"Em không thích tắm rửa."Jennie nhếch mày kiếm.
"Ai nói ? " Kim Jisoo không hiểu hỏi.
Jennie nhìn cô, không nói chuyện.
"Không phải! Đó là gạt người, tôi thích nhất là tắm rửa, tắm thơm ngào ngạt, không tin cô chủ ngửi thử xem." Jisoo kề sát mặt mình tới trước mặt Jennie, lấy cơ thể chứng minh lời nói của mình không giả.
Jennie hé miệng cắn lên mặt Jisoo.
"A. . . . . ." Jisoo liền giật mình, khẽ hô ra tiếng.
Jennie buông lỏng miệng ra, đôi mắt tím nhìn cô không chớp mắt.
Jisoo xoa xoa mặt, nhỏ giọng nói "Tôi không lừa cô chủ, tôi thích tắm rửa, thường xuyên tẩy tế bào chết."
"Đây là mẹ em dạy em làm như vậy? Để em tìm đàn ông ngủ cùng có phải không?" Jennie nhìn cô, giọng điệu lạnh như băng.
"Đương nhiên là không phải." Jisoo chép miệng, nhỏ giọng meo meo.
Jennie không nói gì, chỉ nhìn Jisoo.
"Tại tôi không dám ngủ một mình mà anh Do Huyn lại không ở đây, cầu xin cô đó cô chủ, chỉ một lần này thôi có được không?" Jisoo nằm sấp trên người Jennie, đáng thương tội nghiệp xin nàng.
"Cái gì? Anh ta không ở đây cho nên em mới đến cầu xin tôi? Ý của em là em thường ngủ cùng anh ta sao?" Jennie cười lạnh một tiếng, cả người tản ra khí lạnh làm cho người ta không rét mà run.
Jisoo nhìn Jennie, không nói chuyện.
"Cút ngay!" Jennie lạnh giọng quát.
Jisoo nhìn Jennie, nước mắt nhanh chóng chảy xuống mặt, đúng vậy! Làm sao cô chủ có thể giúp cô chứ? Làm sao có thể để ý cô có sợ hãi hay không chứ? Khi nào thì cô bắt đầu quên thân phận rồi nàng là cô chủ còn cô là nữ giúp việc quan hệ như vậy sao cô có thể quên chứ. Kim Jennie không phải là người nhà, thậm chí cũng không phải là bạn bè, cô chủ Jennie ngồi trên cao, còn cô...
Jennie nhìn mặt cô, không nói gì.
Jisoo chậm rãi bò dậy, ôm gối đầu rút vào trong góc, cúi đầu, đưa tay vuốt ve đám bảo bối nhỏ bên chân.
Jennie ngồi dậy, nhìn nước mắt Jisoo rơi xuống trên mu bàn tay cô, đột nhiên trong lòng nàng rất khó chịu.
"Xin lỗi cô chủ." Jisoo ngập ngừng nói.
Jennie nhìn cô, không nói gì, không khí im lặng nặng nề lan tràn trong không gian nhỏ này. Chỉ vọng lại từng tiếng khóc yếu ớt .
Không biết qua bao lâu, Jennie tức giận mở miệng. "Tới đây!"
Jisoo sửng sốt, di chuyển đến bên người Jennie.
Jennie nhìn nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của cô, đột nhiên nàng đè cô ở dưới người, hôn lên môi trái tim đỏ mọng của Jisoo
"Ưmmm. . . . ." Jisoo than nhẹ ra tiếng, trừng lớn mắt nhưng không có giãy dụa.
Jennie điên cuồng mút vào mật ngọt trong miệng Jisoo, mới phát hiện thì ra nàng không chán ghét cảm giác hôn môi với Jisoo.
Jisoo phát ra tiếng than nhẹ, không có giãy dụa, chỉ ngoan ngoãn tiếp nhận ' lễ rửa tội' của Jennie.
Jennie đưa tay tiến vào trong áo ngủ của Jisoo, nhẹ nhàng vuốt ve làn da trơn mềm của cô.
"Ah. . . . . Cô chủ. . . . . ." Jisoo kêu nhỏ, mang theo chút run run.
Jennie sửng sốt buông Jisoo ra giống như bị phỏng, mở mắt ra nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng của cô, tóc rối tung và quần áo hỗn độn.
Jisoo nhìn Jennie thở hổn hển, trong mắt to còn để lại hơi nước, mờ mờ ảo ảo , rất là quyến rũ.
Jennie hít một hơi, âm thầm ổn định hơi thở của mình, còn có dục vọng đã 'vểnh cao', thật sự là gặp quỷ mà, chỉ cần Jennie không muốn thì Jennie là có thể không cần, cho tới bây giờ đều chưa từng không khống chế được. Nhìn nhìn bộ dáng mơ hồ của Jisoo, cảm giác nét mặt của Jisoo là đang nói 'đến đây khi dễ tôi đi' 'đến đây bắt nạt tôi đi'.
Jisoo không biết chuyện gì xảy ra, còn chưa kịp phản ứng, bộ dáng rất là vô tội.
Jennie thô lỗ kéo quần áo cô xong nằm xuống ôm Jisoo vào trong ngực, trong lòng vẫn luôn tự hỏi mình, rốt cuộc là Kim Jennie này đã làm sai cái gì? Để cho Kim Jisoo nắm mũi dẫn đi? Nhưng thân thể lại ôm chặt Jisoo không buông ra.
"Cô chủ" Jisoo khịt khịt mũi, meo meo ra tiếng.
"Câm miệng, em đè tôi tôi hôn em, chính là như vậy, công bằng!" Jennie cáu kỉnh rống lên.
"Cũng đúng" Jisoo ngốc nghếch gật gật đầu.
Không khí lại bắt đầu im lặng rồi.
"Cô chủ, cô không đi nửa hả ?" Jisoo ngẩng đầu nhìn khuôn mặt tròn xinh đẹp của Jennie.
Jennie lạnh lùng nhìn cô, không nói gì.
Jisoo chép miệng, càng chui vào trong lòng Jennie "Cô chủ, cảm ơn cô."
Jennie hừ lạnh một tiếng, lựa chọn coi thường cô.
Một lát sau" Cô chủ, tôi muốn hỏi cô một vấn đề." Jisoo ngắm nghía áo ngủ hai dây của Jennie.
Kim Jennie không nói gì.
"Sao cô chủ phát hiện tôi nuôi động vật nhỏ ở trong phòng? Rõ ràng là kế hoạch của tôi rất tỉ mỉ mà." Jisoo nhìn Jennie không hiểu.
Jennie nhìn nhìn cô, phun ra một chữ "Mùi."
Jisoo nhíu mày "Sao lại có mùi?"
Jennie nhắm mắt lại, không để ý Jisoo.
Jisoo nghĩ nghĩ, mở miệng đến " Ý cô chủ nói là mùi của đám bảo bối?"
Jennie không trả lời.
"Nhưng trên người chúng nó không có mùi , từ nhỏ đến lớn, các chị người hầu đều nói tôi nuôi đám bảo bối thật đặc biệt, trên người không có mùi hôi." Jisoo lầm bầm lầu bầu nói.
Jennie vẫn không hề để ý cô.
"Cô chủ" Jisoo đẩy đẩy ngực của Jennie.
Jennie không kiên nhẫn mở mắt tím ra, lạnh lùng nhìn cô chằm chằm.
Jisoo sửng sốt, lùi móng vuốt lại, nịnh hót cười hai tiếng hắc hắc.
Một lúc sau
"Cô chủ, có phải mũi của cô rất thính hay không?" Jisoo lại hỏi.
Jennie không nói gì.
"Nếu đúng là như vậy thì thật sự rất đáng thương đấy." Jisoo tự mình cảm thán
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...