Chương 33

271 28 0
                                    

Phan Diệc nấu xong bữa ăn khuya đi ra, đột nhiên nghe được có tiếng nói chuyện ở chỗ nào, ngó xung quanh, phát hiện là từ di động Hạ Diễn trên bàn phát ra.

Hắn tới gần nhìn màn hình, phía bên kia là Du Bách Chu, toàn bộ đều nghe được cậu ở bên kia blah blah nói một đống, nghe nội dung như là cùng người khác chơi game.

Hắn suy đoán Hạ Diễn có thể là gọi điện thoại xong quên tắt, đang định đi qua tắt điện thoại, kết quả lại nghe được Du Bách Chu ở bên kia kiêu ngạo nói, "Nghe cho rõ, anh đây, độc thân!"

Phan Diệc đang muốn tắt điện thoại: "......"

Làm như mình FA là tự hào lắm vậy?

Hắn hiện tại có một trăm vạn lý do phun tào Du Bách Chu.

Phan Diệc lắc đầu, đang muốn đem điện thoại tắt đi, vừa quay đầu lại, đã phát hiện Hạ Diễn cầm cà phê vừa mới pha xong đứng ở phía sau mình.

Phan Diệc cùng Hạ Diễn nói: "Em thấy điện thoại của anh quên tắt, đang muốn tắt giúp anh."

Hạ Diễn đáp "Ừ", đi qua, cầm lấy di động trên bàn, trực tiếp đem cuộc trò chuyện chấm dứt, biểu tình trên mặt không thể nói là tốt.

Phan Diệc trở lại vị trí của mình, thấy biểu tình Hạ Diễn có chút khó coi như cũ, liền hỏi: "Diễn ca, làm sao vậy?"

Sắc mặt Hạ Diễn có chút lạnh lùng, "Không có việc gì."

Tuy rằng ngoài miệng Hạ Diễn nói không có việc gì, nhưng Phan Diệc là người hiểu rõ tính cách Hạ Diễn, dáng vẻ này của Hạ Diễn tuyệt đối là bởi vì trong lòng có chuyện, hơn nữa là chuyện lớn.

Hạ Diễn khi mà đã thật sự nổi giận rồi, là không ai có thể ngăn cản.

Lý trí làm Phan Diệc đem cái đề tài này bỏ qua, hiện tại biện pháp tốt nhất chính là dời đi lực chú ý.

Phan Diệc trong lòng kỳ thật có chút nghi hoặc, lúc trước Hạ Diễn vẫn luôn để hắn hỗ trợ thu thập tư liệu, hiện tại hắn mới biết được mục đích của Hạ Diễn là cái gì, nhưng đối với cách làm của Hạ Diễn không có hiểu rõ.

"Diễn ca, chúng ta nếu muốn tạo ra một trò chơi mới, sao anh không đem vài hạng mục của công ty chi nhánh trực tiếp chuyển qua đây? Những ý tưởng đó, giá trị mỗi cái cũng hơn trăm triệu, trước tiên đem những ý tưởng này kiếm chút tiền không phải tốt hơn sao?"

"Kỹ thuật hiện tại không đủ để tạo ra trò chơi ở trình độ này, có sáng tạo nhưng không có khả năng, chính là không thể."

"Chúng ta chính là làm khoa học kỹ thuật, trước tiên đem kỹ thuật kia làm ra trước."

"Cậu nghĩ quá đơn giản. Thứ nhất, việc này không phải muốn làm là có thể làm; thứ hai, cho dù có thể làm, không mất hai ba năm căn bản làm không được, thời gian quá dài. Tôi bây giờ không có nhiều thời gian như vậy. Việc tôi muốn làm bây giờ, yêu cầu trong một thời gian ngắn phải hoàn thành."

Phan Diệc đành phải nói: "Được rồi."

Phan Diệc vẽ thiết kế nhân vật đến 2 giờ sáng, sắp không chịu được, chỉ chớp mắt phát hiện Hạ Diễn còn đang gõ số hiệu, hắn thật sự chịu không nổi, "Ca, em ngủ trước nha."

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ