Sau đó, trong phòng sách truyền ra tiếng đồ vật bị vỡ, nửa tiếng sau, Jennie tinh thần sảng khoái đi ra ngoài, cuối cùng thì tức giận tích tụ ở trong lòng cũng được giải tỏa ra theo 'vận động' kia. Trái lại là hai người đàn ông đẹp trai bị cái bàn cổ đè đã 'hy sinh' oanh liệt.
11 giờ tối, Kim Jisoo dùng chăn bao bọc mình thật chặt, ngồi dựa vào đầu giường, âm lượng trên TV cũng mở rất lớn, trên TV là hai người con gái xinh đẹp cùng dây dưa với nhau, lột sạch quần áo, kích tình vuốt ve lẫn nhau, sau đó lại xuất hiện cảnh cấm kỵ, Jisoo trừng to mắt trơ mắt nhìn cô gái đeo vật thể hình côn cắm vào vật thể hình hang động cô gái nằm dưới ... Còn chưa phản ứng kịp, cô gái xinh đẹp trên TV liền phát ra tiếng rên như đòi mạng. Ngay lúc Jisoo muốn chuyển kênh, 'rầm' một tiếng cửa mở ra, khuôn mặt của Jennie xanh mét đứng ở ngoài cửa, lạnh lùng nhìn cô.
"Cô chủ?" Jisoo cứng đờ, vui vẻ xuống giường nhào vào trong lòng Jennie thần kinh luôn căng cứng cũng được thả lỏng ra.
Jennie ôm cô mới phát hiện 'tiếng rên' này không phải từ miệng của Jisoo, lo lắng trong lòng rõ ràng đã thả lỏng, lập tức không vui đẩy Jisoo ra lạnh giọng nói "Em ở đây xem phim X?"
"Không phải, tôi không biết TV lại chiếu loại phim này, thật đó." Jisoo khẩn trương lắc lắc đầu, vẻ mặt thật thà.
Tiếng rên trên TV càng lúc càng lớn, Jennie nhíu mày muốn tắt đi, không nghĩ tới hình ảnh bỗng thay đổi, truyền ra một tiếng hét thảm thiết, Jisoo vừa thấy liền sợ tới mức ngã ngồi ở trên mặt đất, cô gái xinh đẹp kia vốn đang hưởng thụ niềm vui sướng nguyên thủy nhất loài người thì mặt lại đầy máu, cái mũi không còn, một vùng máu thịt lẫn lộn, mà miệng của người con gái phía trên chuyển động trên người cô lại đang nhai nuốt cái gì đó.
Jennie tắt TV, ôm cục bông ngồi dưới đất bị dọa đến ngốc, nhàn nhạt nói "Còn dám xem hay không?"
Jisoo nắm chặt cổ áo của Jennie, nước mắt lưng tròng meo meo "Tôi muốn về nhà, tôi không muốn ở đây một mình."
Jennie ôm Jisoo đi ra khỏi phòng.
"Đợi một chút, cô chủ lấy chăn mỏng cho tôi quấn lại đi." Jisoo đáng thương tội nghiệp nhìn Jennie meo meo nói.
Jennie nhíu mày, không nói gì.
"Tôi không mặc quần lót, bị người ta thấy thì phải làm sao?" Jisoo cắn cắn môi dưới, đỏ mặt nhìn Jennie.
Jennie ôm Jisoo đi tới trước sô pha, ném cô ở trên ghế sô pha, chỉ chỉ cái túi lớn màu đen ở bên cạnh lạnh giọng nói "Cho em 2 phút." Nói xong xoay người qua.
Jisoo mở túi ra, mới phát hiện bên trong là quần lót và váy của Jennie, đỏ mặt nhanh chóng thay ra, ôm áo ngực bên trong của Jennie thì thào nói "Xong rồi."
Jennie nhìn cô một cái, lập tức đi ra cửa.
Jisoo sốt ruột đuổi theo bước chân của Jennie, giữ chặt tay Jennie, meo meo "Chờ tôi."
Jennie quay đầu nhìn cô, ôm Jisoo lên đi ra văn phòng.
Phòng ngủ chính nhà họ Kim.
Jennie xoay người nhìn Jisoo vẫn vui vẻ đi theo sau lưng mình, nhàn nhạt nói "Em muốn làm gì?"
"Tôi sợ..." Jisoo nhỏ giọng ngập ngừng.
"Cho nên?"
"Cho nên... Tôi đi vào tắm với cô chủ, tôi mát xa cho cô." Jisoo lấy lòng nhìn Jennie.
Jennie không nói gì, lẳng lặng bước vào phòng tắm.
30 phút sau, Jisoo đỏ mặt đi sau lưng Jennie đi ra khỏi phòng tắm, ngồi ở trên giường.
Jennie nhìn động tác chui vào chăn của Jisoo, lạnh giọng nói "Đi tắm."
"Không... Sáng mai tắm." Jisoo lắc lắc đầu, không chịu đi.
Jennie không quan tâm cô từ chối, xách Jisoo lên liền đi vào trong phòng tắm.
"Tôi không muốn ở đây một mình, cô chủ ở lại với tôi." Jisoo giãy dụa ôm lấy cánh tay Jennie.
"Tôi ở lại với em?" Jennie nhếch mày kiếm, giọng điệu chế giễu.
Jisoo ngượng ngùng gật gật đầu.
"Dựa vào cái gì?"
"Bởi vì vừa nãy tôi cũng ở lại giúp cô chủ tắm." Jisoo ôm cánh tay Jennie không chịu buông tay.
"Tôi có xin em sao?" Jennie nhàn nhạt hỏi.
Jisoo lắc lắc đầu.
Jennie nhìn cô, không nói gì.
"Tôi đây xin cô chủ có được không?" Jisoo đáng thương tội nghiệp nhìn Jennie.
"Không được."
"Hu hu... Cô chủ... Cô chủ, cô chủ..." Jisoo giở trò ngồi chồm hỗm xuống dưới đất, tay nhỏ ôm chặt lấy đôi chân thon dài của Jennie, vừa khóc vừa gào
"Cô chủ không ở lại với tôi thì tôi sẽ chết đó, sẽ có nữ quỷ tóc dài từ trong bồn tắm vươn tay ra dìm chết tôi, sẽ có quỷ treo ngược đầu dọa chết tôi, van xin cô, xin cô chủ thương xót mà ở lại với tôi đi, đại ân đại đức này trọn đời khó quên..."
"Em mới chính là nữ quỷ!" Jennie thô lỗ kéo cô đứng lên, không vui véo mạnh hai cái lên trên mông của Jisoo, lạnh giọng nói "Cho em 15 phút."
Jisoo che cái mông, vui vẻ gật gật đầu, đi vào phòng tắm thủy tinh, sau mấy tiếng sột soạt thì truyền đến tiếng nước chảy.
Jennie quay lưng lại, lặng lẽ khinh bỉ chính mình.
10 phút sau, Jisoo quấn khăn tắm vội vàng kéo cửa thủy tinh đi ra ngoài, nhìn thấy bóng lưng của Jennie thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhỏ giọng nói "Cô chủ tôi xong rồi."
Jennie không để ý cô, đi ra phòng tắm, Jisoo vội vàng vui vẻ đuổi theo.
Jisoo thay áo ngủ xong thì chui vào chăn mỏng, nhìn nhìn Jennie bên cạnh, nhẹ giọng gọi "Cô chủ..."
Jennie nhìn nhìn cô, không nói gì.
"Hôm nay anh Do Huyn nói muốn tôi gả cho anh ấy." Jisoo làm ổ ở trong lòng Jennie, nhẹ giọng nói.
Kim Jennie cứng đờ, lạnh lùng nhìn cô
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...