Bên biệt thự Chanel.
"Thật ngại quá, cô chủ chúng tôi nói giúp việc nhà họ Kim không gặp khách, mời anh về cho." Bae quản gia không thay đổi nét mặt nói.
Lee Do Huyn nhướng mày, trong lòng rất không vui "Nữ giúp việc cũng là người mà, dù sao cũng có thời gian nghĩ ngơi chứ? Lúc nào thì Jisoo nghỉ ngơi?"
"Jisoo là nữ giúp việc bên cạnh cô chủ, không có sự cho phép của cô chủ thì cô ấy không có thời gian riêng." Bae quản gia vẫn là nét mặt không đổi.
Lee Do Huyn sửng sốt, còn muốn nói thêm cái gì đó thì tiếng điện thoại vang lên, nhìn nhìn dãy số, là Jisoo. Nhìn quản gia không chút cảm xúc trước mặt, xoay người đi trở về bên xe, ngồi xuống.
"Alo, Jisoo."
"Anh Do Huyn. . . . "
"Sao vậy? Sao em lại khóc?" Lee Do Huyn sốt ruột hỏi.
"Em nhớ anh, nhớ ba mẹ, nhớ Kuma, Ginger , Zero, Dalgom, nhớ nhà tất cả mọi người trong nhà." Jisoo nức nở rầu rĩ nói, tiếng khóc mềm yếu làm cho trái tim của người nào đó bắt đầu xoắn lại.
"Đừng khóc, em ra đây, anh đưa em về nhà." Lee Do Huyn trầm giọng nói.
Jisoo ngẩn người "Không được, cô chủ sẽ đánh em ."
"Cô ta đánh em rồi sao?" Lee Do Huyn lạnh giọng hỏi.
"Không có, nhưng cô ấy không cho em gặp anh." Jisoo bắt đầu khóc oa lên một tiếng.
"Jisoo đừng khóc nữa." Lee Do Huyn nhẹ giọng dụ dỗ, tay trái lại gắt gao nắm chặt tay lái.
"Anh Do Huyn. " Jisoo làm nhỏ giọng làm nũng.
"Ừ, ngoan,đừng khóc không gặp thì không gặp, nếu cô ta đánh em, em phải nói cho anh biết, biết không?" Lee Do Huyn nhìn nhìn cửa sổ trên tòa nhà khổng lồ này.
"Anh sẽ đến cứu em sao?" Jisoo hít hít cái mũi, nhỏ giọng nói.
"Đương nhiên rồi, em là Jisoo bé nhỏ của anh, đương nhiên anh sẽ đến cứu em." Lee Do Huyn cười khẽ nói, chỉ là ý cười không có truyền tới đáy mắt.
"Do Huyn em rất nhớ anh, Appa và Umma có khỏe hay không? Anh có giúp em cho đám bảo bối ăn không? Chúng nó có tốt không?"
"Đương nhiên là có, tất cả mọi người đều rất tốt, yên tâm đi, mọi người đều chờ em trở về." Do Huyn dịu dàng nói.
"Anh Do Huyn, em mới biết được thì ra mọi người đều tốt với em như vậy." Jisoo rầu rĩ nói.
"Đồ ngốc, em sắp nhập học rồi, đến lúc đó mỗi ngày anh sẽ đến đón em đi học, sau đó lại đón em tan học, được không?"
"Được! Nhưng mà cô chủ có cho em đến trường hay không." Jisoo lo lắng hỏi.
"Anh sẽ nói với ba, em không cần lo lắng." Do Huyn dịu dàng trấn an cô.
"Do Huyn, Umma còn có đau đầu không? Hạt thông của Zero nhất định phải là nhãn hiệu quy định, còn có Dalgom nó bị táo bón, anh phải..." Jisoo nhanh chóng ngừng khóc, bắt đầu nói chuyện chít chít.
Do Huyn lẳng lặng nghe, hai người ngăn cách bởi một tòa nhà, liên tục trò chuyện thân thiết. Thời gian nhanh chóng trôi qua.
"Do Huyn, vú Bae gọi em, em cúp máy đây" Jisoo nói ngọt ngào.
"Đi đi, ngoan một chút biết không?"
"Dạ, ngày mai gọi điện thoại cho anh. ưm ma." Jisoo cười nói, lại còn phát ra một tiếng ba trong điện thoại.
Do Huyn gần như có thể tưởng tượng ra bộ dáng đáng yêu của cô, không khỏi khẽ cười ra tiếng "Được, đi đi."
"Tạm biệt " Jisoo nói xong, cúp điện thoại.
Do Huyn nhìn điện thoại, đôi con ngươi sắc bén che kính dưới mắt kính lóe lên tia sáng không rõ, kéo mắt kính xuống, vốn là người đàn ông nho nhã liền biến thành người đàn ông tà mi, Kim Jennie tốt nhất là cô không nên tổn thương em ấy. Một giây sau, xe thể thao màu đỏ ' vù' một cái chạy ra xa biệt thự họ Kim, nhanh đến bóng dáng cũng không thấy rõ.
Mà ở cửa sổ lầu ba, một người phụ nữ mắt tím lười biếng dựa vào cạnh cửa sổ, bàn tay to hơi hơi dùng sức liền bóp nát ly thủy tinh trong tay, máu nhanh chóng chảy ra, người phụ nữ liếm liếm vết máu của mình, màu máu đỏ tươi càng làm nổi bật khuôn mặt hoàn mỹ mê người của cô, làm cho cô càng xinh đẹp quỷ dị hơn nửa, thoáng lộ ra cười lạnh, xoay người rời khỏi cửa sổ. Chỉ còn lại có vài miểng thủy tinh, trộn lẫn với chất lỏng màu đỏ, lẳng lặng nằm ở trên thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...