Du Bách Chu nói xong, tất cả mọi người đều yên tĩnh.
Không chỉ có Hạ Diễn, cả lớp đồng thời đều đem tầm mắt hướng về phía cậu.
Du Bách Chu lúc này mới phát hiện mình lên tiếng tựa hồ có chút quá mức hấp dẫn lực chú ý.
Hết tiết, cậu bị Mạnh Thi Phi kêu lên văn phòng, hỏi nguyên nhân trong đó.
Mạnh Thi Phi do dự một chút mới mở miệng: "Em là đối Hạ Diễn có ý kiến? Hay là......"
Mạnh Thi Phi lúc trước cũng nghe nói qua một chút việc giữa Du Bách Chu cùng Hạ Diễn, tuy rằng chính cô cũng không quá tin tưởng, rốt cuộc điều nghe được không nhất định chính là sự thật, giống như đánh giá của các giáo viên khác đối với Du Bách Chu, nhưng thời điểm bất đắc dĩ, vẫn là có chút cần suy xét.
Du Bách Chu thấy Mạnh Thi Phi hiển nhiên là hiểu lầm mình, nhanh nhẹn giải thích nói: "Không, cô Mạnh, không phải như cô nghĩ đâu."
Mạnh Thi Phi ngữ khí ôn nhu hỏi: "Vậy em nói cho cô nghe một chút đi suy nghĩ của em."
Lý do Du Bách Chu phản đối tự nhiên cũng là cùng Hạ Diễn có quan hệ, Dịch Hải Tường là ai, Dịch Hải Tường chính là cha ruột Hạ Diễn. Nếu ở dưới tình huống Hạ Diễn không hiểu rõ, bị phái làm học sinh đại biểu, đây không phải vấn đề lớn gì, nhưng nếu Hạ Diễn biết Dịch Hải Tường là cha ruột của mình thì sao?
Nếu tuyến cốt truyện nguyên bản không có phát sinh biến động, như vậy dựa theo cốt truyện ban đầy, Hạ Nhu ở bệnh viện bệnh nặng qua đời, khi Hạ Diễn đang sắp xếp lại di vật của Hạ Nhu, ngẫu nhiên phát hiện sổ nhật ký bị mẹ đặt ở sâu trong ngăn tủ, rồi sau đó phát hiện bí mật cha ruột của mình, biết được cha ruột mình chính là nhà giàu số một thành phố A Dịch Hải Tường.
Ở thời điểm mẹ anh bệnh nặng qua đời, Dịch Hải Tường ở trên TV tiêu sái uy phong, ở màn ảnh biểu hiện ân ái cùng vợ mình như lúc ban đầu, đối với con trai dạy dỗ, không nghĩ tới, một người con trai khác của ông ở bên ngoài cầm di vật của mẹ, thương tâm đến cực điểm.
Lúc này đây bị cô giáo chọn làm đại biểu học sinh lên đài cùng Dịch Hải Tường chụp ảnh chung, là khi Hạ Diễn đã biết thân thế chính mình, cùng với đã trải qua đau khổ khi mẹ qua đời, lần đầu tiên cùng cha ruột mình mặt đối mặt, anh muốn chịu đựng đau đớn trong lòng, cười cùng cha ruột chụp ảnh chung, điều này khiến cho nội tâm anh cảm thấy dày vò, cảm thấy thống khổ.
Tuy rằng hiện tại tuyến cốt truyện đã xảy ra thay đổi, cốt truyện phía sau khả năng cũng sẽ phát sinh thay đổi, nhưng nói trước bước không qua, tuy rằng mẹ Hạ Diễn còn sống, nhưng nhỡ đâu Hạ Diễn thông qua con đường khác đem cốt truyện một lần nữa đi đúng đường? Nhỡ đâu anh thật sự đã biết Dịch Hải Tường là cha ruột mình, cho dù mẹ anh còn sống, nhưng nhìn Dịch Hải Tường cùng vợ con chính mình ân ái vô cùng, lại nghĩ đến việc chính mình cùng mẹ trải qua, với anh mà nói cũng là một loại thương tổn.
Cho nên phương pháp tốt nhất chính là đừng làm để cho anh làm đại biểu học sinh này, đừng cùng Dịch Hải Tường mặt đối mặt, chỉ đứng xa xa nhìn, chờ đến về sau thân thể Hạ Nhu chậm rãi tốt lên, chờ đến anh có cũng đủ tâm lý mạnh mẽ đi chống đỡ tất cả, khi đó cũng còn kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...