Chương 25

384 48 1
                                    

Đàn em Dịch Thiên bên kia thấy bộ dạng thảm hại của đại ca nhà mình, hàm răng cắn một cái, liền vọt lên chỗ Du Bách Chu.

Đồ Cao Minh xoay xoay cổ, đi phía trước một bước, bắt lấy nắm tay người nọ, theo sau một chân đá mạnh lên bụng, người nọ kêu lên một tiếng đau đớn, bị gạt ngã trên mặt đất.

Mặt khác một người từ bên cạnh Đồ Cao Minh xông lên, thấy thế, Xa Thông cầm lấy nửa bình nước còn lại trên bàn hướng đầu người nọ thẳng tắp ném tới, người nọ không phòng bị, ngã ngồi trên mặt đất.

Thu hồi tay, Xa Thông đem mắt thu hồi, theo sau hướng nữ sinh trên bàn cơm đã ngây người, cũng chính là chủ nhân của bình nước lễ phép nói: "Phi thường xin lỗi, chỉ là tạm thời mượn một chút."

Nữ sinh đã bị dọa đến nói không ra lời.

Toàn bộ nhà ăn đã lâm vào hỗn loạn, người vây lại đây cũng càng ngày càng nhiều.

Dịch Thiên trên má cơ bắp gắt gao căng chặt, hắn giơ tay đem những thứ dơ bẩn trên đầu vứt xuống, đôi mắt đã trở nên màu đỏ tươi.

"Xin lỗi." Phía sau Du Bách Chu nói.

Dịch Thiên gắt gao cắn răng, từ trên chỗ ngồi đứng lên, nước canh theo động tác của hắn từ trên tóc rơi xuống trên vai, bộ dáng càng hiện ra nghèo túng, "Du Bách Chu, mày mẹ nó muốn chết!"

Dịch Thiên từng câu từng chữ nói xong, vung lên nắm tay muốn hướng đến trên mặt Du Bách Chu.

Đối diện, Hạ Diễn con ngươi màu trà nguy hiểm nheo lại, lưng đã rời ghế dựa.

Du Bách Chu trên mặt biểu tình không có gì biến hóa, thậm chí lông mi đều không động một chút, cậu chỉ là bình tĩnh đưa điện thoại di động từ trong túi áo đồng phục lấy ra, sau đó giơ màn hình hướng tới Dịch Thiên.

Dịch Thiên nhìn đến nội dung trên di động, mày căng thẳng, nắm tay cách chóp mũi Du Bách Chu còn có mấy centimet thì dừng lại.

Di động Du Bách Chu hiển thị một cái video, nội dung là vừa rồi Dịch Thiên ở nhà ăn đối với Hạ Diễn, đem một chân đá đổ bàn ăn, muốn có bao nhiêu bạo lực thì có bấy nhiêu bạo lực.

Video quay cũng không phải rất rõ ràng, bởi vì là quay từ chỗ xa, nhưng cứ việc như thế, chỉ cần cẩn thận phân biệt, như cũ có thể nhìn ra người đá cái bàn kia là Dịch Thiên, nếu nói như vậy còn chưa đủ, kia đứng ở bên cạnh Dịch Thiên, chính mặt cùng sườn mặt đều hiện ra ba tên đàn em, ba người tồn tại, hoàn toàn chính là bằng chứng tốt nhất với Dịch Thiên.

Du Bách Chu mắt nhìn nắm tay ngừng ở trước chóp mũi mình, hơi có chút ghét bỏ vươn một ngón tay đem nắm tay kia bẻ ra, theo sau nhìn Dịch Thiên, ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Con trai của nhà giàu số một thành phố A, ỷ vào quyền thế của ba mình ở trường học tùy ý hoành hành, ác ý khi dễ bạn học...... Mày nói nếu video này truyền ra ngoài, có thể tạo thành ảnh hướng không tốt đối với thanh danh Dịch gia hay không?"

Nghe vậy, sắc mặt Dịch Thiên cứng đờ.

Đối diện, Hạ Diễn thở xuống một hơi, nắm tay đặt ở trong túi cũng một lần nữa buông ra.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ