Chương 38

363 30 4
                                    

Buổi tối, một vài ngôi sao tô điểm trong màn đêm tăm tối.

Hai cha con Du Bách Chu và Du Thần ngồi ở trên sô pha ôm tay lâm vào trầm tư, rồi sau đó song song thở dài.

Nghe được thanh âm bên cạnh, Du Thần quay đầu nhíu nhíu mi nhìn Du Bách Chu: "Con thở dài làm gì?"

Du Bách Chu hỏi hắn: "Vậy sao ba lại thở dài?"

Du Thần: "......"

Du Thần: "Mau cuốn gói về phòng cho ba!"

Du Bách Chu nhanh nhẹn từ sofa bật dậy, "Dạ dạ!" Sau đó về chạy về phòng.

Chẳng qua cũng chỉ là thay đổi vị trí tiếp tục trầm tư mà thôi.

Ban đầu cậu chỉ muốn để thời gian chữa lành mọi vết thương, nhưng người tính không bằng trời tính, cậu lại quên một vấn đề quan trong - Hạ Diễn sẽ tới nhà mình vào ngày mai.

Ngày mai gặp mặt thiệt nà xấu hổ quó đi mò >-<.

Hạ Diễn xấu hổ hay không cậu không biết, nhưng cậu rất là xấu hổ nha, haizzz.

Ngày tiếp theo, tới gần giữa trưa, Phó Hạ đã bắt đầu thúc giục Du Bách Chu gọi điện thoại cho Hạ Diễn để anh tới sớm một chút.

@reiner85

Du Bách Chu do do dự dự cầm điện thoại lên, suy nghĩ một chút, quay đầu nói với Phó Hạ : "Ai nha, không ổn rồi! Hình như là con không có lưu số di động của cậu ấy! Vậy thì không gọi điện được rồi."

Nếu gọi không được, vậy xem Hạ Diễn còn có nhớ việc này không, lúc trước cậu đã nói với anh địa chỉ, nếu Hạ Diễn nhớ rõ, anh sẽ qua đây thôi, còn nếu là không nhớ tới à, hí hí hí hí hí......

Phó Hạ nhìn tạp chí, nâng cà phê trên bàn lên uống một ngụm, đem điện thoại của mình đưa cho Du Bách Chu: "Lấy của ba này, bên trong có lưu số của thằng bé, ghi chú chính là tên của thằng bé."

Du Bách Chu ngốc: "???!"

Phó Hạ vì sao lại có số của Hạ Diễn?

Phó Hạ nhớ lại, "À, lúc đi trường học con nghe diễn thuyết có lưu lại, chính là khi con đi lấy đồng phục lúc vừa kết thúc diễn thuyết."

Du Bách Chu: "......" Hầy được rồi.

Du Bách Chu bất đắc dĩ cầm lấy di động của Phó Hạ, tìm tên Hạ Diễn, trộm ngó Phó Hạ một cái, thấy tầm mắt Phó Hạ đều đặt ở trên tạp chí, liền trộm đem số cuối cùng từ 6 đổi thành 8, sau đó nhấn gọi.

Rất nhanh, bên kia điện thoại có người nghe.

Cậu nhìn mắt Phó Hạ, đối với người bên kia điện thoại, nói một cách tự nhiên: "Nè, Hạ Diễn à, cậu có quên việc hôm nay tới nhà tớ không vậy?"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến một giọng nói vừa thô vừa tục: "Cậu là ai? Tôi không phải Hạ Diễn, gọi sai người rồi?"

Du Bách Chu giả bộ kinh ngạc, sau đó vội vàng xin lỗi: "Úi chà, ngại quá, gọi sai người rồi."

Phó Hạ nghe được, quay đầu lại nhìn về phía cậu, "Sao lại thế này?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ