"Ưm..." Khi làn da của Jisoo tiếp xúc vỗ về chơi đùa của em, không tự chủ được kêu ra tiếng, tuy chỉ là một âm đơn nhưng cũng đủ làm cho người ta mất hết lý trí.
Jennie rời khỏi môi của Jisoo, ngậm chặt vành tai của chị, bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve mềm mại của Jisoo.
"Ưm...Jennie..." Jisoo run một chút, vươn tay túm lấy quần áo của Jennie, đôi mắt trong suốt khép hờ khẽ gọi tên em.
Jennie bị tiếng kêu mềm mại của Jisoo kích thích, hơi thở bắt đầu không ổn, vươn tay cởi bỏ nút thắt trước ngực Jisoo, nhẹ nhàng kéo ra, bả vai trắng nõn mượt mà liền lõa lồ trước mắt em.
Jisoo bị Jennie hôn đến mơ mơ màng màng, chỉ có thể kêu yếu ớt, giống như là ngầm đồng ý hành vi của em.
Jennie vươn tay xoa nhẹ phía sau lưng Jisoo, hơi hơi dùng sức liền làm cho chị gần sát mình hơn, hôn lên xương quai xanh xinh đẹp của Jisoo, bàn tay to cởi bỏ móc cài áo lót vướng víu, trắng trợn vuốt ve lưng bóng loáng của Jisoo.
"Jennie..." Jisoo nhỏ giọng gọi, tuy biết rõ là phải từ chối, nhưng lại không kiềm được mà thuận theo Jennie.
Jennie nhìn ánh mắt mơ màng và hai gò má ửng hồng của Jisoo, cởi bỏ áo ngực của chị, môi mỏng há mở ngậm chặt nơi mềm mại bên phải của Jisoo.
"A..." Jisoo run run, mở đôi mắt khép hờ ra liền nhìn thấy mình trần trụi, không khỏi đẩy Jennie ra, "Đừng..."
"Đừng lộn xộn" Jennie nhíu mày, không vui cắn nhẹ xuống chỗ nhạy cảm của Jisoo.
"A... Ưm..." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Jisoo đỏ bừng, trong mắt nổi lên hơi nước, bộ dáng điềm đạm đáng dụ dỗ người ta phạm tội.
Jennie nhìn nhìn mặt Jisoo, mắng nhỏ một tiếng rồi ôm lấy chị, vươn tay tiến vào trong váy kéo quần lót viền tơ xuống, làm cho Jisoo hét nhỏ.
"A...Đừng mà." Một tay Jisoo che ngực, một tay muốn kéo quần lót của mình lại.
Một tay Jennie kìm chặt hai tay không yên của Jisoo kéo ra sau lưng, cơ thể Jisoo liền tự nhiên ưỡn lên, một đôi mềm mại đầy đặn cứ như vậy mà hiện ra trước mặt Jennie, hơi hơi lay động.
"Jennie..."Cả khuôn mặt của Jisoo đỏ bừng, trong mắt to tích tụ nước mắt .
Jennie nhìn Jisoo, khẽ cắn môi trái tim của chị, tay kia thì với vào trong váy vuốt ve đùi của Jisoo.
"Ưm...Đừng làm vậy mà, sẽ bị người ta thấy..." Jisoo nhỏ giọng meo meo, trong giọng nói rõ ràng là đã nức nở.
"Sẽ không, ngoan mở chân ra."Giọng nói của Jennie khàn khàn, bàn tay to tiếp tục dao động ở trên đùi mềm mại của Jisoo, chậm rãi đi tới khu tam giác.
"Không..." Jisoo lắc lắc đầu, bộ dáng lã chã chực khóc chẳng những không có làm người nào đó buông tha mà ngược lại càng làm cho 'thú tính' của người nào đó tăng thêm.
Jennie che môi của Jisoo lại, muốn làm xáo trộn khả năng suy nghĩ của chị, ngay lúc Jisoo ngây ngô, tiếng cửa mở vang lên, sau đó là giọng nữ sang sảng "Nhóc con, Miss Hong của em..." . Hong Suzu đang nói lại nhìn thấy Jisoo đưa lưng về phía mình toàn bộ lưng đều lộ ra ngoài thì cương cứng ngay tại chỗ.
"Cút đi." Jennie nhanh chóng kéo quần áo của Jisoo lên, cầm lấy dao rọc giấy trong ống viết phóng tới, giọng điệu lạnh như băng làm cho người ta sởn tóc gáy.
Hong Suzu nhìn nhìn con dao màu bạc cắm ở trên cửa cách mình chỉ có mấy millimet, cười gượng nói "Hai người tiếp tục đi, tôi sẽ treo bảng ở ngoài cửa dùm các người." Nói xong bay nhanh ra ngoài đóng cửa lại, phòng ngừa người nào đó tức giận sẽ xé xác chị.
Mặt của Jisoo như đưa đám, ngay cả ý nghĩ hét lên cũng không có.
Jennie nhìn bộ dáng ủ rũ của Jisoo, trong lòng bắt đầu giao chiến, lửa dục trong người kêu gào muốn phóng thích, nhưng nhìn vẻ mặt ủ rũ của Jisoo lại không đành lòng... Cuối cùng, vẫn là thương tiếc chiến thắng khát vọng, không thể không thở dài, giúp Jisoo mặc quần áo lại.
Jisoo cúi đầu để mặc Jennie mặc đồ cho mình, không hé răng.
Sau khi mặc quần áo cho Jsioo xong, Jennie nhàn nhạt nói "Đừng bày ra vẻ mặt này, khó coi."
Jisoo bẹt miệng ra, hơi trách cứ nhìn em "Bị người khác thấy rồi."
"Tôi biết."
"Em biết? Tôi cũng bị người ta thấy hết rồi, anh Mino và anh Kai đã thấy, bây giờ chị Ms Hong cũng thấy, nếu bọn họ nói ra, vậy quản gia Bae và mọi người đều biết hết, mọi người sẽ nói tôi như thế nào? Đều tại em làm hại..." Jisoo lấy tay che mắt, khóc rống lên.
Jennie nhíu mày, kéo tay Jisoo ra nhàn nhạt nói "Bọn họ sẽ không dám nói gì."
" Bọn họ sẽ nói tôi lẳng lơ, quyến rũ cô chủ, tâm tư thâm sâu, lòng dạ xấu xa..."
"Trí tưởng tượng phong phú." Jennie lau nước cho mắt Jisoo, nhàn nhạt nói.
"Đúng, còn có trí tưởng tượng phong phú..." Jisoo ngây ngốc nói theo, sau khi nói ra miệng mới phát hiện có chút không đúng, ngu ngơ nhìn Jennie, "Có liên quan gì với trí tưởng tượng phong phú?"
Jennie kéo khóe miệng lên, cắn lên môi Jisoo một cái "Chị ngốc đến không thuốc nào cứu được.".
Jisoo khịt khịt mũi, vẻ mặt chán nản, "Thanh danh của tôi cứ như vậy mà mất đi, đều là tại em đó."
"Mỗi ngày chị ngủ cùng với tôi, thanh danh của chị đã mất từ lâu rồi." Jennie lơ đễnh nói.
"Bị Appa biết sẽ đánh chết tôi." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Jisoo nhăn lại, nước mắt lại bắt đầu tích tụ.
"Ông ấy từng đánh chị?" Jennie cau mày, rất nghi ngờ.
"Không có." Jisoo lắc lắc đầu.
Jennie nhìn chị, không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...