Đại khái việc truyền dẫn thông tin đã có chút tiến bộ, được 008 nhắc nhở, thông tin về cha mẹ bắt đầu xuất hiện đứt quãng trong đầu của Du Bách Chu.
Nguyên chủ được một cặp tình nhân nhận nuôi khi mới năm tuổi. Cậu ta không có một cha một mẹ như những người khác, mà có tận hai người cha. Người đàn ông có vẻ ngoài dịu dàng trước mặt là một trong số họ.
Phó Hạ, ba mươi lăm tuổi, một nhà thiết kế kiến trúc nổi tiếng, biệt thự trước mặt này do chính tay anh thiết kế; người cha khác, Du Thần, CEO của một công ty niêm yết nổi tiếng ở thành phố A, hiện ba mươi sáu tuổi, khi còn trẻ thuộc dạng thế hệ thứ hai của gia đình giàu có, ăn chơi phóng túng, về sau gặp ba của nguyên chủ, Phó Hạ, mới trở nên đứng đắn, toàn tâm tập trung vào gia đình và sự nghiệp.
Nguyên chủ được nhận nuôi vào năm thứ hai sau khi Du Thần và Phó Hạ thành lập gia đình.
Du Bách Chu sắp xếp lại suy nghĩ trong đầu. Sau khi chấp nhận thực tế người đàn ông trông mới khoảng hai mươi thực sự là ba của mình, lại tiếp thu việc ba mẹ mình thật sự là một cặp đồng tính.
Kỳ thật, Du Bách Chu rất khoan dung với xu hướng tính dục của người khác, giống như mối quan hệ bình thường giữa người dị tính, trong mắt cậu, sự kết đôi của người đồng tính cũng gần như là thế, vì vậy sau khi biết rằng ba mẹ cậu thực ra là hai người đàn ông, cậu chỉ cần không đến một phút giảm xóc liền tiếp nhận.
Phó Hạ tỏ vẻ ngạc nhiên không rõ ràng sau khi nghe Du Bách Chu gọi anh là "ba", nhưng biểu cảm này lại rơi vào mắt Du Bách Chu.
Theo thông tin trong cuốn sách, nguyên chủ thực sự rất bài xích chuyện ba mẹ cậu ta khác với những người khác. Khi còn nhỏ đơn thuần không cảm thấy có hai người ba là lạ, cho đến khi cậu ta nghe được lời đàm tiếu của những người khác, biết mình có hai người ba là bất thường. Cậu ta bắt đầu phản cảm hai người, một lần tình cờ còn bắt gặp họ thân mật, sự ghê tởm lên đến cực điểm, không chỉ giận dữ với ba mình, mà còn to tiếng nói rằng muốn ra ngoài tự lập. Du Thần vốn tính khí không tốt lúc này liền đánh nguyên chủ – bấy giờ đang học lớp mười – một trận. Nguyên chủ ghi hận trong lòng, từ đó làm căng quan hệ với hai người ba. Về sau, cậu ta không chịu gọi hai người là ba, cũng không làm nũng với hai người như thuở còn thơ. Mối quan hệ trong gia đình bắt đầu tạo thành khoảng cách vô hình.
"Ba nhận được tin nhắn, hôm nay các con không có lớp tự học buổi tối." Giọng nói của Phó Hạ kéo Du Bách Chu trở về hiện thực.
Du Bách Chu "dạ" một tiếng.
"Đói rồi phải không, ba bảo dì giúp việc chuẩn bị món tôm nõn hấp trứng cho con, bây giờ chắc cũng xong rồi."
Phó Hạ nói, muốn nắm tay Du Bách Chu dắt cậu đến phòng ăn. Nhưng vừa mới nâng tay lên, dừng ở không trung một chút, chợt buông tay xuống, sau đó anh cười trừ: "Đi thôi."
Du Bách Chu tinh tế bắt được biến đổi cảm xúc của Phó Hạ, cậu sững sờ nửa giây, sau đó ngẫm nghĩ, tiến lên chủ động nắm lấy cánh tay của Phó Hạ.
Vẻ mặt Phó Hạ có vài phần ngạc nhiên.
Du Bách Chu dùng giọng điệu làm nũng dò hỏi: "Ba nhỏ, ngoại trừ tôm nõn hấp trứng thì còn gì nữa không? Con còn muốn ăn thật nhiều đồ khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính
General FictionXuyên thành nam sinh đẹp trai nhất trường bị ép kinh doanh (Tên Hán Việt: Xuyên thành giáo thảo bị ép doanh nghiệp) Tác giả: Vũ Vụ Tiểu Điềm Bính Thể loại: Xuyên sách, vườn trường, ngọt văn, 1×1, HE Cặp đôi: Hạ Diễn X Du Bách Chu Độ dài: 62 chương E...