Chương 34

257 32 0
                                    

Tiết mục nơi xa vẫn đang tiến hành, hiện tại Du Bách Chu lại không có một chút tâm tư thưởng thức gì.

Sao lại thế này? Vừa rồi là cậu nghe lầm phải không?

Tiếng nước vừa rồi lớn như vậy......

Nhưng cái tay đang ở eo cậu lại là chuyện gì?

Du Bách Chu nhịn không được vẫn hỏi lại một lần, "Cậu mới vừa nói...... Hôn......?"

Hạ Diễn nhìn ra chần chờ trong mắt Du Bách Chu, con ngươi mị mị, buông Du Bách Chu ra, "Du Bách Chu, cậu có ý tứ gì?"

Ngữ khí Hạ Diễn không thể nói là tốt.

Vốn dĩ cơn giận của Hạ Diễn bởi vì Du Bách Chu nói chính mình độc thân kia còn không có giảm bớt, hiện tại Du Bách Chu lại biểu hiện giống như rất kháng cự anh, bất chợt làm cho trong lòng anh dâng lên một chút bực bội.

Du Bách Chu uyển chuyển mà giải thích, "Chính là...... Việc hôn hôn gì đó...... Không phải là việc giữa anh em tốt có thể làm đi? Hơn nữa chúng ta là hai thẳng nam...... Này...... Này cũng không quá thích hợp."

Nghe vậy, biểu tình Hạ Diễn có chút kinh ngạc, rồi sau đó trên mặt âm u vài phần, "Anh em tốt?" Thanh âm cũng nghiêm khắc lên, "Ai cùng cậu là anh em tốt?"

Du Bách Chu sửng sốt, "A??"

Hạ Diễn tới gần Du Bách Chu, "Anh em tốt? Thẳng nam? Du Bách Chu, có phải cậu đang trêu đùa tôi phải không?"

Khi Hạ Diễn nói chuyện trong thanh âm như mang theo một tầng giá lạnh.

Du Bách Chu bị cổ khí thế trên người Hạ Diễn làm cho sợ hãi, không cầm lòng được mà lui một chút về phía sau, ngượng ngùng nói: "Không phải...... Đêm đó ở nhà cậu uống say cậu không phải là nói như vậy sao? Nói là dựa theo ý nghĩ của tớ, ý của tớ còn không phải là cùng cậu trở thành anh em tốt......"

Hạ Diễn ngẩn ra nửa giây, rồi sau đó khó có thể tin hỏi: "...... Có ý tứ gì? Cho nên ngay từ đầu mục đích cậu tiếp cận tôi cũng chỉ là muốn cùng tôi trở thành anh em tốt?"

Du Bách Chu tuy rằng không biết Hạ Diễn vì cái gì có cái phản ứng này, nhưng tránh cho nói sai chỗ nào, cậu vẫn là nhỏ giọng giải thích: "Cái từ mục đích này nói quá nghiêm trọng, cũng không đến mức, tớ chính là nghĩ đơn thuần muốn cũng cậu làm bạn bè."

Con ngươi Hạ Diễn co rụt lại, "Nếu chỉ là như vậy, vậy phong thư tình cậu đặt ở trong ngăn bàn của tôi là chuyện như thế nào?"

"Thư tình?"

Du Bách Chu nghe vậy đần ra, "Tớ khi nào để thư tình trong hộc bàn của cậu??"

Sân tennis tư nhân.

Phan Diệc tiếp được quả bóng Hạ Diễn đối diện đánh lại, tay đã sắp phế đi.

Buổi tối Hạ Diễn một lời không hợp gọi hắn tới chơi bóng không nói, còn
đem hắn tra tấn gần chết, mỗi quả bóng phát lại đây đều như là rót chì, cho dù hắn là người thích chơi tennis cũng có chút không chống đỡ được.

Phan Diệc đem vợt tennis để trên mặt đất, cong eo xua tay với Hạ Diễn đối diện, "Không được Diễn ca, em thật sự đánh không lại anh, chúng ta có chuyện thì cùng nhau nói, đừng động thủ được không?"

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ