Du Bách Chu quay đầu lại, thấy được Lê Bắc đứng phía sau.
Cậu cúi đầu, cười trả lời: "Đột nhiên quên mất về làm gì."
Lê Bắc khẽ cười một tiếng, "Cậu vẫn hay quên như thế."
Du Bách Chu kéo kéo khóe miệng, cất bước đi vào phòng học.
Mấy nữ sinh bên trong thấy người tiến vào là Du Bách Chu, nhịn không được hít hà một hơi, đưa mắt ra hiệu cho nhau, đại khái vẫn là có chút lo lắng lời nói vừa rồi bị Du Bách Chu nghe được.
Sau sự việc Dịch Thiên cùng Hạ Diễn có mâu thuẫn ở nhà ăn, tất cả mọi người đều rõ ràng lập trường của Du Bách Chu, cậu không phải là Du Bách Chu trước đây đem Hạ Diễn coi là cái đinh trong mắt, tương phản, cậu đã cùng Hạ Diễn xưng huynh gọi đệ.
Các cô tuy rằng không đem việc thư tình kia toàn bộ nói ra, nhưng bị Du Bách Chu nghe được có người ở sau lưng bàn tán anh em của mình, không chừng vẫn sẽ tức giận.
Chỉ là tra hỏi các cô dự đoán cũng không có đến, Du Bách Chu sau khi tiến vào trực tiếp trở về chỗ của mình.
Lúc này trong phòng học trừ bỏ ba nữ sinh, cũng chỉ có Du Bách Chu.
Thấy không có nhiều người, Lê Bắc cũng đi theo vào, Du Bách Chu nhìn hắn liếc mắt một cái, Lê Bắc nói: "Chờ cậu cùng đi xuống." Suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Nhớ đến muốn làm gì sao?"
Du Bách Chu gật đầu, nhếch miệng, đem sạc pin điện thoại trong hộc bàn lấy ra giơ lên, "Sạc điện thoại."
Trong phòng học trừ bỏ các thiết bị cần dùng điện, tổng cộng có hai cái, một cái ở chỗ phía trước bục giảng, một cái ở mặt sau phía sát tường.
Vì tiện sạc pin, Du Bách Chu ngồi xuống vị trí cuối cùng, vị trí của đại biểu môn ngữ văn, cậu đem sạc pin cắm tốt, chiều dài dây sạc vừa vặn đem điện thoại để trên bàn.
Không khí có chút nóng, Du Bách Chu thổi gió, đem áo khoác đồng phục cởi ra ném sang một bên.
Lê Bắc ở bên cạnh Du Bách Chu, ở vị trí ngồi của Hạ Diễn, thấy Du Bách Chu vẫn luôn cầm di động nhàm chán đùa nghịch, nên cùng cậu trò chuyện, "Nghe nói lần này cậu báo danh chạy xa với nhảy cao à?"
Du Bách Chu nhìn về phía Lê Bắc, kỳ quái nói: "Cậu thế nào lại biết?"
Lê Bắc tùy tay cầm lấy notebook trên bàn, nói: "Xa Thông nói cho tớ."
Du Bách Chu tầm mắt đặt ở quyển vở Lê Bắc cầm trong tay, cậu duỗi tay đem quyển vở cầm lấy một lần nữa để lại trên bàn Hạ Diễn, "Tôi nói nhỏ cho cậu nghe, Hạ Diễn rất chán ghét người khác động đồ vật của cậu ấy, đừng để cậu ấy thấy, nếu không tôi sợ các cậu đánh nhau."
Lê Bắc có chút giật mình, khi nào Du Bách Chu biết rõ đồ vật Hạ Diễn chán ghét như vậy?
Du Bách Chu sở dĩ biết, là Hạ Diễn chính miệng cùng cậu nói, cũng là chính mắt nhìn thấy. Lúc ấy là trong tiết học, thời điểm nam sinh cùng bạn học đùa giỡn, đi ngang qua chỗ Hạ Diễn, vừa vặn đùa hơi quá, cùng Hạ Diễn nói một tiếng, cũng không đợi Hạ Diễn đáp lại, người nọ tùy tay cầm lấy sách giáo khoa của Hạ Diễn coi như công cụ cùng bạn bè đùa giỡn, lúc ấy mặt Hạ Diễn đen đi, nếu không phải cậu khuyên, cậu cảm thấy có khả năng Hạ Diễn sẽ xông lên đem nam sinh nắm lấy ném xuống cửa sổ. Sau đó Hạ Diễn cùng cậu nói anh không thích người khác tuỳ tiện chạm vào đồ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...