Phan Diệc cho rằng lỗ tai chính mình bị ù, hắn hỏi Du Bách Chu, "Cậu vừa mới nói cái gì??"
Du Bách Chu ôm chăn, "Lều trại của tớ cũng hỏng rồi, Phan thúc thúc nói để cho tớ tới cùng các cậu chen chúc một chút."
Vài phút trước, Du Bách Chu đang ở chính mình lều trại tự hỏi, đột nhiên phát hiện vị trí góc lều trại có một cái lỗ be bé, cậu vốn dĩ muốn đem cái lỗ be bé này che đi, kết quả thời điểm ngồi xổm không đúng, không cẩn thận một cái, liền đem lỗ bé này rách thành một cái động có thể cho muỗi thoải mái ra vào.
Cậu cũng không muốn, nhưng cậu không biết sinh hoạt cư nhiên là một vở hài kịch như vậy, chính là cưỡng chế chế tạo cho cậu cơ hội.
Vì thế cuối cùng cậu liền xuất hiện ở nơi này.
Phan Diệc quả thực cạn lời, hắn cảm thấy Du Bách Chu khẳng định là cố ý, nhưng lại không nghĩ ra Du Bách Chu làm như vậy chính là cái gì.
Phan Diệc hỏi ý kiến Hạ Diễn, Hạ Diễn nhìn người mặc quần đùi ôm chăn đứng ở cửa, trong mắt nhiều thêm chút bất đắc dĩ.
Du Bách Chu đứng ở cửa, bộ dáng có chút vô tội.
Ban đêm ven hồ gió rất lạnh, sau khi được cho phép, Du Bách Chu nhanh nhẹn chui vào.
Hiện tại ba cái nam sinh nằm ở cạnh nhau, vị trí ngủ yêu cầu một lần nữa phân chia.
Du Bách Chu suy xét một chút, đem chăn mình hướng ở giữa ném, kiến nghị nói: "Tớ so các cậu đều gầy, tớ ngủ ở giữa đi, không chiếm vị trí."
Phan Diệc vừa nghe, "Dựa vào cái gì nha!"
Hạ Diễn: "Không được."
Phan Diệc cùng Hạ Diễn cơ hồ là đồng thời mở miệng.
Du Bách Chu nhìn Hạ Diễn, lại nhìn Phan Diệc, không rõ vì cái gì hai người kia phản ứng lớn như vậy.
Phan Diệc thấy Hạ Diễn cũng phản đối, tức khắc minh bạch Diễn ca nhà mình ý tứ đây là không muốn lúc ngủ nằm cạnh Du Bách Chu, vì thế càng thêm phản đối, "Nghe được không, tôi không đồng ý, Hạ Diễn cũng không đồng ý, cậu đừng vội vàng nằm ở giữa hai chúng tôi, còn có đây là địa bàn của tôi, tôi định đoạt."
Du Bách Chu đánh bàn tính nhỏ nghĩ dùng chính mình đem hai người tách ra, nhưng bị Phan Diệc nói như vậy, xác thật đây cũng là địa bàn của người ta, liền đem quyền chủ đạo giao cho hắn: "Được, vậy cậu nói chia như thế nào?"
Phan Diệc sửa lại thảm lót phía dưới lều trại, thảm là chuẩn bị riêng cho Hạ Diễn, tuy rằng phía dưới lều trại có nệm bơm hơi, nhưng lại lót mềm một ít trước sau ngủ đến càng thoải mái.
Phan Diệc đem thảm kéo tới vị trí bên trong nhất, hắn lấy ra uy nghiêm của chủ lều trại, bắt đầu an bài, "Tôi ngủ ở giữa, cậu ngủ vị trí gần cửa, Hạ Diễn ngủ bên trong, như vậy chia."
Thảm không đủ lớn, cũng không thể đem mặt lều trại toàn bộ che hết, cho nên phần bên ngoài gần cửa không có thảm, chỉ có một nệm bơm hơi đơn bạc.
Phan Diệc nghĩ, như vậy đã có thể đem Du Bách Chu cùng Diễn ca nhà hắn ngăn cách, lại có thể cho Du Bách Chu ăn chút đau khổ, cớ sao mà không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...