Chương 45: Tôi Không Tắm

1.5K 132 1
                                    

"Nhưng mà bây giờ thì tốt rồi, cô chủ cho phép em nuôi chúng nó nên không có vấn đề gì rồi." Jisoo nhìn Hwa Young cười vui vẻ.

"Thật sao? Cô chủ đối với em thật tốt." Hwa Young nhìn về phía trước, trong giọng nói phảng phất như từ xa truyền đến, nghe qua có chút khó chịu.

"Tốt sao? Cô chủ thường xuyên đánh em mà chị còn khen cô chủ tốt?" Jisoo ngẩng đầu nhìn cửa sổ sát đất trong phòng sách của người nào đó, có chút không vui thì thào nói.

Đột nhiên bước chân của Hwa Young không vững, cả người ngã về phía Jisoo đang đi bên mép hồ bơi Jisoo hét một tiếng theo bản năng, liền 'bùm' một tiếng rơi vào hồ bơi.

Hwa Young té lăn trên đất, lẳng lặng nhìn Jisoo giãy dụa trong hồ bơi.

"A. . . . . . Chị Hwa Young. . . . . . Cứu Em. . . . . . Ư. . . . . . Không biết bơi. . . . . .Ư. . . . . ." Jisoo ra sức giãy dụa, nhưng tình huống rơi xuống nước không hề có phòng bị kia đừng nói là một người không biết bơi cho dù là một người bơi giỏi cũng khó tránh sẽ hoảng sợ.

Hwa Young nhìn nước xanh ngập nước qua đầu cô, động tác giãy dụa của Jisoo cũng càng ngày càng yếu. Mà cô ta chỉ lẳng lặng nhìn, mặt không chút biểu cảm.

Jisoo cảm giác được nước lạnh lẽo chui vào lỗ tai, cái mũi, khoang miệng, vào mắt không chút thương tiếc, cái loại cảm giác này thật đáng sợ, vô cùng đáng sợ, cô cố gắng muốn đứng lên nhưng không được, căn bản là đứng không tới, chỉ có thể một lần lại một lần biến mất trong nước màu xanh, tùy ý chúng nó chui vào cô.

Đúng lúc này, đột nhiên Hwa Young hét lên "A! ! ! Cứu mạng, Jisoo rơi xuống nước rồi ! Cứu mạng! ! !"

Tiếp đó, Jisoo mơ màng cảm giác được có người ôm cô vào lòng, để cô nằm ngang trên mặt đất.

"Jisoo? Jisoo?" Mino vỗ nhẹ mặt của cô, có chút sốt ruột gọi nhỏ.

Jisoo có thể nghe được tiếng của anh ta, nhưng không cách nào đáp lại.

Mino thấy thế liền xé quần áo dính làn da cô, đè giữ lồng ngực cô theo tiết tấu, thấy cô không phản ứng, nắm mũi cô, kề sát môi cô, bắt đầu hô hấp nhân tạo, qua lại vài chục cái, lại đè giữ lồng ngực cô theo tiết tấu... Đột nhiên, miệng của Jisoo phun ra từng ngụm nước.

Jisoo có lại ý thức bắt đầu ho khan, mở đôi mắt to mê mang nhìn người trước mắt, nhỏ giọng nức nở "Anh Mino. . "

Mino đỡ cô dậy, để cô tựa vào trong lòng anh ta, nhỏ giọng an ủi "Đừng sợ, không sao rồi, em đừng sợ."

Jisoo nắm chặt quần áo của anh ta thút thít, cả người phát run.

"Jisoo, em không sao chứ? Em làm chị sợ muốn chết, thật xin lỗi, đều tại chị không tốt, em không sao chứ?" Khuôn mặt Hwa Young đầy nước mắt nhỏ giọng hỏi, bộ dáng rất yếu ớt vừa thấy đáng thương.

Jisoo nhìn nhìn cô ta, càng dựa sát vào người Mino hơn.

"Jisoo chị xin lỗi, em đánh chị đi, đều tại chị, chị không phải cố ý, chị thật sự không cố ý ." Hwa Young khóc lóc, giơ tay hung hăng tát một cái lên mặt mình.

"Chị Hwa Young, đừng như vậy " Jisoo đưa tay ngăn cản cô ta vung tay đánh lên mặt mình cái thứ hai.

"Đây là có chuyện gì?" Một câu lạnh như băng truyền đến, Kim Jennie lạnh lùng nhìn cơm nắm và Mino chật vật quần áo không ngay ngắn ở trước mắt.

Jisoo nhìn về phía phát ra tiếng, chỉ thấy gương mặt lạnh lùng của Jennie đang lẳng lặng nhìn cô, phía sau còn có Kai đi theo, theo bản năng giang hai tay ra, làm một cái động tác cô thường làm với Lee Do Huyn, khóc to gọi "Cô chủ"

Jennie nhìn bộ dáng yếu ớt của Jisoo, bởi vì hai tay mở ra, bra trắng bao lấy nơi tròn trịa mềm mại kia cứ như vậy hiện ra ở trước mắt mọi người, nhỏ giọng mắng một tiếng, cởi áo khoác đắc tiền của mình trùm lên da thịt bị lộ ra của Jisoo, xoay người ôm lấy cô từ trong lòng Mino.

Jisoo ôm sát cổ của Jennie, lớn tiếng khóc          " Cô chủ ơi cô chủ. . ."

Jennie không tự giác mà vỗ nhẹ lưng của Jisoo, mắt lạnh nhìn nhìn Mino và Hwa Young bên cạnh, ôm Jisoo cả người ướt đẫm đi vào phòng.

Không biết từ đâu mà Kai cầm cái khăn tắm, tiện tay ném cho Mino.

Mino đứng lên, dùng khăn tắm lau thân thể, nhìn nhìn Hwa Young ngồi trên mặt đất nỉ non, lại nhìn nhìn Kai cũng đang nhìn cô ta, nhỏ giọng nói "Đi thôi." Nói xong đi vào phòng.

Kai nhìn bộ dáng điềm đạm của Hwa Young, không nói chuyện, đi theo sau Mino rời khỏi.

Chờ tất cả mọi người đi Hwa Young ngồi trên mặt đất lau nước mắt, nhìn về phía nước xanh trong hồ bơi, nắm chặt hai đấm, móng tay rơi vào đâm vào trong thịt.

"Quản gia Bae!" Jennie ôm Jisoo đi vào phòng khách, gọi bà.

Chỉ chốc lát sau, Bae quản gia xuất hiện trước mặt Jennie, nhìn nhìn Jisoo chật vật, vẻ mặt luôn không có biểu cảm lại có một tia rạn nứt "Cô chủ."

"Dẫn cô ấy đi tắm." Jennie muốn đặt Jisoo ở trên đất, ai ngờ cô liều chết ôm lấy cổ của nàng, chết sống cũng không buông tay, miệng còn khóc la "Tôi không đi, tôi không muốn tắm."

"Buông tay ra, Chichoo." Jennie muốn tách tay Jisoo ra, lại sợ làm cô đau.

"Tôi không buông, tôi không đi, tôi không muốn đi mà" Jisoo dùng sức lắc lắc đầu, gắt gao ôm chầm lấy Jennie.

Jennie nhíu mày, nhìn cả người Jisoo ướt sũng còn đang run rẩy, trên mặt còn có dấu vết không rõ là nước mắt hay là nước, ôm cô đi vào phòng, quản gia theo sát phía sau.

Trong phòng.

"Xuống dưới, đi tắm đi." Jennie kiềm chế nóng nảy của mình, dùng giọng nói mềm mại chưa từng có, nhỏ giọng nói

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ