Chương 16

417 65 6
                                    

Thời gian giống như đột nhiên dừng lại.

Đối diện với ánh mắt chất vấn của Hạ Diễn, Du Bách Chu chột dạ, cậu tự hỏi nên giải thích như thế nào, chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở đây lúc này.

Du Bách Chu đang do dự nên mở miệng như thế nào, phía sau liền truyền đến một câu thô tục rất nhỏ, đôi mắt cậu hơi hơi trợn to, trực giác nói cho cậu, đây là hung thủ đêm nay tính toán hại Hạ Nhu.

Cậu bỗng dưng quay đầu lại, liền nhìn đến một nam nhân đội mũ, hai tay đút ở trong túi, bộ dáng lén lút, là người vừa rồi đi qua phía sau cậu.

Chắc là hắn.

Không lo hậu quả, hiện tại cần đem người bắt lấy trước.

Mày Du Bách Chu nhíu lại, nhưng động tác cậu còn không có làm, bả vai liền bị một bàn tay hữu lực đè lại, cậu nao nao, xoay đầu, liền thấy được cảm xúc khác biệt với bình thường trên sườn mặt Hạ Diễn.

—— âm trầm, hung ác.

Trong khoảnh khắc, hô hấp Du Bách Chu dừng lại.

"Ở chỗ này đợi."

Hạ Diễn ở bên tai cậu lưu lại một câu, liền đi theo người nọ ra ngoài.

Du Bách Chu cách vài giây mới lấy lại tinh thần.

Nghĩ đến biểu tình ở trên mặt Hạ Diễn vừa rồi.

...... Là cậu hoa mắt đi.

Du Bách Chu đem suy nghĩ từ trong đầu rút ra, cậu nhìn thời gian trên cổ tay, "Không sai biệt lắm cũng nên tới rồi."

Nhận thấy được có người đi theo chính mình, nam nhân lét lút chạy vào cầu thang thoát hiểm, bên trong không có ánh đèn, chỉ có chút ánh sáng xanh le lói, hắn gắt gao nhét đồ vật vào trong túi, sợ không cẩn thận đụng đến.

Phía sau lối thoát hiểm truyền đến âm thanh kẽo kẹt, có người vào được, cửa bị đóng lại, cầu thang một lần nữa khôi phục hắc ám, trong lòng hắn hoảng sợ, dùng tốc độ nhanh nhất hướng dưới lầu chạy.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân. Hắn nhanh, tiếng bước chân phía sau cũng nhanh; hắn chậm, tiếng bước chân phía sau cũng chậm.

Khủng hoảng dâng lên trong lòng hắn, phảng phất lo lắng như bị thứ gì đuổi theo, hắn bắt đầu vài bước cũng thành một bước hướng dưới lầu chạy trốn, nhưng vô luận chạy trốn nhanh bao nhiêu, như cũ không bỏ được tiếng bước chân phía sau.

Rốt cuộc, đường phía trước lộ ra một chút ánh sáng, xuống chút nữa chính là lối ra an toàn lầu 3, phảng phất như tìm được hy vọng, hắn cầm đồ vật trong túi bước nhanh hơn, khi hắn có thể đặt tay lên cửa lối thoát hiểm, cổ liền đột nhiên bị người từ phía sau thít chặt, người nọ đem hắn kéo về phía sau, hắn theo bản năng muốn kêu lên, miệng lại bị một bàn tay khác gắt gao che lại, phát không ra bất kì một âm thanh nào.

Cuối cùng, ngón tay bị gỡ buông lỏng ra khỏi then cửa,tia ánh sáng duy nhất một lần nữa lại bị ánh sáng xanh che khuất.

Thiếu oxy làm sắc mặt nam nhân đỏ lên, ý thức đại não dần dần tan rã, mơ hồ phía sau truyền đến một thành âm tràn ngập trong khói mù, "Cảm thụ được sinh mệnh một chút một chút trôi đi có thích không? Giết hại một người bệnh tay trói gà không chặt mày có thể có được cái gì? Tiền? Mày nói cho tao, một cái mạng giá trị bao nhiêu tiền, tao gửi cho vợ con mày gấp đôi."

Xuyên thành hotboy trường bị ép kinh doanh - Vũ Vụ Tiểu Điềm BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ