Chương 37: Nơi Nguy Hiểm Nhất Là Nơi An Toàn Nhất

1.8K 123 2
                                    

Jisoo thoải mái ngủ một giấc đến sáng, 9 giờ sáng mới thức dậy rửa mặt, sau đó là sự 'dạy dỗ' nhiệt tình của Tiffany Hwang và Kim Tae Yeon đến 11 giờ.

"Bảo bối, đây là đồ ăn mẹ làm cho con, con đem tới cho Tiểu mỹ nhân kia đi." Tiffany xách một hộp đựng thức ăn ba tầng đưa cho Jisoo.

"Tiểu mỹ nhân nào?"

"Thì là cô chủ bây giờ của con đó, mẹ xem TV từng thấy con bé rất đẹp ." Tiffany vui vẻ nói.

"Nhưng vì cái gì phải cho cô ấy ăn? " Jisoo tiếp nhận hộp đựng thức ăn, nhìn bà khó hiểu.

"Con ngốc quá, có lễ đi khắp thiên hạ, hối lộ hối lộ vẫn không thừa." Vẻ mặt Tiffany nghiêm túc nói.

"À." Jisoo gật gật đầu.

"Jisoo, con nhớ kỹ. . . "

"Trước khi vào nhất định phải gõ cửa, người ta đã nhớ rồi Appa." Jisoo vô cùng thân thiết kiễng chân lên hôn một cái lên mặt của ba mình.

"Đi đi, ngoan một chút. " Kim Tae Yeon giật giật khóe miệng, sờ sờ đầu của cô.

"Vậy con đi đây, tạm biệt Appa, Umma." Jisoo cười ngọt ngào phất phất tay, ngồi vào trong xe.

"Chúng ta chờ ngày con trở về, bảo bối." Tiffany vẫy mạnh tay chào cô, nhìn theo xe dần dần rời xa bọn họ." Taeng, Jisoo không có ở bên cạnh em, dù sao em vẫn rất lo lắng." Tiffany nhìn Kim Tae Yeon, vẻ mặt không muốn.

"Đừng lo lắng, con bé giống em người ngốc có cái phúc của ngốc." Kim Tae Yeon dắt tay Fany xoay người đi trở về phòng.

". . . . . ."

Trên xe

Jisoo mở kéo khóa túi xách lớn ra, 'sinh vật ' bên trong lập tức nhảy lên trên người cô.

Do Huyn nhìn động vật trên người cô, không khỏi nhíu mày, "Thì ra em ở lại trong phòng lâu như vậy là để làm cái này. "

"Do Huyn anh không được nói cho Appa biết đó." Jisoo vui vẻ ôm chú cho trắng nhỏ, sờ sờ con chó nâu lại hôn con sóc nhỏ, sau cùng đặt con nhím nhỏ trên người bên cạnh chú chó trắng.

"Jisoo, đó là nhà của người khác, không giống với nhà mình, em biết không?" Do Huyn kéo cô ngồi sát bên cạnh mình.

"Em biết, nhưng một mình em ở đó, cũng không có mọi người ở bên cạnh, rất đáng thương, em chỉ đem theo mấy bảo bối qua cùng với em cũng không được sao?" Jisoo uất ức nhìn anh ta.

Do Huyn nhìn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đáng thương tội nghiệp của cô, nhỏ giọng nói, "Cố gắng đừng để người ta phát hiện."

"Sẽ không đâu, em sẽ cố gắng cẩn thận ." Jisoo cười ngọt ngào, hôn nhẹ lên mặt anh ta một cái kêu vang.

Do Huyn bất đắc dĩ sờ sờ đầu của cô, không nói nữa.

Tạm biệt Do Huyn, Jisoo vác cái túi xách lớn trên lưng, trong tay thì cầm một cái hộp thức ăn, đi vào nhà họ Kim.

"Bae quản gia, con đã trở về." Jisoo cười ngọt ngào chào hỏi Bạch quản gia trước cửa.

"Cô chủ đến công ty rồi, con không có việc gì để làm, con có thể trở về phòng trước." Bae quản gia nhìn nhìn người chung quanh, mặt không chút thay đổi nói.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ