Chương 86: Cô Chủ Khi Dễ Tôi

1.6K 116 1
                                    

Kim Jisoo như lấy được đặc xá lớn đứng dậy đi đến trước mặt anh, theo thói quen muốn cong người hôn tạm biệt ở trên mặt anh ,nhưng đột nhiên nhớ tới miệng lưỡi giao nhau lúc nảy thì cương cứng ngay tại chỗ, hơi xấu hổ nói "Anh Do Huyn em đi đây, anh đừng làm việc quá sức."

Lee Do Huyn vươn tay nâng mặt cô lên, hôn nhẹ xuống trên môi cô, nhìn nhìn bộ dáng ngu ngơ của cô, dịu dàng nói "Jisoo, nhớ kỹ lời anh nói với em, đây không phải là đùa."

Jisoo vươn tay phủ trên môi của mình, đỏ mặt gật gật đầu.

"Đi đi." Lee Do Huyn sờ sờ đầu của cô, nhẹ giọng nói.

"Tạm biệt anh ." Jisoo vẫy vẫy tay, xoay người rời đi.

Lee Do Huyn nhìn theo bóng lưng cô rời đi, mãi đến lúc bóng dáng của cô biến mất, mới thu ánh mắt của mình lại, dựa lưng lên ghế, trong đầu vọng lại câu nói kia của Kim Jennie, (3 năm hay là 30 năm, hoặc là 300 năm, đều là tôi quyết định, người làm càn là anh.), cô ta thích Jisoo rồi sao? Nếu không thì sẽ không có ham muốn chiếm giữ như vậy, nếu Jisoo cũng thích cô ta, vậy mình làm tất cả còn có ý nghĩa gì không.

Jisoo vội vàng đi ra khỏi thang máy, vội vàng chạy về văn phòng, trong lòng lặng lẽ cầu nguyện người nào đó chưa trở về, nhưng rõ ràng là ông trời không có nghe đến lời cầu nguyện của cô.

Kim Jennie nóng nảy mở cửa ra, kết quả thấy một bóng dáng quen thuộc thở hổn hển đang chạy tới gần mình, lạnh lùng kéo khóe miệng lên, đứng tại chỗ nhìn Jisoo.

Jisoo ngơ ngác nhìn người phụ nữ trước mắt, sau khi nhìn thấy con ngươi màu tím đậm của cô chủ, không khỏi lui về sau mấy bước, nhỏ giọng thì thào nói "Cô... Cô chủ, cô đã về rồi."

"Em chết chắc rồi." Jennie cười lạnh phun ra bốn chữ.

Jisoo nuốt nuốt nước miếng, muốn chạy đi, nhưng vừa chạy được vài bước, đã bị người ta xách lên đưa vào văn phòng, cửa bị đóng lại thật mạnh, người ngoài cửa không khỏi đồng tình với thư ký 'Kim', tuy rất muốn cứu cô, nhưng có lòng mà không có sức, cho nên... Ông trời hãy phù hộ cho Jisoo, Amen..!!

"Tôi sai rồi, xin lỗi cô chủ, đừng đánh tôi." Jisoo bày ra khuôn mặt nhỏ nhắn than khóc thảm thiết, hai tay ôm chặt đầu, đề phòng nhìn vẻ mặt tức giận của Jennie.

"Em đi đâu hả ?" Jennie lạnh lùng hỏi.

"Tôi... Tôi..." Đáng lẽ Jisoo muốn nói đi ăn bánh ngọt, nhưng nhớ đến trước lúc cô chủ đi có nói câu vi phạm tự gánh lấy hậu quả, lông tơ liền dựng đứng lên.

"Nói!"

"Tôi... Tôi chỉ đi dạo phố một chút, không có ăn cái gì hết á." Jisoo lo lắng nói.

Đôi mắt tím của Jennie híp lại, "Dạo phố?"

"Thật mà, tôi không có ăn cái gì hết." Jisoo giơ lên tay để bên tai, làm ra bộ dáng tôi có thể thề.

Đột nhiên Jennie kéo lấy tóc dài của Jisoo, không để ý cô kêu đau, kéo cô đi thẳng vào phòng trong.

Trong phòng trong.

"A..." Jisoo bị Jennie thô lỗ ném lên trên giường, còn đàn hồi lên xuống, không cho cô có cơ hội nói chuyện, Jennie đè cô ở dưới thân thể, thô lỗ xâm chiếm miệng của cô ."Ưm..."

Jennie ngấu nghiến hôn cô, hung hăng cắn nát môi dưới của Jisoo, cho đến lúc mùi máu tươi lan tràn ở trong miệng cô và mình.

"A..." Jisoo nhăn mày lại, khóc lên.

Jennie không để ý đến nước mắt của cô, bắt lấy cổ áo của Jisoo, hai tay vừa dùng sức quần áo liền bị biến thành vải rách.

Jisoo trừng lớn mắt, rất rõ ràng là đã bị Jennie dọa.

Jennie gắt gỏng lôi kéo vật thể màu đen bao lấy nơi đẫy đà của cô, làm ngơ vết thương trên người Jisoo vì bị Jennie kéo mạnh mà ra.

"Đừng mà cô chủ! Đừng như vậy... Hu hu, cô chủ làm sao vậy..." Jisoo khóc nói, rất sợ bộ dáng cô chủ lôi kéo áo ngực của mình.

Tay trái của Jennie kìm chặt tay của cô, hơi kéo lên một chút, tay phải cởi bỏ móc cài sau lưng Jisoo, vì thế, một đôi núi cao đẫy đà không che lấp cứ hiện ra ở trước mắt Jennie như vậy.

"Hu hu... Đừng mà." Jisoo đỏ mặt, không còn sức thì thào.

Jennie vươn tay bắt lấy một bên mềm mại của Jisoo, sức tay lớn làm cho cô lắc đầu kêu khóc.

"Đau quá... Cô chủ, đừng bóp nữa mà." Jisoo giống như động vật nhỏ bị người khác ngược đãi, tiếng nức nở làm người ta không nỡ.

Jennie hừ lạnh một tiếng, vươn tay đến giữa hai chân của Jisoo, xé nát chiếc quần lót nho nhỏ kia.

"Cô chủ! Tôi sai rồi, tôi nói dối, tôi không phải đi dạo phố, tôi đi ăn bánh ngọt, hu hu, đừng như vậy, tôi biết sai rồi, tôi thật sự biết sai rồi." Jisoo hét lớn tiếng, nước mắt biến thành hạt chuỗi trượt xuống khuôn mặt.

Jennie ngừng tay, lẳng lặng nhìn bộ dáng sợ hãi của cô.

"Hu hu, tôi sai rồi, anh Do Huyn nói muốn dẫn tôi đi ăn cơm, tôi sợ đi quá xa sẽ không về kịp, cho nên, cho nên tôi liền dẫn anh ấy đi đến quán cà phê Boulevard ở gần đây, Trong lúc không nhịn được... Không nhịn được liền ăn bánh ngọt, tôi không phải cố ý, thật mà..." Kim Jisoo vừa khóc vừa nói nhỏ.

Jennie nhếch mày kiếm, vì lý do này mà Jisoo nói dối?

Hai tay của Jisoo che ngực, líu ríu nỉ non, bộ dáng điềm đạm đáng yêu làm cho Jennie hơi phiền chán.

"Câm miệng!"

Jisoo run run một chút, cắn chặt môi dưới không dám phát ra tiếng nửa.

"Tôi đã nói không cho em gặp Lee Do Huyn nửa." Jennie lạnh lùng nhìn Jisoo, trong giọng nói có tức giận cũng có không cho phép cãi lại.

"Nhưng... Nhưng mà tôi không có đồng ý mà." Jisoo nhỏ giọng ngập ngừng.

Jennie nhìn cô, bắt đầu tỏa ra hơi lạnh.

Jisoo bị Jennie nhìn làm cho trong lòng sợ hãi, nhưng vẫn cố lấy hết can đảm khóc meo meo nói "Tôi... Tôi lén ăn bánh ngọt là không đúng, nhưng cô chủ cũng không nên khi dễ tôi như vậy, Cô chủ... Nếu cô còn khi dễ tôi như vậy, tôi... Tôi sẽ nói cho Appa tôi nghe"

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ