"Nhưng nếu Appa biết nhất định sẽ đánh tôi, trên TV đều diễn như vậy." Jisoo nghiêm túc nhìn Jennie bằng vẻ mặt tôi có căn cứ.
"Tôi vốn cho rằng từ nhỏ chị bị ba mẹ dùng gạch lớn đánh cho nên mới ngu ngốc như vậy, thì ra là trời sinh." Jennie nhìn chị, nhàn nhạt châm chọc.
Jisoo ngẩn người, lập tức không vui mở to hai mắt nhìn, "Sao có thể trách tôi? Tôi chỉ di truyền chỉ số thông minh của mẹ không có di truyền của ba."
Nghe vậy, Jennie hiểu rõ gật gật đầu " Thì ra là như vậy, vậy cuộc sống của ba chị trắc trở rồi."
"Có ý gì?" Jisoo không phản ứng kịp gãi gãi đầu.
"Tự nghĩ." Jennie nắm chặt hai bên mặt của Jisoo, kéo ra ngoài một chút.
"Jennie..." Đột nhiên Jisoo cười ngọt ngào gọi tên em.
"Ừm..."
"Bây giờ tâm trạng của em có tốt không?" Jisoo ôm cổ của Jennie, nhỏ giọng meo meo.
"Bình thường." Jennie nhìn cô, nhàn nhạt nói.
"Tôi xin em một chuyện có được không?"
"Nói."
"Tôi nhớ ba mẹ, tôi có thể về nhà một chuyến hay không?"
Jisoo mở to mắt nhìn em, làm cho Jennie thấy dường như trên đầu Jisoo mọc ra hai cái lỗ tai chó.
Jisoo thấy Jennie không nói chuyện, hơi sốt ruột nói: "Đã rất lâu rồi tôi không gặp họ, năn nỉ em đó."
Jennie vẫn không nói gì.
"Buổi tối sẽ trở lại được không? Tôi kêu mẹ làm thức ăn ngon cho em." Jisoo kéo kéo tay áo của Jennie, biểu cảm cực kỳ đáng yêu.
"Chị muốn gặp bọn họ hay là muốn gặp Lee Do Huyn?" Jennie lạnh lùng nói.
"Đều muốn hết, nhưng mà anh Do Huyn không có ở nhà, anh ấy đã chuyển ra ngoài rồi." Jisoo thành thật trả lời.
"Không cho chị gặp anh ta." Jennie véo mông của Jisoo.
"Không gặp được đâu, bây giờ anh ấy rất bận." Jisoo bắt lấy tay Jennie, bĩu môi.
"Anh ta không bận thì chị sẽ nhào tới sao?" Jennie lạnh lùng kéo khóe miệng lên.
"Không có mà...." Jisoo nhỏ giọng ngậm ngừng.
"Trước 12 giờ tối phải trở về." Jennie nhìn nhìn Jisoo, nhàn nhạt nói.
"Cảm ơn Jennie!" Jisoo vui vẻ ôm lấy em ấn lên mặt Jennie nụ hôn kêu vang, còn liên tục ấn vài cái.
"Trước 12 giờ, chậm một giây thì chị biết hậu quả rồi đó." Jennie nhếch mày kiếm tiếp nhận nhiệt tình của Jisoo.
"Được, vậy tôi đi đây." Jisoo cười nhẹ nhàng nhìn Jennie.
"Gấp cái gì." Jennie hơi không vui nói.
Jisoo cười ngây ngô cọ xát trong lòng của Jennie.
"Ăn cơm trưa xong mới cho chị đi."
"Ưm!"
3 giờ chiều, Jisoo đỏ mặt ngồi trong xe, bị Mino ngồi lái xe bên cạnh cười đến rất ngượng ngùng.
"Ha Ha, Jisoo, em không cần xấu hổ, đều là người trưởng thành rồi, bọn anh có thể hiểu." Mino vừa cười vừa nói.
Jisoo cúi đầu không nói gì, hận không thể tìm một cái lỗ chui vào, vừa nãy cô ở trong phòng làm việc đợi rất lâu cũng chưa đợi được cơm trưa, kết quả Jennie gọi điện thoại, một lúc sau Mino tươi cười đẩy xe thức ăn vào, cầm một tấm bảng để lên trên bàn rồi sau đó khom người, nhỏ giọng nói "Cô chủ dùng từ từ, tôi đi ra ngoài trước." Jisoo vừa thấy tấm bảng trên bàn liền bị hù dọa, trên tấm bảng dùng bút viết màu đỏ viết (Đang bận ân ái, xin đừng quấy rầy). Vì thế Jisoo liền biết vì sao cơm trưa chậm chạp không đến, cô không thích cách đối mặt với tươi cười hết sức phức tạp của Mino Ngay lúc bầu không khí ngượng ngập, rốt cục cũng đến nơi, Jisoo nhẹ nhàng thở ra bước xuống xe, không dám nhìn mặt Mino, nhỏ giọng nói "Tạm biệt anh Mino" Rồi sau đó bay nhanh vào cửa lớn.
Mino nhìn bóng lưng hoảng loạn của cô, cười đến càng vui vẻ hơn.
"Appa , Umma con đã trở về!" Jisoo mới vào nhà, vừa cởi giày vừa lớn tiếng gọi.
Không bao lâu, Tiffany liền chạy vội đến ôm cổ cô hung hăng hôn vài cái ở trên mặt Jisoo, "Jisoo, cục cưng của Umma, nhớ con muốn chết rối."
"Con cũng nhớ Umma." Jisoo hung phấn ôm lấy Tiffany nhảy tới nhảy lui, rất vui vẻ.
Tiffany dắt cô vào phòng khách, Jisoo hơi ngạc nhiên nhìn người ngồi ở trên ghế sô pha "Anh Do Huyn?"
"Sao lại là giọng điệu này? Không vui khi thấy anh sao?" Lee Do Huyn cười khẽ nhìn cô.
Jisoo cười hì hì chạy tới ngồi ở bên cạnh anh ta, hôn lên mặt anh ta, "Em không nghĩ tớ anh sẽ về nhà, Appa nói gần đây anh bận rất nhiều việc."
Lee Do Huyn mong đợi nhưng không thấy Jisoo nhảy bổ vào trong ngực mình như mọi khi, trong lòng chợt hiện lên một tia chua xót, nhưng vẫn thân thiết sờ sờ đầu của cô, nhẹ giọng nói "Biết em về nhà nên anh cũng vội đến gặp em, có nhớ anh không?"
"Đương nhiên nhớ" Jisoo nghiêm túc gật đầu.
Lee Do Huyn kéo cô lên trên đùi, hôn hôn mặt cô, "Ngoan."
Jisoo không tự chủ được ngẩn người, nụ cười hơi cứng ngắc.
Lee Do Huyn cảm nhận được cứng ngắc của Jisoo, nhàn nhạt nói "Nặng hơn trước kia, gần đây rất vui vẻ sao?"
"Vui vẻ." Jisoo cười sờ sờ bụng mình.
"Ha Ha" Đôi mắt sắc bén của Lee Do Huyn tối sầm, giật giật khóe miệng.
"Kim Jisoo, con có còn nhớ rõ Appa là ai không?" Kim Tae Yeon ngồi cách đó không xa nhàn nhạt mở miệng, vẫn là giọng điệu không cao không thấp, nhưng yêu thương ở trong mắt lại không lừa được người khác
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...