Phòng khách.
Jong Suk nhìn nhìnTae Yeon bình tĩnh ngồi ở ghế tựa, thoáng hiện nụ cười nhạt: "Kim Tổng, tôi nghĩ chắc chắn anh rất tò mò vì sao con gái anh lại xuất hiện ở đây, nhất định anh cũng đã biết dãy biệt thự này là ở bên trong rừng sâu."
Tae Yeon nhìn nhìn anh, nhàn nhạt nói "Đúng vậy."
"Tôi không biết anh đã đắc tội với ai mà làm cho Jisoo bị vứt bỏ trong rừng, cô bé xuất hiện ở đây là vì vợ của tôi cứu cô bé." Jong Suk uống một ngụm cà phê, nhìn nhìn Hyo Joo có chút lo lắng.
"Thì ra là như vậy, tôi rất cảm ơn hai người đã cứu mạng con gái tôi, các người có điều kiện gì cũng có thể nói ra, chỉ cần trong phạm vi năng lực của tôi, tôi đều đồng ý." Tae Yeon vẫn nhàn nhạt như cũ, giọng nói không cao không thấp.
"Như thế, chúng ta đều là người thông minh không nói vòng vo, chúng tôi chỉ có một điều kiện, đó chính là để cho Jisoo ở nhà chúng tôi, kết hôn với con gái lớn của chúng tôi ." Jong Suk cười nhẹ nhìn về phía Tae Yeon lạnh băng, gằn từng tiếng nói.
"Cái gì?" Kim Tae Yeon nhếch mày rậm, có chút khó hiểu nhìn về phía Jong Suk.
"Kim Tổng, chúng tôi rất thích Jisoo, là rất rất thích, cho nên mới đưa ra yêu cầu quá đáng này, nhưng chúng tôi bảo đảm Jisoo bước vào gia đình này sẽ không bị thiệt thòi, hai nhà chúng ta cũng có thể tính là môn đăng hộ đối, xem như là vì chúng tôi đã cứu cô bé, anh có thể đồng ý với chúng tôi không?" Han Hyo Joo có chút sốt ruột mở miệng nói.
Tae Yeon nhìn nhìn cô, lại nhìn nhìn Jong Suk, nhàn nhạt nói: "Việc hôn nhân của Jisoo tôi không thể thay con bé quyết định được, hơn nửa chưa chắc là con gái hai người sẽ thích Jisoo, nếu chỉ riêng hai người thích con bé thì không đủ, tôi không hi vọng lấy hạnh phúc nửa đời sau của con bé làm điều kiện báo ơn."
Hyo Joo mất mác nhìn Jong Suk, trong đôi mắt tím tràn đầy thất vọng.
Jong Suk nhìn nhìn anh, lộ ra nụ cười nhạt: "Vậy anh tính báo đáp ơn cứu mạng của chúng tôi như thế nào?"
Taeyeon cầm lấy cà phê trên bàn uống một ngụm, nhàn nhạt nói:
"Lúc Jisoo 19 tuổi tôi có thể để con bé tới nhà hai người với thân phận nữ giúp việc, để cho con bé cùng con gái hai người ở chung, thời hạn quyết định là 3 năm, nếu khi đó con gái hai người yêu con bé, thương con bé, mà con bé cũng vậy, thì tôi rất hân hạnh có thể kết thông gia với hai người, nhưng nếu con gái hai người không thích Jisoo, vậy thì thật đáng tiếc, tôi không thể để cho Jisoo ở nhà hai người , đây là tính toán của tôi hai người suy nghĩ lại đi."
Hyo Joo nhếch lông mày, khó hiểu hỏi "Vì cái gì lại cho con bé làm thân phận nữ giúp việc?"
Tae Yeon nhìn nhìn cô, giật giật khóe miệng: "Thuận lợi cho tôi tìm cớ."
Hyo Joo ngẩn người, nhìn về phía Jong Suk, khẽ gật đầu.
"Vậy thì quyết định như thế, 14 năm sau tôi sẽ cho người đi đón Jisoo." Jong Suk khẽ cười nói.
"Được, nếu sau này có khả năng thành thông gia, vậy tôi phải có quyền được biết con gái anh tên là gì chứ?" Tae Yeon nhìn Jong Suk, khóe miệng hiện ra ý cười hiếm thấy.
"Kim Jennie." Kim Jong Suk cười khẽ phun ra ba chữ.
Kim Tae Yeon sửng sốt, thiên tài giới thời trang - nữ chủ nhân tương lai của tập đoàn Chanel? Chẳng trách lại phô trương lớn như vậy. Một lúc sau: "Có phải hai người và con gái mình không hòa hợp?"
Han Hyo Joo nhìn nhìn hai người đàn ông cười khẽ, có phần không thể giải thích được ý này: "Vì sao lại nói như vậy ?"
"Nếu không thì sao các người có thể nhìn trúng Jisoo lại đem con gái hai người gả cho Jisoo nhà chúng tôi, hai đứa bọn nó chỉ riêng chỉ số thông minh thì đã kém khá xa nhau, huống chi sau này con gái hai người nhất định sẽ là người đứng trên cao nhìn xuống thế giới, mà Jisoo nhà tôi thành tựu lớn nhất của con bé chính là làm con sen chăm sóc cho đống boss nhỏ ở trong nhà, hoặc là ăn, mình con bé có thể ăn hết cái tủ lạnh trong nhà, ăn đến sạch sẽ không cần dọn." Kim Tae Yeon không chút khách khí cũng rất thật lòng phân tích sự 'khác nhau' cuả hai người.
Hyo Joo ngẩn người, liền khẽ cười ra tiếng: "Tôi thích chính là Jisoo đơn thuần, đáng yêu làm người ta yêu thương. Quan trọng là tôi tin rằng Jisoo sẽ cảm hoá được con gái tôi"
Kim Tae Yeon uống một ngụm cà phê, không thể phủ định, tuy con gái của anh ngốc nghếch không có tiền đồ lớn gì, nhưng cô bé vẫn là cục thịt nhỏ ở trong tim anh, giống như mẹ của cô bé.
"Kim Tổng, Jisoo chắc chắn sẽ là của con gái của tôi." Han Hyo Joo tràn đầy tin tưởng nói.
Kim Tae Yeon cười cười không nói gì, có lẽ là vậy, tuy con người ta nói thông minh tài giỏi sẽ không thích nữa kia của mình sẽ ngốc nghếch mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó nhưng cũng sẽ có ngoại lệ, có những đám mây không cùng với nhau nhưng vẫn hút nhau, chính mình là một ví dụ rỡ ràng nhất. Cả một đời sáng suốt cuối cùng bị hủy trong tay Tiffany, nhưng mà Tae Yeon vui vẻ chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...