Dịch Hải Tường nhìn thân ảnh vừa biến mất, tức khắc đi đến thính phòng.
"Ba, người đang nhìn gì vậy?" Bên cạnh truyền đến tiếng Dịch Thiên.
Dịch Hải Tường dừng lại suy nghĩ trong lòng, liếc mắt nhìn Dịch Thiên một cái, ngữ điệu bình đạm, "Không có việc gì."
Vừa rồi ở trên đài, có lẽ là ánh đèn ảnh hưởng mới làm ông cảm thấy con ngươi nam sinh kia cùng người bình thường không giống nhau.
Đi qua, đều đi qua, cho dù là con trai của bà ấy thì thế nào, cùng chính mình đã sớm không có quan hệ.
Dịch Hải Tường buông suy nghĩ trong lòng, cảm xúc rất nhanh đã trở lại bình tĩnh.
Tiếng nói từ tính chui vào lỗ tai cách càng ngày càng gần, giống như tần suất chấn động đều có thể nghe được rõ ràng, cái này làm cho trái tim Du Bách Chu nhịn không được lộp bộp một chút, rồi sau đó như nước suối bị ánh mặt trời chiếu, khắp nơi chảy xuôi.
Chính là trọng lượng chống đỡ trên đầu vai làm cậu không thể không bỏ qua cảm giác kỳ dị trong lòng trước.
Quả nhiên, nhìn Hạ Diễn cái dạng này, anh khẳng định là biết thân thế chính mình.
Du Bách Chu tuy rằng cái gì cũng biết, nhưng lập trường của cậu làm cậu không có cách nào mở miệng an ủi Hạ Diễn.
Cho nên cậu chỉ có thể cứ đứng như vậy, để Hạ Diễn ôm trong chốc lát, tuy rằng cậu cũng không biết như vậy có tác dụng hay không, nhưng...... trước cứ như vậy đi.
Bóng đêm đem thân ảnh hai người bao phủ, qua hồi lâu, Hạ Diễn mới thoáng buông ra người trong lòng ngực, rồi sau đó hơi cúi đầu, nhìn người trong lòng, "Nơi này đèn cũng không sáng, cậu không sợ tối sao?"
Du Bách Chu không rõ ràng lắm Hạ Diễn vì cái gì đột nhiên hỏi như vậy, cậu lắc đầu.
Hạ Diễn nhìn cậu nói: "Tôi rất sợ, cậu biết không?"
Du Bách Chu đột nhiên phản ứng lại đây, thì ra hành vi vừa rồi của Hạ Diễn là vì như vậy, cũng đúng, cho dù là quan hệ bạn bè thân thiết cỡ nào đi nữa, đột nhiên đem người ta ôm lấy xác thật cũng sẽ đem đối phương dọa nhảy dựng.
Tuy rằng cậu không ngại, nhưng không đại biểu đối phương sẽ không cảm thấy mất mặt, Hạ Diễn muốn bậc thang, cậu cho là được.
Cậu hơi gật đầu, "Không quan hệ, về sau thời điểm sợ tối hãy gọi tớ, tớ cho cậu ôm."
Nghe được lời này, trong lòng Hạ Diễn nhịn không được mềm xuống.
Rõ ràng chỉ là đứa trẻ mười mấy tuổi, nhưng làm mỗi một sự kiện, nói mỗi một câu lại đều có thể nắm lấy tim anh, Hạ Diễn trước nay đều chán ghét bị người dắt mũi, nhưng nếu đổi lại đối phương là Du Bách Chu, anh tựa hồ cũng không bài xích như vậy.
Anh khắc chế suy nghĩ xúc động muốn ôm lấy người kia một lần nữa, giơ tay sờ sờ đầu Du Bách Chu, "Đi thôi, bên kia hẳn là đã kết thúc rồi."
Du Bách Chu nghe lời gật đầu.
Thời điểm hai người một lần nữa trở lại hội trường, học sinh bên trong đã giải tán gần hết, chỉ có một vài phụ huynh và lãnh đạo còn ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
Ficção GeralXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...