Nghe thấy tên mình phát ra từ miệng của Hạ Diễn, không hiểu sao Du Bách Chu cảm thấy có chút dễ nghe?!
Không đúng, đây không phải là lúc để nghĩ về điều này!
Bây giờ toàn thân cậu chỉ mặc một chiếc quần bơi, thân trên vẫn để trần, một tay Hạ Diễn ấn vào cửa tủ, khoảng cách với cậu chừng vài xen-ti-mét, tư thế này khiến cậu hơi ngượng ngùng, nhưng tốt xấu gì thiết lập nhân vật của cậu cũng là đầu sỏ trường học.
Vừa định mở miệng, Du Bách Chu đột nhiên nhận thấy khí chất tỏa ra từ trên người Hạ Diễn có chút khác biệt so với bình thường, rất mạnh mẽ, không giống như bị người chặn đường ức hiếp lúc trước, khiến cho cậu sợ hãi, vì vậy lời nói thô bạo từ chót lưỡi đến đầu môi trở nên yếu ớt, "Có... có việc?"
Hạ Diễn nhìn thấy phản ứng của Du Bách Chu, đôi mắt màu trà dưới tóc mái khẽ nheo lại.
Đồng phục học sinh rộng hơn một chút so với quần áo bình thường, hai người quá gần, nửa người trên của Du Bách Chu lại trần trụi, lúc này chất liệu đồng phục học sinh của Hạ Diễn liền dán vào lưng cậu, theo thời gian, bộ phận tiếp xúc sản sinh một cơn ngứa ngáy, mặt cậu cũng theo đó mà đỏ bừng.
Du Bách Chu không thể chịu được cơn ngứa, một khi ngứa liền đỏ mặt.
Thấy Hạ Diễn thật lâu không trả lời, Du Bách Chu thật sự không chịu nổi cơn ngứa xuyên thấu tim gan này, lấy hết can đảm quay đầu lại đối mặt với Hạ Diễn, nhưng cậu chưa kịp di chuyển thì thấy bàn tay bên mặt mình bị thu lại, đồng phục học sinh dán phía sau cũng rời đi.
Sau lưng được giải thoát, Du Bách Chu thở phào nhẹ nhõm.
Từ đầu đến cuối, mọi biểu hiện của Du Bách Chu đều rơi vào trong mắt Hạ Diễn.
Để tránh thảm cảnh vừa rồi, Du Bách Chu cũng không quản được nhiều như vậy, vội lấy áo ra mặc vào, nhưng mặc xong thì người phía sau đã sớm bỏ đi.
Cậu nhìn vị trí trống rỗng phía sau, trong lòng nảy sinh nghi ngờ. Kỳ quái, uy hiếp người xong không nói gì đã đi rồi??
Du Bách Chu đột nhiên nhớ đến đánh giá mà vài nam sinh dành cho Hạ Diễn ở mấy buổi học trước – Kẻ lập dị.
Vốn dĩ cậu cho rằng nói người khác như thế là không tốt, nhưng lúc này, cậu không khỏi cảm thấy Hạ Diễn là một kẻ lập dị.
Hơn nữa, con người kỳ lạ này dường như đặc biệt có vấn đề với cậu.
Du Bách Chu nghĩ thầm, sau này phải cố gắng giữ khoảng cách với cậu ta.
Tiết thứ hai là tiết toán, vừa trở lại tầng ba, Du Bách Chu nhìn thấy một nam sinh đứng ở cửa lớp mình, tóc đen, khuôn mặt rất tuấn tú, nhưng cậu không quen biết cậu ta. Du Bách Chu chỉ nhìn thoáng qua, vòng qua nam sinh bước vào lớp học.
Vừa bước chân vào phòng học, cánh tay bị kéo, Du Bách Chu quay đầu lại, nhìn thấy nam sinh nắm lấy cánh tay của mình, "Nói chuyện một lát."
Du Bách Chu có chút bối rối.
Người này quen biết với nguyên chủ?
Nhờ miệng của người khác Du Bách Chu biết được người này tên là Lê Bắc, Lê Bắc... Không phải là tên trùm trường học chia nửa giang sơn với nguyên chủ hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...