Chương 21: Ấn Tượng Đầu Tiên

1.6K 138 0
                                    

Kim Jennie nhìn cô gái trước mắt, làn da trắng như tuyết, dáng người hình cầu tròn vo, trên người mặc quần áo nữ giúp việc màu trắng xen đen làm cho cô giống như một cái cơm nắm rong biển. Khuôn mặt này, nhìn như thế nào cũng giống như một cô ngốc, nếu đúng như vậy. Cô gái này chính là cô gái giúp việc mà ba mẹ Kim vĩ đại của nàng chọn.

Jisoo nhìn người con gái xinh đẹp trên giường, lúc ngủ rất đẹp, mở mắt lại càng xinh đẹp hơn. Đôi mắt màu tím, hình như cô đã nhìn thấy ở đâu rồi. Là ở đâu nhỉ???

"Người gậy là cái gì?" Kim Jisoo phát huy thói quen chăm chỉ học hỏi.

Jennie cười lạnh một tiếng, thấp giọng nói: "Chặt hai tay hai chân của em xuống ngâm trong một bình thuốc, sau đó móc mắt em ra, cắt đầu lưỡi em xuống, đâm thủng màng nhĩ của em, cuối cùng là đóng đinh trên đỉnh đầu của em, đó là người gậy."

Jisoo ngơ ngác nhìn Jennie, sợ tới mức cây thông bồn cầu trên tay cũng rớt xuống đất, bắt đầu nức nở khóc thét lên: "Chị Min Jung, chị Min Ah ơi ....." Người xinh đẹp như vậy mà lại biến thái. Thật đáng sợ.

Kim Jennie nhíu mày, nhìn Jisoo không kiêng nể gì mà la hét ở trước mặt nàng, Jennie Suy nghĩ có nên gọi người đến cho cô mấy roi hay không.

Min Jung và Min Ah ở ngoài cửa nghe thấy tiếng khóc của cô, da đầu run lên một cáí, liều lĩnh xông vào. Nhìn thấy Jisoo đứng ở bên giường khóc đến đáng thương tội nghiệp, cung kính đi qua, khom lưng: "Cô chủ."

Jisoo thấy có người vào, vội vàng trốn ra sau lưng các chị gái xinh đẹp nào đó, ló ra cái đầu tròn tròn nhỏ nhắn, dè dặt nhìn Jennie.

Jennie nhíu nhíu đầu mày, lạnh giọng nói: "Cô ấy là ai"

"Em ấy là người giúp việc mới tới, tên là Kim Ji Soo, lần đầu tiên làm sai xin cô chủ bớt giận." Min Jung cung kính nói, rất sợ cô chủ sẽ tức giận, vậy thì Jisoo liền gặp nạn rồi.

"Em ngậm miệng lại, còn khóc nửa tôi sẽ may miệng em lại." Jennie lạnh lùng nhìn về phía Jisoo đang nức nở, lạnh giọng nói.

Jisoo nhìn nhìn nàng, uất ức chép chép miệng, không dám phát ra thêm tiếng gì, cô chủ thật hung dữ .

"Đưa cô ấy ra ngoài." Jennie nhàn nhạt dặn dò.

"Dạ, cô chủ." Bae Min Ah thở ra một hơi, hành lễ rồi kéo Jisoo đi ra ngoài.

Jennie nhìn bóng lưng tròn tròn, trên mặt lộ ra nét chán ghét, nàng ghét nhất là loại phụ nữ bánh bèo này, không có đầu óc mà chỉ biết khóc.

Trong phòng

"Em muốn về nhà, Hu Hu . .." Jisoo ôm Min Ah khóc đến mê man, nước mắt rơi thành sông.

Bae Min Ah an ủi vỗ nhẹ lưng của cô nói: "Jisoo đừng khóc, tính tình của cô chủ có chút không tốt, độc miệng một chút, làm việc tàn nhẫn một chút, thật ra cũng không có gì không tốt, đừng khóc."

Jisoo ngẩng đầu, nước mắt lưng tròng nhìn cô: "Đấy mà còn gọi không có gì không tốt."

Bae Min Ah ngẩn người, lập tức nghiêm túc nói: "Chuyện này em cũng không đúng, sao em có thể sử dùng thứ đồ đó chạm vào người cô chủ chứ."

"Tại em không tìm thấy thứ khác, em lại không thể chạm vào cô chủ, chỉ có thể tìm vật thay thế, hơn nửa người ta cũng chưa chạm vào cô chủ." Jisoo uất ức nhìn cô.

"Thôi, đừng khóc nữa, lần sau đừng như vậy, thật ra cô chủ đối với em cũng không tệ, ở trước mặt cô ấy mà em vừa la vừa khóc mà cô ấy cũng không có gọi người lấy roi đánh em, nếu đổi thành người khác đã sớm bị kéo ra ngoài." Min Ah buồn cười lau nước mắt giúp cô, cô nhóc đáng yêu này thật sự là làm cho người ta yêu thương.

"Roi? Cô ấy còn có thể đánh người? Em muốn về nhà." Jisoo vừa nghe, nước mắt lại bắt đầu rầm rầm rơi xuống.

"Em ngoan ngoãn thì cô chủ sẽ không đánh em." Min Ah dùng khăn tay lau nước mắt rơi mãi không ngớt cho cô, dịu dàng nói.

"Em có thể không tiếp xúc với cô chủ hay không? Em có thể đi làm việc khác không?" Jisoo mong chờ nhìn Bae Min Ah

"Không được, em là nữ giúp việc riêng của cô chủ, sau này cô chủ do một mình em hầu hạ." Bae Min Ah lắc lắc đầu.

"Vì sao? Vì sao? Em không muốn ở cùng chỗ với cô chủ, cô chủ sẽ biến em thành người gậy." Jisoo không chịu nổi kích động đáng sợ này, tiếp tục khóc .

"Đừng khóc, mọi người ở đây đều phải nghe theo sự sắp xếp của Bae quản gia, ai cũng không có ngoại lệ, ai cũng không có đặc biệt." Min Ah vỗ nhẹ lưng của cô, nhỏ giọng nói.

Jisoo tuyệt vọng cúi đầu, nhỏ giọng nức nở .

"Jisoo đừng khóc, cô chủ sẽ không biến em thành người gậy, cô ấy chỉ hù dọa em thôi." Min Jung cầm một quả táo từ trong tủ lạnh ra đưa cho Jisoo.

"Thật vậy sao chị?" Kim Jisoo nức nở rầu rĩ nhận lấy quả táo, hai tay bưng lên cắn một cái.

"Thật, chị gạt em làm gì" Bae Min Jung thành thật nhìn Jisoo, thật không dễ dàng cho cô, vì an ủi con cừu nhỏ bị hoảng sợ này, không đúng Là con dê béo nhỏ. Còn phải nói trái lòng của mình, ông trời, mời ngài gián tiếp bỏ qua cho con đi.

Jisoo nhìn cô, cũng không nói thêm gì, chỉ là im lặng ăn quả táo trong tay, cũng không khóc nửa.

Bae Min Jung nhìn nhìn cô, cười lắc lắc đầu.

"Được rồi đừng gặm nửa, chúng ta phải đi hầu hạ cô chủ dùng cơm rồi." Min Ah lấy quả táo trong tay cô, vứt vào thùng rác.

Jisoo liếm liếm môi trái tim mềm mại, nhỏ giọng nói: "Làm sao hầu hạ? Đút cô ấy ăn sao?"

"Đương nhiên là không phải, em chỉ cần bưng đồ ăn lên bàn, sau đó chờ cô chủ ăn xong là được rồi."

Jisoo chép miệng, đây là sở thích kỳ quái gì. Muốn người khác nhìn cô ta ăn cơm.

"Được rồi, đi thôi." Min Jung dắt tay cô, kéo cô đứng lên.

Kim Jisoo không tình nguyện đi theo phía sau các chị, trong lòng bắt đầu có đề phòng. Cô bắt đầu sợ người phụ nữ kia .

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ