Chương 23

432 49 3
                                    

Du Bách Chu nhìn biểu tình nghiêm túc của Hạ Diễn, "A gì cơ? Ngày đầu tiên?"

Hạ Diễn nhìn gương mặt Du Bách Chu đã trở nên có chút hồng, ngẩn người, anh không biết Du Bách Chu cư nhiên không uống được rượu.

Nếu là người này tỉnh rượu liền quên hết, lời anh nói vừa rồi chẳng phải là tương đương vô ích?

Hạ Diễn tự giễu cười cười, không nghĩ tới chính mình cũng có lúc nóng vội.

Quả nhiên vẫn là nên làm người hoàn toàn thanh tỉnh rồi hãy nói.

Anh đem bia từ trong tay Du Bách Chu lấy về, "Có thể, không thể uống nữa."

Du Bách Chu nhẹ buông tay, lon đã bị Hạ Diễn cầm trở về.

Cậu có chút bất mãn chống cằm, giương mắt trừng mắt Hạ Diễn.

Hạ Diễn nhìn người này không hề phòng bị lại có chút đáng yêu, nhịn xuống xúc động muốn giơ tay xoa xoa đầu cậu, uống một ngụm bia, "Du Bách Chu, có chút phòng bị có được hay không?"

Du Bách Chu ôm tay dựa vào trên ban công, như là giận dỗi, không muốn cùng anh nói chuyện.

Hai người song song đứng, gió đêm thổi nhẹ vạt áo hai người lay động, sau một lúc lâu, Du Bách Chu hỏi: "Cậu vừa rồi cùng tớ nói gì đó?"

Hạ Diễn một bàn tay đút ở trong túi, "Cái gì vừa rồi?"

Du Bách Chu vẫn là ôm tay, "Chính là cậu nói cái gì ngày đầu tiên kia."

Hạ Diễn quay đầu nhìn về phía người bên cạnh, "Cậu uống say."

Du Bách Chu vẻ mặt cạn lời, "Đại ca? Ai nói cho cậu là tớ uống say?? Tớ rất thanh tỉnh được không, người say sẽ giống như tớ thông thông thuận thuận cùng cậu nói chuyện?"

Hạ Diễn nhìn gương mặt cậu, "Nhưng mặt cậu đã đỏ."

Du Bách Chu "Xì" một tiếng, "Mặt đỏ chính là uống say sao? Cậu thật sự quá hài hước, tớ chính là trời sinh làn da mỏng, phơi nắng nhiều làn da sẽ đỏ, cồn kích thích cũng sẽ đỏ, thẹn thùng cũng sẽ đỏ."

Hạ Diễn rất có hứng thú nói: "Thẹn thùng?"

Du Bách Chu gật đầu.

Hạ Diễn cười khẽ ra tiếng.

Du Bách Chu quay lại chủ đề chính, "Cho nên cậu vừa rồi rốt cuộc nói cái gì? Tớ lúc ấy không chú ý nghe, cậu lặp lại lần nữa không được sao?"

Hạ Diễn có chút hứng thú, anh cong môi hỏi: "Du Bách Chu, cậu rốt cuộc là thật sự nghe không được, vẫn là cố ý muốn nghe tôi lặp lại lần nữa?"

Du Bách Chu vẻ mặt chân thành: "Tớ thật sự không nghe được."

Hạ Diễn không để ý tới cậu: "Cậu say, chờ cậu thanh tỉnh tôi lại cùng cậu nói."

Bằng không nói cũng là nói vô ích.

Du Bách Chu chép chép miệng, "Chậc, cậu người này, tớ thật sự không có say, cậu nói đi, lần này tớ sẽ chú ý nghe."

Hạ Diễn không muốn cùng Du Bách Chu dây dưa, anh đem một ngụm bia cuối cùng uống nốt, đứng dậy muốn đi vào bên trong, "Bây giờ không còn sớm, tôi gọi điện thoại để người nhà cậu tới đón cậu."

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ