Chương 51 : Lại Phải Đổi Cửa Rồi

1.6K 118 3
                                    

"Làm sao vậy? Em không muốn nhìn thấy chị sao? Vẻ mặt thất vọng như vậy." Hwa Young cười khẽ, ngồi xuống đối diện với cô.

"Không phải, em không có." Jisoo khẩn trương lắc lắc đầu.

"Ha ha, đùa với em thôi, ngốc quá." Hwa Young đỡ lấy đầu của cô, dịu dàng nói.

Jisoo ngẩn người, lộ ra một chút nét cười ngây ngô.

"Sao em ở đây? Cô chủ cho em nghỉ ngơi sao?" Hwa Young buông mặt cô ra, đưa tay sờ sờ Zero bên cạnh cô.

"Dạ. Cô chủ nói sau này em chỉ cần phụ trách ba bữa cơm, thời gian khác em không cần hầu hạ cô ấy nửa." Jisoo nhỏ giọng nói, tất cả tâm sự đều viết ở trên mặt.

Hwa Young cười cười" Jisoo, có phải em thích cô chủ rồi không?"

Jisoo nhìn cô ta, thành thật gật gật đầu "Thích."

Hwa Young ngẩn người, không ngờ rằng cô lại thẳng thắn như vậy, nhỏ giọng hỏi "Thích như thế nào?"

"Chính là không chán ghét, tuy rằng cô chủ rất kỳ quái, nhưng em vẫn rất thích cô ấy, đụng tới chuyện không vui liền muốn tìm cô ấy, thích mùi hương quyến rũ không nói nên lời trên người cô chủ, thích ngón tay, thích độ ấm cô chủ ôm, còn có rất nhiều rất nhiều." Jisoo vừa nói vừa vươn ra ngón tay đếm.

"Phải không? Vậy thật sự là phiền phức rồi." Vẻ mặt Hwa Young lo lắng nhìn cô.

"Sao vậy?" Jisoo không hiểu hỏi.

"Bởi vì cô chủ không thích em, vậy không phải là em rất đáng thương sao." Hwa Young sờ sờ đầu của cô.

Kim Jisoo sửng sốt. Cô chủ không thích cô.

"Jisoo, em là con gái của Kim gia, em có biết vì sao em đến đây không?" Hwa Young nhìn cô, trong mắt hiện ra một chút ý cười.

"Biết, Appa em nói muốn để cho em học được tự chăm sóc bản thân, chăm sóc người khác." Jisoo ngu ngơ nói.

"Nhưng vì sao không đến nhà người khác, cố tình đến nhà họ Kim này, em biết không?" Hwa Young cười bứt một gốc cỏ trên đất, tiện tay chơi đùa.

Jisoo nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu.

"Đó là bởi vì ba em và ba cô chủ từng có một giao ước, cho nên cô chủ mới đồng ý cho em đến, nói cách khác, bản thân cô chủ không muốn em tới, nhưng lại có trở ngại là ông chủ, không có cách nào cho nên mới chấp nhận em tồn tại, từ nhỏ cô chủ đã không thích người khác ép cô ấy làm việc cho nên em đối với cô chủ mà nói là chướng mắt ." Hwa Young thở dài, nhỏ giọng nói.

Jisoo giật mình cô chướng mắt ???

"Jisoo, chị nói với em những thứ này em cũng đừng đau lòng, chủ yếu là chị sợ em bị lún sâu vào khó dứt, em đã biết rồi thì sau này hãy cách xa cô chủ một chút như vậy đối với em tốt mà đối với cô chủ cũng tốt." Hwa Young nói lời thành khẩn.

Jisoo nhìn cô ta, trong mắt có nước mắt, thì ra cô chủ chán ghét cô, mình làm vướng mắt cô chủ.

"Đừng khóc, nếu em thật sự thật thích cô chủ, vậy em cứ tiếp tục quấn quít lấy cô ấy đi, nhưng nhất định phải cẩn thận, bởi vì tính cách cô chủ rất khó đoán. Chị sợ em. . ." Hwa Young nhìn cô muốn nói lại thôi.

Jisoo lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói "Em sẽ không quấn quít lấy cô chủ nữa, chị Hwa Young, cám ơn chị đã nói với em những điều này."

"Đừng khách sáo, em đã gọi chị là chị, sao chị có thể không quan tâm người em gái này chứ." Hwa Young kéo ra một chút mỉm cười, dịu dàng nói.

"Chị Hwa Young, em muốn trở về phòng." Jisoo nhỏ giọng nói.

"Đi thôi." Hwa Young vứt bỏ gốc cỏ bị xé thành từng khúc ở trong tay ra, gật gật đầu.

"Tạm biệt chị." Jisoo miễn cưỡng cười cười, đứng lên đi về phòng.

Đám bảo bối nhỏ của cô không hẹn mà cùng nhìn Hwa Young một chút, đi theo sau lưng cô, cùng nhau đi.

Đợi sau khi cô rời đi, Hwa Young lại bứt một gốc cỏ, chậm rãi. Cầm một đầu của nó, kéo căng một đầu, sau khi 'chia cắt' ra thì để 'xác' của nó ở trên cỏ, nở nụ cười.

Bữa tối, mắt Jisoo đỏ hồng bưng khay đồ ăn lên bàn, không giống như thường ngày là cô không có ngồi ở trước bàn chờ, sau khi bưng đồ ăn lên Jisoo không có ở lại tại chỗ, mà đi về phòng của mình.

Bae quản gia nhìn bóng lưng mất mác của cô, không nói gì.

Sau đó không lâu, Jennie xuống lầu, mặt không biểu cảm ngồi xuống, mặt không biểu cảm dùng cơm, trong lúc này, đám nữ giúp việc đều cảm giác được không khí dồn nén rất thấp, giống như trước khi Jisoo không tới đây, bầu không khí lung lay giống như mấy ngày nay chỉ một giấc mơ mà bây giờ đã tỉnh giấc.

Mỗi ngày trôi qua, nhà họ Kim trở về cuộc sống yên tĩnh trước kia, Jisoo và Jennie đều tránh né gặp mặt theo bản năng, một tuần sau Jisoo đứng ở trước mặt Jennie bảy ngày không gặp.

"Cô chủ." Jisoo khom người xuống, lần đầu tiên hành lễ mà nữ giúp việc nên có.

"Ừ." Jennie cũng không nâng đầu lên, xem tài liệu trong tay.

"Tôi đến báo cáo với cô chủ, ngày mai bắt đầu học kỳ mới, tôi phải đi học, giữa trưa có thể không về kịp chuẩn bị cơm trưa cho cô chủ, không biết cô chủ có đồng ý không?" Jisoo cúi đầu nhỏ giọng nói.

Jennie ngẩng đầu nhìn cô, một lúc sau phun ra ba chữ "Tôi biết rồi"

"Cám ơn cô chủ." Jisoo hành lễ, xoay người đi ra ngoài.

Jennie nhìn bóng lưng Jisoo, cáu kỉnh ứ đọng trong lòng lại đến mức nhất định, ném tài liệu lên trên bàn, đứng dậy đi đến nhà để xe.

'Phanh' một tiếng nổ, Kai nhàn nhạt nói "Lại phải đổi cửa rồi."

Mino nhìn nhìn cánh cửa vừa đổi ngày hôm qua, hôm nay lại 'hi sinh', không nói gì, khi nào mới kết thúc những ngày này. Haizz!!! Ông chủ à chúng ta lại gặp nhau rồi. Kiểu này chắc mình phải xin số điện thoại của ông bán cửa mốt hú qua cho lẹ.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ