Chương 23: Tay Nghề Của Kim Jisoo

1.7K 155 0
                                    

Sau khi sắp xếp cho 'người bị thương' xong, Bae quản gia dẫn đám người hầu đứng trước mặt Jennie lần nửa, Jisoo sống chết cũng không chịu đứng ở phía trước mà trốn ở hàng cuối.

Jennie lạnh lùng nhìn bữa sáng của mình, trầm giọng gọi: "Kim Ji Soo."

Người nào đó bị gọi đến tên, run rẩy một cái, dựa sát vào bên người Bae Min Jung.

Bae Min Jung nhẹ nhàng đẩy đẩy eo của cô, ý bảo cô không nên làm trái ý của cô chủ, Jisoo bất đắc dĩ đi về phía trước, mỗi một bước liền tăng thêm một phần sợ hãi, cô chủ lại muốn làm gì?

Jennie nhìn Jisoo lấy 'tốc độ rùa bò' đi tới, không nói gì nàng chỉ lẳng lặng nhìn cô.

Rất không dễ dàng, người nào đó mới đứng ở trước mặt Jennie, đáng thương tội nghiệp nhìn Jennie, giống như đang đợi nàng xét xử.

Không biết vì sao, khi nhìn thấy bộ dáng đáng thương tội nghiệp của Jisoo, đột nhiên Jennie cảm thấy tâm trạng của mình rất tốt, nàng gập ngón tay lại gõ gõ mặt bàn, lạnh giọng nói: "Trứng ốp lếp của tôi đâu?"

"Bay rồi" Jisoo bày ra vẻ mặt đau khổ, nhỏ giọng trả lời.

Jennie nhìn cô, không nói chuyện.

Jisoo bị Jennie nhìn thì trong lòng liền cuống quýt lên nuốt nước miếng một cái, nhỏ giọng nói "Tôi.... Tôi sai rồi, cô chủ đừng tức giận."

Jennie nhìn nhìn cô, một lúc sau: "Đi làm một phần bữa sáng giống như lúc nãy, nếu làm không được ngon hại đến dạ dày của tôi, sẽ có người hầu hạ em thật tốt."

"Hầu hạ như thế nào ạ?" Jisoo khó hiểu hỏi.

"Dùng roi hầu hạ."Jennie thoáng lộ ra nụ cười tà mị, giống như một ma nữ câu hồn người khác.

Jisoo ngây ngốc nhìn Jennie, thật sự là không hiểu, một cô gái xinh đẹp như vậy, bộ dáng giống như thiên sứ như vậy, vì sao lại biến thái như vậy chứ? " Vậy, nếu như ăn ngon thì sao?"

"Vậy thì sẽ tha cho em, không so đo lỗi lầm của em nữa." Jennie nhàn nhạt nói.

Nghe vậy, Jisoo gật gật đầu lộ ra nụ cười ngọt ngào, nấu ăn chính là sở trường duy nhất của cô.

"Còn nửa, nếu sau này em còn dùng tốc độ bước đi như vừa rồi thì tôi sẽ cắt ngang cái chân của em, dù sao em cũng thích dùng tốc độ của loài 'bò sát', tôi sẽ giúp em một tay cho em từ từ bò." Jennie lạnh lùng nhìn cô, xem nhẹ cái lúm đồng tiền nhỏ đáng yêu khi Jisoo cười rộ lên.

Jisoo run một cái, gật đầu như giã tỏi.

"Em có thể đi, nhưng nhớ rõ, em chỉ có 15 phút."

"Vượt qua thì sẽ như thế nào?" Jisoo nhỏ giọng hỏi.

Jennie không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng nhìn cô.

"Tôi đi ngay." Jisoo cúi đầu điều khiển hai cái chân nhỏ của mình chạy về phía phòng bếp.

Jennie nhìn bóng dáng của Jisoo, phát hiện hôm nay mình có chút kỳ lạ. Không phải mình chán ghét Kim Jisoo sao? Vì sao còn để cho cô ở quanh bên cạnh mình, không phải nên ném cô cho Bae quản gia, để cho cô tự sinh tự diệt, qua 3 năm thì cô có thể về nhà thuận lợi, còn Jennie có thể hướng thẳng đến tự do của mình, nàng và Jisoo vốn không nên cùng xuất hiện ở đây. Đúng rồi, là vì Jisoo có thể tùy ý chạm vào người nàng, cho nên Jennie mới đối xử đặc biệt với cô, chính là như vậy. Dù sao cũng thừa ra một nữ giúp việc, không nên uổng phí sức người.

Bae quản gia nhìn cô chủ mình tự chăm sóc từ nhỏ đến lớn, ở mặt ngoài không chút biểu hiện gì nhưng trong lòng lại vui vẻ đến lật trời, cô chủ ơi cô chủ, Jisoo là cô gái được sắp xếp theo yêu cầu của cô chủ, nhất định cô chủ sẽ thuộc về cô ấy, đừng từ chối nữa, nghiệp quật không chừa một ai.

13 phút sau, Jisoo thật cẩn thận bưng 'kiệt tác' của mình đặt ở trước mặt Jennie, còn chủ động dùng dao cắt miếng trứng ốp lếp, dùng cái nĩa đưa đến bên miệng Jennie, cười hì hì nói: " Cô chủ nếm thử đi, ba tôi nói tôi nấu ăn là ngon nhất đấy."

Jennie nhìn cô không chớp mắt, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Đột nhiên Jisoo cảm thấy mình 'không phép tắc', tươi cười cứng lại bên miệng, bỏ cái nĩa trong tay xuống, lo lắng xoắn xoắn ngón tay của mình, cúi đầu. Cô đã quên đây không phải nhà mình. Kim Jennie cũng không phải người nhà của mình.

Jennie nhìn nhìn Jisoo, cầm lấy cái nĩa đưa miếng trứng ốp lếp vào miệng, nhai kỹ một chút, phát hiện cô đang liếc trộm mình, nhàn nhạt nói một câu "Không tệ." Nói xong bắt đầu tự mình ăn.

Jisoo thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra một nụ cười ngọt ngào, dường như cô chủ cũng không đáng ghét lắm.

Sau khi Jennie ăn xong, tao nhã lau miệng, nhìn Jisoo phun ra bốn chữ "Tôi muốn ăn nữa."

Jisoo gật gật đầu, nhẹ nhàng đi vào phòng bếp, làm thêm một phần.

Ngày đó Jennie ăn hai phần bữa sáng, Kim Jisoo trở thành nhân vật làm mưa làm gió ở biệt thự Chanel.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ