Chương 15

479 60 3
                                    

Về đến nhà, Du Bách Chu nhớ tới tình cảnh dưới đèn đường vừa rồi, mặt không tự giác có chút đỏ, vừa rồi không phát hiện, hiện tại nhớ tới đột nhiên cảm thấy hai người như vậy tựa hồ có chút ái muội.

Dựa đến gần như vậy, gần đến khi nói chuyện đều có thể cảm giác được hô hấp đối phương.

Qua một lát, cậu đem mặt chui ra khỏi chăn.

Không đúng, kỳ thật cũng không có gì ái muội, dựa gần là vì có thể càng tốt quan sát cảm xúc đối phương, trong mắt đối phương có thể nhìn ra được người này chân thành hay không. Đây cũng là bình thường a, Hạ Diễn không tin tưởng cậu, tự nhiên càng phải ghé đến càng gần để quan sát cậu, cậu sợ Hạ Diễn không tin chính mình, cho nên khi nói chuyện mới nhìn chằm chằm anh.

Hơn nữa, hai cái thẳng nam có cái gì mà ái muội??

Du Bách Chu quả thực đối chính mình hết chỗ nói rồi, ánh mắt cậu trước kia vẫn luôn rất bình thường, sở dĩ hiện tại như vậy, cậu cảm thấy chính mình khẳng định là bị hai lão ba nhà mình làm ảnh hưởng.

Cậu thay đổi suy nghĩ, đứng dậy đem túi kẹo cứng màu sắc rực rỡ trong ngăn kéo lần trước Phó Hạ đưa cho lấy ra, bỏ vào túi bên cạnh cặp sách, sau đó một lần nữa trở lại trên giường, tắt đi đèn cạnh giường, nhắm mắt ngủ.

Ngày hôm sau, Du Bách Chu sáng sớm liền đến trường học, vị trí Hạ Diễn trống không, chờ đến tiết đầu tiên kết thúc, vị trí Hạ Diễn vẫn trống như cũ, anh quả thực không có đến trường học.

Du Bách Chu dựa vào trên tường, một bàn tay cầm sách giáo khoa, một bàn tay để ở bàn học bên cạnh, nhìn nghiêng xuống chỗ ngồi bên dưới, hôm nay đột nhiên nhìn không thấy Hạ Diễn, cảm giác có chút không quen.

Đồ Cao Minh ở phía trước nhìn lão đại nhà mình biểu tình mất mát nhìn chằm chằm chỗ ngồi Hạ Diễn trống không mà ngẩn người, "A" một tiếng, hỏi Xa Thông bên cạnh, "Không đúng, quan hệ đại ca và Hạ Diễn thật là tốt rồi?"

Xa Thông liếc hắn mắt một cái, "Mới phát hiện?"

"Ò." Đồ Cao Minh là mới phát hiện, bằng không lời đồn đãi lần trước hắn sẽ không vì làm sai chuyện mà bị đại ca nhà mình thu thập một trận, nhưng mà hắn tò mò, "Bọn họ...... Khi nào bắt đầu a?"

Xa Thông ôm tay, "Lần ở nhà ăn đó bắt đầu."

Đồ Cao Minh khiếp sợ: "A??!"

Xa Thông ngẩng đầu, con ngươi xuyên thấu qua thấu kính dày cộp nhìn Du Bách Chu, qua một lát, hắn tháo xuống mắt kính ném tới trên bàn học, nói với Đồ Cao Minh: "Về sau đối Hạ Diễn khách khí chút là được rồi."

Buổi chiều tan học, Du Bách Chu ngồi trên xe, ở trường học ngã rẽ nói với Lý thúc: "Lý thúc, cháu chiều nay không trở về nhà, phiền toái chú đưa cháu đi bệnh viện bên kia."

Lý thúc đáp được.

Trên đường, Du Bách Chu cùng Phó Hạ gọi một cuộc điện thoại, nói cho ba ba buổi chiều không quay về ăn cơm. Biết được cậu muốn đi bệnh viện thăm mẹ bạn học, Phó Hạ dặn dò cậu mang đến chút thực phẩm dinh dưỡng, không cần đi tay không, Du Bách Chu ngoan ngoãn đồng ý.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ