"Jisoo, cháu có biết tên của ba cháu là gì không?" Han Hyo Joo dịu dàng chải tóc giúp cô bé.
Jisoo ngoan ngoãn ngồi trên ghế tựa, mặc cho Han Hyo Joo đùa nghịch tóc của mình, cầm một cây kẹo que trong tay vui vẻ ăn.
"Cháu đã quên, ba chỉ nói qua một lần, cháu chỉ biết ba là ba của cháu ."
"Còn mẹ cháu? Nhớ rõ không?" Han Hyo Joo lại vừa nhỏ giọng tự hỏi quên sao? Quên tên ba của mình?
"Dạ nhớ rõ, mẹ cháu tên là Tiffany Hwang." Jisoo lại liếm liếm kẹo que trong tay.
"Hwang Tiffany ? Cháu chắc chắn?" Han Hyo Joo có chút nghi ngờ nhìn con bé
"Chắc chắn ." Jisoo quay đầu nhìn cô cười ngọt ngào.
"Jisoo, Đừng nhúc nhích. " Han Hyo Joo vội vàng giữ chặt đầu cô bé, sau khi dùng dây thun cột tóc cho cô bé xong, cầm lấy một cái nơ Chanel kẹp trên tóc cô bé, nhịn không được hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé, thật sự là quá đáng yêu.
Jisoo ôm cổ cô cười ngây ngô, chụt chụt cũng hôn hai cái lên trên mặt cô.
Han Hyo Joo bế cô bé lên trên đùi, vui vẻ nhéo nhéo khuôn mặt cô bé: "Jisoo ngoan, cháu có thích dì Han và chú Kim hay không?"
"Thích ạ, hai người đều rất xinh đẹp, Jisoo rất thích hai người." Jisoo không chút nghĩ ngợi trả lời ngay.
"Jisoo làm con nhà chúng ta có được hay không?" Han Hyo Joo lại nhịn không được nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của cô bé.
"Làm con?" Jisoo khó hiểu chớp chớp đôi mắt to tròn.
"Đúng, chính là gả cho con gái của dì Han, cháu nói xem có được hay không?." Hyo Joo bị bộ dáng nháy mắt của Jisoo 'giết' ngay tại chỗ, mức độ yêu thích cô bé ở trong lòng càng tăng lên đến mức không thể tăng nửa.
"Gả?" Jisoo vẫn không hiểu, đưa tay lên gãi gãi đầu.
"Chờ sau khi cháu kết hôn với con dì, cháu có thể thường xuyên tới đây chơi, dì Han sẽ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon cho cháu ăn, còn có thể mua nhiều đồ chơi cho cháu, chỉ cần cháu thích cái gì dì Han cũng có thể tặng cho cháu." Han Hyo Joo bỏ 'mồi' xuống.
Jisoo nghĩ nghĩ, "Cháu muốn con chó lớn nhà dì ."
Han Hyo Joo sửng sốt, "Con chó lớn nào?"
"Chính là con màu trắng, trên người có lốm đốm đen, lông rất thoải má, cái đuôi dài dài to to, màu tròng mắt cũng giống như dì, là con chó lớn cõng cháu ở trên người đến đây, cháu thích, cháu rất thích, nó ở đâu ạ? Dì Han" Jisoo vừa nói vừa dùng tay khoa tay múa chân , sau đó chờ đợi nhìn Han Hyo Joo.
Han Hyo Hoo cười cười, thật sự là nghé con mới đẻ không sợ hổ, không hiểu biết có thể không biết sợ, đứa nhỏ ngốc, đó là báo tuyết, không phải chó, mà là báo tuyết "Jisoo cháu thích nó sao? Không sợ nó hả?"
Jisoo cười ngọt ngào gật gật đầu, lại lắc lắc đầu " Jisoo thích, Jisoo không sợ đâu, nó ở đâu rồi
ạ?""Cháu thật sự muốn gặp nó?" Han Hyo Joo cười nhẹ, sờ sờ của gò má non mềm của cô bé dịu dàng hỏi.
"Dạ muốn, cháu muốn gặp." Jisoo hưng phấn gật đầu, rất vui vẻ.
"Được thôi, dì Han dẫn cháu đi gặp chó lớn." Han Hyo Joo nói xong liền để quả cầu nhỏ trên đuồi lên trên giường, chính mình đứng lên.
Chỉ chốc lát sau, toàn thân Han Hyo Joo tản ra ánh sáng màu bạc, chói mắt làm cho người ta không khỏi che mắt, ngay lúc ánh sáng lóe lên chỉ thấy cô quỳ gối trên mặt đất, tay chân thon dài bắt đầu thay đổi, sau đó là thân thể, cuối cùng là đầu, có lẽ là khoảng 3 phút sau.
Một con báo tuyết hiện ra trước mắt Jisoo. Con ngươi của nó màu tím, quỷ dị mà xinh đẹp, mang theo một cảm giác lạnh lùng xa cách mà lại hấp dẫn người ta muốn tới gần nó. Lúc này, nó đang lẳng lặng nhìn quả cầu nhỏ trên giường, muốn biết, cô bé có thật là người thích hợp mà cô chọn hay không. . . 'Jisoo ah, đừng làm cho dì thất vọng mà' .
Jisoo ngơ ngác nhìn 'con chó lớn' trước mắt, kẹo mút trong tay cũng rơi xuống trên mặt đất.
Han Hyo Joo mất mác nhìn về phía kẹo mút. Trong con ngươi màu tím lộ ra cô đơn và bi thương. Haizz!!! Vẫn là không được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...