Chương 4

758 112 2
                                    

Hạ Diễn nhìn lên khuôn mặt mang vẻ dịu dàng rất khác với trước đây.

Đột nhiên, mu bàn tay bị một cái tay lành lạnh ở bên cạnh nhấc lên, trong lòng bàn tay có thêm một miếng ngọc còn lạnh hơn đầu ngón tay của người kia.

Con ngươi bình tĩnh lóe lên chút gợn sóng.

Du Bách Chu đưa mặt dây chuyền ngọc vào tay chủ nhân, định xoay người đi, nhưng ngón tay bị siết chặt.

Nhìn lại, cậu phát hiện ngón áp út đã bị sợi chỉ đỏ trên mặt dây chuyền ngọc móc vào từ bao giờ, cậu cong đôi mắt trong veo, mỉm cười thẹn thùng với Hạ Diễn, sau đó rút sợi chỉ đỏ trên ngón áp út và trả lại cho Hạ Diễn.

Hạ Diễn dùng ngón tay xoa xoa sợi chỉ đỏ mà Du Bách Chu đưa cho, đôi mắt màu trà trầm xuống.

Du Bách Chu xoay người, nhìn về phía Tôn Thiên Thạc đang bị Đồ Cao Minh áp chế.

Khi Tôn Thiên Thạc bắt gặp ánh mắt của Du Bách Chu, trong lòng trống rỗng, lời nói có chút bộp chộp, "Du thiếu, cậu, cậu có ý gì?"

Hai tay Du Bách Chu cắm túi quần, "Không có ý gì cả, chỗ cậu quá ồn, ảnh hưởng đến bữa ăn của những bạn học khác."

Thấy Tôn Thiên Thạc rất lâu không nói gì, Đồ Cao Minh gắt gao siết chặt vai sau của gã, "Muốn chết hả? Còn không nhanh xin lỗi đại ca của bọn tao."

Mặc dù Tôn Thiên Thạc cũng được coi là có máu mặt trong giới học sinh, nhưng gã biết rằng gã chẳng là gì cả trước mặt một đại ca thực thụ như Du Bách Chu, càng không có sức mạnh đối đầu với cậu.

Người thông minh phải biết nhẫn nhục, không đợi Đồ Cao Minh thật sự ra tay, gã đã nhanh chóng xin lỗi Du Bách Chu, sau khi xin lỗi thì mang theo người của mình rời đi.

Du Bách Chu ra hiệu cho Đồ Cao Minh, Đồ Cao Minh bước tới ngăn cản Tôn Thiên Thạc, dữ dằn nói: "Đi cái gì mà đi? Đại ca của bọn tao cho mày đi rồi sao?"

Tôn Thiên Thạc nghe vậy, mồ hôi trên mặt ứa ra đầm đìa, gã nhìn Du Bách Chu, "Du thiếu..."

Du Bách Chu bình tĩnh nói: "Nói xin lỗi đi."

Tôn Thiên Thạc nói xin lỗi với Du Bách Chu.

"Sai rồi." Du Bách Chu chỉ vào Hạ Diễn, "Không phải nói với tôi, mà là nói với cậu ấy."

Nghe vậy, tất cả mọi người kể cả Đồ Cao Minh đều rất sốc.

Mối quan hệ bất hòa giữa Du Bách Chu và Hạ Diễn là chuyện mà toàn trường đều biết, nhưng lúc này Du Bách Chu lại muốn bảo vệ Hạ Diễn, điều này quá bất bình thường.

Nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của đám người, Du Bách Chu không biết tình hình có chút bối rối.

Nhưng cậu cũng không nghĩ nhiều, chỉ vào đĩa ăn đã vỡ trên mặt đất, nói với Tôn Thiên Thạc: "Không phải cậu làm đổ đĩa ăn của cậu ấy sao? Nói xin lỗi đi."

Tôn Thiên Thạc không dám hỏi thêm, bây giờ thể diện không còn quan trọng nữa, gã vội vàng xin lỗi Hạ Diễn, sau đó dưới sự chỉ huy của Du Bách Chu, thu dọn thức ăn và đĩa vỡ trên mặt đất, cuối cùng cũng được cho phép, không dám nán lại thêm một giây, vội vàng mang theo đám đàn em vọt đi như chuột chũi.

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ