Du Bách Chu nghĩ, Hạ Diễn bằng lòng nhận chiếc bánh mì kia, có nghĩa là phương án chiến lược của cậu chính xác. Tiếp theo, nếu đưa bánh mì có thể tăng giá trị thiện cảm, vậy trước khi Hạ Diễn ăn ngán, tiếp tục tặng bánh mì là ổn.
Chậc chậc, Du Bách Chu cảm thán, quả nhiên là giống với game công lược mà.
Có suy nghĩ này, nhưng Du Bách Chu không có thời gian, đành nhờ dì giúp việc trong nhà mỗi ngày giúp cậu chuẩn bị bánh mì bơ dâu tây, cậu mang đến trường học cho Hạ Diễn.
Phó Hạ trêu chọc cậu vài lần, nói cậu thật sự dồn hết tâm sức vì bạn gái, chẳng những tự tay làm, mà còn mang theo cả sữa bò uống kèm bánh mì.
Trong lòng Du Bách Chu tự nhủ, sữa bò là để con uống thôi.
Du Bách Chu không giải thích nổi, da mặt lại mỏng, lần nào cũng đỏ mặt rời khỏi nhà.
Du Thần đang đi công tác, Phó Hạ gọi điện thoại kể cho hắn nghe chuyện lý thú này, Du Thần lập tức giận dữ: "Gửi thông tin và địa chỉ của con bé đó cho anh! Anh thật muốn xem xem con cái nhà ai bỏ bùa mê thuốc lú cho thằng bé, thành tích của thằng bé xếp bét mà còn dám hẹn hò yêu đương với người khác, có phải nó ăn no rửng mỡ không?"
Phó Hạ đưa điện thoại di động ra khỏi tai một chút, sau đó vừa uống cà phê, vừa thong dong nói: "Nhưng Tiểu Chu đã nói sẽ chăm chỉ học tập, anh không thể nghiêm túc tin tưởng thằng bé một lần sao? Hơn nữa, em cũng không biết đối phương là ai. Lỡ là một cô bé học rất giỏi thì sao, nếu kết giao với một cô gái như vậy có thể khơi dậy hứng thú học tập của thằng bé thì em ủng hộ nhiệt tình."
Du Thần tức giận: "Nếu là một đứa học dốt thì sao?"
Phó Hạ: "Vậy thì để con trai chúng ta dẫn dắt con bé cùng nhau tiến bộ."
Du Thần: "..." Em tin con trai em thật đấy.
...
Sáng sớm, Du Bách Chu đến trường, đút bánh mì vào ngăn bàn của "bạn gái" như mọi khi.
Cậu cất bánh mì đi, lấy sữa ra và bắt đầu uống, nhưng một nửa phần sữa vô tình bị đổ xuống.
Cậu đi đến nhà vệ sinh, vẫn chưa tiến vào đã nghe thấy có người ở bên trong khe khẽ bàn luận về cậu.
Cùng với tiếng nước chảy, là một giọng nói quen thuộc.
"Mày có cảm thấy gần đây đại ca trở nên là lạ thế nào không?"
Đó là giọng của Đồ Cao Minh.
Du Bách Chu tiến lại gần cánh cửa khép hờ, cẩn thận lắng nghe tiếng nói chuyện của những người bên trong.
"Có."
Lần này là tiếng của Xa Thông.
"Phải đấy! Mày cũng phát hiện ra à! Móa, tao cứ tưởng chỉ mình tao cảm thấy đại ca khác với trước kia." Đồ Cao Minh nói: "Nói thế nào nhỉ, cảm giác tính cách của đại ca rất khác lúc trước, đôi khi... giống như biến thành một người hoàn toàn khác."
Nghe được phát biểu của Đồ Cao Minh, Du Bách Chu ở ngoài cửa sửng sốt, tuy cậu không cố ý che giấu thân phận của mình, nhất là sau khi biết được kịch bản, nhưng đột nhiên bị người xung quanh nói như vậy, vẫn không khỏi giật thót, cậu tiếp tục lắng nghe cuộc nói chuyện của hai người bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
Fiction généraleXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...