình huống chiều hôm qua.

Nghĩ đến dáng vẻ tức giận của Du Bách Chu, trong mắt thoáng hiện lên một nụ cười mờ nhạt, sau đó ánh mắt hơi ngưng trọng.

Đại khái là vì chính mình có cảm xúc không thể tưởng tượng này cảm thấy kinh ngạc.

Hạ Diễn khôi phục sự bình tĩnh thường ngày.

Anh biết rõ, dù ở kiếp trước hay kiếp này, anh và Du Bách Chu đều sẽ không có bất kỳ mối quan hệ nào với nhau.

Không có mà cũng không muốn có.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ