Jennie nhìn nhìn Jisoo, lạnh nhạt nói "Có phải khó chịu ở đâu hay không?"
Jisoo gãi gãi đầu, khẽ gật đầu.
"Ở đâu?" Jennie cẩn thận quan sát Jisoo, nét mặt hồng hào không nhìn ra là không ổn ở đâu.
"Toàn thân đều mệt mỏi đau nhức, giống như vừa bị người ta đánh vậy." Jisoo nhỏ giọng nói, cuối cùng còn len lén nhìn Jennie.
Jennie không vui nhìn lại cô, lạnh giọng nói "Đây là ánh mắt gì? Em cho rằng tôi đánh em?"
Jisoo nhìn Jennie lắc đầu, che giấu suy nghĩ trong lòng.
Jennie hừ lạnh một tiếng, vươn tay bóp mặt của cô.
Jisoo để mặc Jennie vuốt ve mặt cô, không hé răng.
Jennie nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bị mình bóp đến ửng hồng, nàng vui vẻ buông tay.
Jisoo nhìn nhìn hoàn cảnh xung quanh, sờ sờ khuôn mặt hơi nóng lên, nhỏ giọng nói "Cô chủ, đây là đâu?"
Jennie sờ lên bụng của Jisoo, văn vê nặn cục thịt mềm mại ở trên eo của cô, trả lời "Bệnh viện."
Jisoo bị làm cho hơi ngứa, cười hề hề tránh né tay của Jennie "Ngứa. . . . . . Ha ha. . . . . ."
Jisoo vặn vẹo làm cho Jennie hơi khó chịu, vươn tay đánh lên cái mông vểnh lên của Jisoo, giọng nói khàn khàn "Đừng nhúc nhích."
Mặt của Jisoo lập tức đỏ bừng, cứng ngắc ngay tại chỗ, Jennie đánh ngay chỗ đó của Jisoo.
Jennie cảm nhận được cứng ngắc của cô, nhìn khuôn mặt đột nhiên ửng hồng của cô, xấu xa để tay phủ lên mông của Jisoo, không ngoài dự tính, người nào đó lập tức hóa đá. Nàng chuyển động bàn tay, cẩn thận quan sát nét mặt của Jisoo.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Jisoo cứng đờ, mặt đỏ đến gần như có thể nhỏ ra máu, ngay lúc đó Jennie càng xấu xa véo mông Jisoo nhiều hơn, rốt cuộc thì người nào đó cũng không nhịn được nhỏ giọng nói : " Cô chủ, cô đừng như vậy mà"
"Dựa vào cái gì?" Jennie nhàn nhạt nhìn Jisoo, trong đôi mắt tím chứa đựng ý cười.
Jisoo bị Jennie hỏi hùng hồn như vậy, ngược lại không biết nên làm gì chỉ đỏ mặt, nhìn nàng bằng nét mặt cứng ngắc.
Jennie nhìn nét mặt uốn éo và hai má đỏ ửng của cô, nàng không nén nổi tình cảm muốn hôn Jisoo, đúng lúc này tiếng đập cửa vang lên, Jisoo liền phát hoảng, muốn đi xuống khỏi đùi của Jennie lại bị nàng gắt gao giữ ở trong ngực.
"Vào đi." Jennie lạnh giọng nói, vô cùng không vui.
Cửa mở ra, Kai đẩy một chiếc xe thức ăn đi đến trước mặt bọn họ, cung kính cong lưng " Cô Chủ ."
"Ừ" Jennie nhàn nhạt trả lời.
"Anh Kai." Jisoo đỏ mặt nhỏ giọng chào hỏi, còn quơ quơ tay nhỏ bé.
Kai nhìn nhìn cô, lộ ra chút cười khẽ hiếm thấy.
"Đi ra ngoài đi." Jennie nhàn nhạt nói.
"Dạ" Kai cong lưng, đi ra ngoài.
Kai đi rồi, Jennie ôm Jisoo đi đến bên cạnh bàn ăn, đặt cô ở trên ghế, còn mình lấy khay đồ ăn ở trên xe thức ăn để lên trên bàn, rồi sau đó ôm lấy Jisoo để cô ngồi ở trên đùi mình, cảm giác Jisoo ngồi ở trong lòng làm cho Jennie hơi hối hận, hối hận trước kia mình đã lãng phí nhiều thời gian như vậy.
Jisoo nhìn Jennie, cảm thấy hơi kỳ lạ.
Jennie gắp một chút thức ăn nhẹ đưa đến bên miệng cô, Jisoo không chút khách khí há mồm nuốt vào, sau đó mắt to sáng ngời, khen ngợi "Ăn rất ngon đó cô chủ."
Jennie nhìn cô không nói gì, nàng lại gắp một món ăn khác đưa đến bên miệng cô, Jisoo vui vẻ mà ăn, vẻ mặt thỏa mãn nhìn nhìn Jennie meo meo nói "Cô chủ, vì sao cô chủ không ăn? Ăn rất ngon đấy."
"Chờ em thử qua một lần tất cả thức ăn ở đây rồi tôi ăn." Jennie một miếng nhét thức ăn vào trong miệng Jisoo.
"Vì sao?" Jisoo vừa ăn vừa nhìn Jennie khó hiểu.
"Thử xem có độc hay không."
Jisoo sửng sốt ngừng nhai, nét mặt nhìn Jennie hơi tệ.
"Thế nào? Trúng độc rồi hả ?" Jennie giật giật khóe miệng.
Jisoo cứng rắn nuốt món ngon vào miệng, còn phát ra một tiếng 'ừng ục ', liếm liếm môi không nói gì.
Jennie kẹp lấy một miếng thức ăn cho vào trong miệng mình, tao nhã ăn nhàn nhạt nói "Tay nghề hơn em."
"Ừm." Jisoo gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.
Jennie lại kẹp một miếng thức ăn đưa đến bên miệng cô, Jisoo mím môi hơi do dự nhưng vẫn há mồm ăn.
Jisoo ngốc, Jennie nhìn nét mặt của cô thầm kết luận ở trong lòng .
Một lúc sau, Jisoo nhỏ giọng nói "Cô chủ tôi no rồi."
Jennie sờ sờ bụng của Jisoo, đưa đũa cho cô, lạnh giọng nói "Đút tôi."
Jisoo nhận lấy đũa, nghe lời đút Jennie ăn nhìn nhìn khuôn mặt xinh đẹp hoàn mỹ của Jennie, cô nhỏ giọng thì thào "Cô chủ, nổ khí gas là do tôi gây ra sao?"
"Không phải." Jennie ăn thức ăn Jisoo đút tới, trả lời
"Vậy còn có người bị thương không? Cô chủ có khó chịu ở đâu không?" Jisoo nhìn Jennie, trên mặt viết hai chữ lo lắng rất rõ ràng.
"Không có." Jennie cầm lấy một luồng tóc dài của cô ngắm nghía, nét mặt của Jisoo làm cho tâm trạng của Jennie rất tốt.
"Vậy sao cô chủ lại ở trong bệnh viện?"
"Ai cần em lo" Jennie ngẩn người, quát lớn trên mặt có chút khó chịu, vì sao lại ở trong bệnh viện, loại câu hỏi này mà Jisoo cũng hỏi ra miệng ngu ngốc muốn chết.
Jisoo liền phát hoảng, hơi uất ức, im lặng không nói chuyện nửa.
Không khí bắt đầu yên tĩnh.
Đột nhiên, dường như Jisoo nghĩ đến cái gì đó, sốt ruột hét lớn tiếng "Dalgom, Dalgom đâu? Hôm nay thằng bé đi theo tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...