Chương 14

452 63 5
                                    

Thời điểm Du Bách Chu cảm thấy mình lập tức phải lọt vào Liền ở Du Bách Chu cảm thấy chính mình lập tức liền phải lọt vào vòng tay yêu thương của ba, cũng may Phó Hạ đứng dậy, trấn an lão gia tử, giải vây, đưa cho cậu một hộp canh, bảo cậu đi thăm mẹ bạn học đang nằm viện kia.

Được cơ hội, Du Bách Chu đâu có dám ở lại địa phương nước sôi lửa bỏng này ngây người một giây nào, cầm hộp chạy nhanh đi.

Đi trên hành lang bệnh viện, Du Bách Chu cảm thấy chính mình quá khó khăn, dựa theo cốt truyện là chết, không dựa theo cốt truyện cũng là chết, trái phải đều phải chết, thảm đến nỗi con kiến trên mặt đất cũng cảm thấy đáng thương.

Du Bách Chu ở bệnh viện đi qua đi lại nửa ngày, bất tri bất giác lập tức muốn đi đến một căn phòng khác.

Căn cứ nội dung trong sách, sau khi nguyên chủ cùng Du Thần cãi nhau, bởi vì đi nhầm đường, không cần thận liền đi tới phòng bệnh của mẹ Hạ Diễn, sau đó ở trên hành lang mới gặp Hạ Diễn mới từ văn phòng bác sĩ đi ra.

Căn phòng Du Bách Chu lập tức đi vào này, chính là địa phương lát nữa nữa sẽ cùng Hạ Diễn chạm mặt.

Lo lắng cốt truyện sẽ giống như vừa rồi tìm tới chính mình, Du Bách Chu cũng không có lập tức đi vào, mà trước tiên ở cửa đợi một chút, sau đó lặng lẽ quan sát tình huống bên kia hành lang. Hành lang bệnh viện người cũng không nhiều, ngoại trừ bác sĩ y tá không ngừng đi qua các phòng bệnh, thì là một vài người bệnh hoặc là người nhà ngồi ở hàng ghế bên ngoài.

Đợi đại khái năm phút, Hạ Diễn quả thực từ văn phòng bác sĩ bước ra.

Hiện tại, cậu chỉ cần làm sai thời gian cùng Hạ Diễn chạm mặt trên hành lang là được.

Cậu cũng không muốn đánh nhau với Hạ Diễn một trận như trong cốt truyện.

Du Bách Chu cứ nghĩ rằng chính mình còn phải chờ ở cửa rất lâu, nhưng không nghĩ tới Hạ Diễn ra khỏi văn phòng lại trực tiếp vào phòng bệnh.

Này không đúng a??

Căn cứ nội dung trong sách, sau khi Hạ Diễn biết được mẹ mình mang bệnh nặng, bởi vì áp lực cảm xúc chính mình trong thời gian dài, hơn nữa trong lòng có khó chịu cũng không có biện pháp cùng khác tâm sự, trong thời gian ngắn cũng không thể tiếp thu hậu quả như vậy, cũng không muốn làm mẹ lo lắng, liền ngồi một mình ở ghế bên hành lang, mới như không có việc gì đi vào phòng bệnh.

Nhưng hiện tại, tình tiết này cũng không có phát sinh.

Đây là có chuyện gì?

Bên cạnh truyền đến âm thanh nói chuyện của vài bác sĩ đi ngang qua, Du Bách Chu phục hồi tinh thần lại mới nhớ tới chính mình còn cầm canh gà, lo lắng lại chậm trễ nữa thì hộp canh gà cũng nguội mất, không có thời gian nghĩ quá nhiều, cầm theo hộp chạy nhanh vào.

Nói thật, sự tình đi thăm bệnh một mình này, đây vẫn là lần đầu tiên cậu làm, Du Bách Chu còn chưa đi đến cửa phòng bệnh liền bắt đầu khẩn trương.

Bởi vì đối phương là mẹ Hạ Diễn, mà cậu và Hà Diễn cũng không phải quan hệ thân thiết gì, cảm thấy đột nhiên xuất hiện ở phòng bệnh người ta, có điểm mạo muội.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ