Chương 39 : Con của Ginger

1.6K 121 1
                                    

Bên cạnh hồ bơi.

Jisoo ôm một cái khăn tắm trong tay, ngồi ở ghế tựa nhìn Kim Jennie mỹ miều với bộ Bikini đen quyến rũ trong nước, thật sự đẹp đến mức vượt quá ranh giới, nếu tính tình không xấu xa như thế thì sẽ có rất nhiều người crush cô chủ? Giống như anh Do Huyn có rất nhiều nữ sinh tán tỉnh, thật là kỳ quái, cùng là con gái với nhau sao cô chủ lại không có nhiều thịt chứ, đưa tay sờ sờ bụng nhỏ của mình, cảm xúc mềm mại vào tay, cực kỳ rõ ràng, những thứ này đều là thịt, không phải xương cốt. Thở dài, thật ra không thể nói là cô không tốt, ít nhất là cô thành thực, mọi người nhìn thấy cô đều biết bình thường Jisoo ăn rất nhiều, nhưng cũng không đúng, rõ ràng bình thường cô chủ ăn rất nhiều, cũng không có nhiều thịt, làm cho mọi người nhìn đều cho rằng cô chủ ăn rất ít, như vậy không chỉ có không thành thực mà còn là rất lãng phí lương thực nhà nước. Nhìn nhìn đồng hồ Jennie đặt trên bàn, 11 giờ tối.

"Cô chủ." Người nào đó gọi.

Jennie nhìn về phía Jisoo, không nói gì.

"Tôi muốn đi toilet." Jisoo nhỏ giọng nói.

Jennie nhìn nhìn cô, xoay người tiếp tục bơi.

Jisoo đứng lên, để khăn tắm trong lòng đặt ở ghế tựa, sau đó đi về hướng 'nhà vệ sinh'.

Jisoo 'lén' đưa đám bảo bối nhỏ trở về phòng, lúc trở về bên cạnh bể bơi biên cạnh, Jennie đã đi lên hồ bơi, đứng ở bên cạnh hồ nhìn cô.

Jisoo đi qua lấy khăn tắm choàng lên trên người Jennie "Cô chủ, đi thôi, không nên để bị cảm."

Jennie cầm lấy khăn tắm lau chùi cơ thể, sau đó tiện tay vứt đi, vừa lúc bao trùm lên trên đầu cô bé nào đó.

"A. . . . . ." Jisoo khẽ kêu một tiếng, lấy khăn tắm từ trên đầu xuống, thở phì phì nói "Cô chủ, cô như vậy thật không tốt, vô cùng không tốt!"

Jennie quay đầu nhìn về phía cô, không nói gì.

Jisoo cầm khăn tắm lui về phía sau một bước, ngập ngừng nói "Vốn là vậy mà."

"Em vừa mới đi đâu hả ?"Jennie vén vén tóc ẩm ướt.

"Đi nhà vệ sinh!" Jisoo ngẩn người, lập tức nói.

Jennie lẳng lặng nhìn cô, không nói gì.

"Sao vậy cô chủ?" Jisoo nhìn khuôn mặt lạnh lùng của cô, thật sự là không đoán ra suy nghĩ của Jennie.

Jennie chỉ nhìn cô, không có trả lời .

"Cô chủ?" Jisoo lấy tay chọc chọc vào thân hình gợi cảm của Jennie.

Jennie xoay người trở về phòng, để lại một mình cô cầm khăn tắm ướt ngơ ngác đứng ở tại chỗ. Yahhh ! Lại làm sao vậy chứ?.

Ngày hôm sau, lúc hơn 10 giờ tối, Jisoo lại dùng một cách cũ, chỉ là đang lúc cô mở cửa giá sách thuỷ tinh ra.

"KIM JI SOO!" Một tiếng rống dữ dội đáng sợ từ sau lưng cô truyền đến, Jisoo sợ tới mức ngã ngồi ở trên mặt đất, xoay người nhìn nhìn người phụ nữ xinh đẹp đứng ở trước mắt, có một loại cảm giác muốn chạy trốn.

"Cô, cô, cô chủ " Người nào đó ngập ngừng.

Jennie lạnh lùng nhìn động vật bên trong giá sách đang bò hoặc hoặc đi tới dính vào người cô, trong đôi mắt tím là lửa giận.

Jisoo nuốt nước miếng một cái, ngây ngô cười chỉ chỉ chú chó trắng đang tiến vào ngực cô "Cô chủ, tôi giới thiệu với cô chủ, nó là Tiểu Kuma, là con của Kuma." Lại chỉ chỉ con Hamster trắng nhỏ vòng trên người Kuma giống con lạc đà béo phệ "Đây là Tiểu Zero, là con của Zero." Tiếp theo lại chỉ chỉ con chó trắng nhỏ chui vào trong túi áo to của cô " Đây là Tiểu Dalgom, là con của Dalgom." Sau cùng chỉ chỉ con sóc nhỏ đứng ở trên vai cô ôm hạt thông " Đây là Tiểu Ginger. . . . ."

"Là con của Ginger." Kim Jennie cười lạnh tiếp lời của cô.

"Cô chủ, cô thật sự là liệu sự như thần, quá thông minh." Jisoo sửng sốt, nhìn Jennie bằng vẻ mặt sao mà cô chủ biết được.

Đột nhiên Kim Jennie lộ ra một nụ cười làm cho vạn vật trên thế giới đều thay đổi sắc mặt, Jisoo cũng nhìn ngây ngốc, nhưng mà cái mỉm cười này chỉ kéo dài có 3 giây. . .

"Kim Ji Soo! Em dám lén nuôi loại động vật này ở trong phòng tôi?  Nhà tôi là sở thú sao?Tôi sẽ bóp chết em!" Kim Jennie phát ra một tiếng rống to, người nào đó sợ tới mức lui ra phía sau vài bước.

"Cô chủ ... Cô đừng tức giận mà . . . Nhà cô chủ không phải sở thú. . . . Cùng lắm thì tôi nuôi tụi nó ở bên ngoài." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Jisoo than khóc, nhỏ giọng nói.

Jennie hít vào một hơi, dơ tay liền muốn tát vào đầu cô một cái, xem xem có thể đánh cho cô tỉnh hay không.

"Dừng tay lại. . . . .Cô chủ dừng tay lại!" Jisoo thấy bàn tay của Jennie nâng lên, vội vàng hô to ra tiếng.

Jennie nhếch mày kiếm nhìn Jisoo, Kim Jisoo là đang bùng nổ sao? Ai ngờ. . .

"Tôi. . . Tự tôi đánh. . . . ." Jisoo nâng bàn tay nhỏ của mình lên, nhắm ngay đầu của mình vỗ xuống.

Jennie sửng sốt, không biết nên nói cái gì.

"Cô chủ, đã khuya rồi, Cô chủ ngủ ngon " Jisoo xoa xoa đầu của mình, đứng dậy ôm đám bảo bối của mình muốn đi ra cửa.

"Trở lại đây!" Kim Jennie hét lớn một tiếng.

Jisoo mím môi, đứng ở trước mặt Jennie.

"Vứt bỏ." Jennie nhìn đám động vật trên người cô, lạnh giọng nói.

Jisoo lắc lắc đầu, vẻ mặt Cô chủ muốn vứt bỏ chúng nó thì tôi cũng không muốn sống.

"Là muốn tôi tự ra tay?" Jennie nhếch mày kiếm, vẻ mặt không vui.

Đột nhiên hốc mắt Jisoo đỏ lên " Cô chủ xem, Kuma có lông rất đáng yêu, Zero có cái đuôi rất đặc biệt, Dalgom có bộ lông trắng rất gợi cảm , Ginger có gai rất dũng mãnh, cô chủ để cho tôi nuôi có được hay không? "

"Không được!" Kim Jennie lạnh giọng.

"Vì sao không được? Hu hu, một mình tôi ở đây lẻ loi hiu quạnh, không có ba mẹ yêu thương, cũng không được anh Do Huyn cưng chiều, tôi chỉ có một yêu cầu nho nhỏ như vậy, vì sao không được? Hu hu... Tôi muốn về nhà. Hu hu..... Appa..... Umma..... anh Do Huyn ..." Jisoo đáng thương tội nghiệp giả bộ rớt nước mắt, bộ dáng điềm đạm đáng yêu làm cho người ta không đành lòng.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ