Chương 68 : Cô Chủ Cô Đừng Tức Giận

2K 122 0
                                    

" Cô chủ, cô còn đang tức giận sao?" Jisoo mở miệng hỏi.

Jennie không nói gì cũng không quay đầu lại.

"Cô chủ đừng tức giận nữa, tôi biết tôi sai rồi." Jisoo kéo kéo tay áo của Jennie, nhỏ giọng nói.

"Sai ở đâu?" Jennie xoay người lạnh lùng nhìn cô.

"Sai. . . . . . Sai. . . . . ." Jisoo nhìn lại Jennie ,sai sai sai nửa ngày vẫn không có câu sau.

Jennie hừ lạnh một tiếng bỏ tay cô ra, muốn bước đi.

Jisoo lại kéo lấy tay áo của Jennie, sốt ruột nói "Tôi không nên làm ồn khi cô chủ ngủ, tôi sai rồi."

Jennie lặng lẽ nhìn cô, không nói gì.

"Không đúng hả? Vậy tôi không nên tựa vào góc tường ngủ khi chưa có sự cho phép của cô chủ ?" Jisoo nhìn nhìn vẻ mặt lạnh như băng của Jennie, nuốt nuốt nước miếng nhỏ giọng nói.

Jennie phẫn nộ bỏ tay Jisoo ra, dùng sức tát một cái vào đầu của cô, rống to "Không cho em ăn bữa sáng, cút tới phòng số 15 cho tôi."

Jisoo nhìn nhìn Jennie, ôm đầu của mình chạy ra ngoài.

Jennie nhìn bóng lưng của Jisoo, nàng cáu kỉnh đi ra khỏi phòng.

11 giờ trưa, phòng sách.

Jennie nhìn cô gái mặc đồ công sở đeo mắt kính tóc cột lên thật kỹ lưỡng, lạnh giọng nói "Một yêu cầu duy nhất, đối với cô ấy không thể la mắng càng không được đánh."

"Kim tiểu thư, xin cô cứ yên tâm, tôi tuyệt đối sẽ không làm ra loại chuyện này." Cô gái cười khẽ một chút, lễ phép nói.

"Kai, đưa cô ấy đến phòng số 15, sau này sẽ dạy học ở đó." Jennie cầm lấy ly cà phê tao nhã uống một ngụm, nhàn nhạt ra lệnh.

"Dạ, cô chủ." Kai khom lưng nói với Jennie , sau dùng tay ra dấu mời cô gái kia "Mời đi bên này, Son tiểu thư."

"Làm phiền anh." Cô gái cười cười, đứng dậy đi theo phía sau anh ta.

Jisoo ngồi ở trên sofa, nhàm chán xem TV, thở dài, thật sự là không biết vì sao cô chủ lại tức giận như vậy.

Tiếng đập cửa vang lên, Jisoo đứng dậy mở cửa.

"Jisoo." Kai cười nhạt gọi.

"Anh Kai." Jisoo thấy anh ta lập tức lộ ra nụ cười ngọt ngào.

Kai đi vào, Jisoo mới phát hiện ở phía sau còn có một cô gái xem ra rất chuyên nghiệp.

"Jisoo, đây là Son Na Eun, Son tiểu thư là cô giáo mà cô chủ mời cho em, từ hôm nay trở đi cô ấy sẽ dạy em khóa học về việc văn phòng, phòng này chính là chỗ để em học."

"Son tiểu thư, đây là Jisoo ." Kai nhàn nhạt giới thiệu.

Jisoo ngẩn người, lập tức cười ngọt ngào"Chào chị Na Eun, làm phiền chị rồi."

Son Na Eun nhìn nét mặt tươi cười đáng yêu của cô, nhẹ nhàng nói "Đừng khách sáo."

"Jisoo cố lên." Kai cười khẽ nói, sau đó đi ra ngoài.

"Tạm biệt anh Kai." Jisoo cười phất phất tay.

"Như vậy chúng ta bắt đầu đi." Son Na Eun cười khẽ nói.

"Được, nếu có chỗ nào em không hiểu chị đừng tức giận, em không được thông minh lắm, cho nên. . . " Jisoo nhìn cô hơi ngượng ngùng.

"Không đâu, chúng ta học từ từ, em nhất định sẽ học được." Son Na Eun sờ sờ đầu cô an ủi, cười cười.

Jisoo cười ngọt ngào gật gật đầu, cô giáo này còn tốt hơn trong tưởng tượng của cô. Thật tốt.

Năm giờ chiều, Kim Jisoo đói đến nỗi ngực dán vào lưng nghênh đón câu nói tan học từ môi đỏ mọng xinh đẹp của Son Na Eun "Hôm nay chúng ta chỉ học đến đây thôi."

"Cám ơn chị Na Eun." Jisoo uể oải nói.

"Em làm sao vậy? Không thoải mái sao?" Son Na Eun thu dọn đồ của mình, nhìn cô lo lắng.

Đúng lúc này, bụng của người nào đó rất phối hợp mà phát ra kháng nghị,  Jisoo đỏ mặt nhỏ giọng nói "Em không sao, chỉ là đói bụng."

Son Na Eun nhìn cô buồn cười, lấy ra một viên chocolate từ trong túi xách đưa cho cô "Cho em nè."

Jisoo không khách sáo mà nhận lấy, mở giấy gói ra liền nhét vào miệng, vui vẻ nói "Cám ơn chị Na Eun."

"Đừng khách sáo, chị đi đây, ngày mai gặp lại." Na Eun cười đứng dậy, chuẩn bị đi ra cửa.

"Em tiễn chị." Jisoo vô cùng thân thiết dắt tay cô đi ra cửa.

Sau khi tiễn Son Na Eun đi, Jisoo đi tới phòng sách, gõ gõ cửa, tiếng nói lạnh lùng truyền ra cửa "Vào đi."

Jisoo đẩy cửa ra đi vào.

Jennie nhìn nhìn cô, không nói gì.

"Cô chủ, cô vẫn còn giận tôi sao?" Jisoo nhỏ giọng hỏi.

Jennie vẫn không để ý cô.

"Cô chủ, cô đừng tức giận nữa mà, cô còn tức giận thì tôi sẽ chết đói đó." Jisoo nhỏ giọng thì thào.

Đúng lúc này, giống như để chứng minh mình không nói dối, bụng của cô lại phối hợp vang lên.

Jennie nhíu mày lạnh giọng nói "Tới đây."

Jisoo đi đến trước mặt Jennie, uất ức nhìn Jennie.

Jennie kéo Jisoo lên trên đùi mình, sờ sờ bụng nhỏ rõ ràng là đã dẹp lép của cô, nàng không vui nhìn cô nói "Đói bụng tại sao không đi ăn?"

"Là cô chủ nói không cho tôi ăn." Jisoo cũng sờ sờ bụng, ngẩng đầu nhìn Jennie.

"Tôi nói không cho em ăn lúc nào?" Jennie véo bên tai trái của Jisoo, lạnh giọng nói.

"Hả? Sáng nay đó, lúc ở trong phòng tắm cô chủ đã quên rồi sao?" Jisoo bị đau khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, ủy khuất meo meo.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ