Chương 93 : Kim Jennie Đổi Trắng Thay Đen

1.7K 113 0
                                    

"Không... Tôi muốn ăn..." Jisoo lẩm bẩm nỉ non.

"Ngủ trước, lát nửa sẽ gọi chị." Jennie vỗ nhẹ sóng lưng của Jisoo, giọng điệu dịu dàng trăm năm khó gặp.

"Ừm..." Jisoo giật giật, nhanh chóng ngủ say.

Một lúc sau, Jennie đánh thức cô, đút Jisoo ăn từng chút từng chút một, ăn xong mọi thứ Jisoo lại nhanh chóng mê man, cứ mơ mơ màng màng như vậy hơn một tuần, Jennie cũng không rời khỏi, canh giữ ở cạnh cô, chờ Jisoo tỉnh lại dỗ Jisoo ngủ.

Một tuần sau, tinh thần Jisoo trở lại bình thường, giờ phút này đang nằm sấp ở trên giường, giương mắt nhìn Jennie.

"Chị muốn gì?" Jennie nhàn nhạt hỏi, Jisoo đã dùng ánh mắt này nhìn em rất lâu rồi.

"Cô chủ..."

"Hả?" Jennie nhíu mày không vui.

"Jennie..."

"Ừ."

"Em và dì Han đều có thể biến thành báo tuyết, vậy rốt cuộc thì các người là người hay là yêu?" Jisoo bật dậy ngồi xổm ở trên giường, mắt to không chớp nhìn Jennie.

Jennie ngẩn người, đến ngồi bên cạnh cô, không nói gì.

"Là người hay là yêu?" Jisoo không chút thục nữ giang rộng hai chân ngồi trên chân Jennie, lấy khăn lông trong tay Jennie ra mặt đối mặt với em.

Jennie nhìn Jisoo, thật sự là không biết trong đầu chị được tạo thành từ cái gì, phải biết chuyện này đối với người bình thường chính là chuyện ngạc nhiên đến đáng sợ, Jisoo lại không chút sợ hãi nào, còn có vẻ mặt tò mò mạnh mẽ hỏi Jennie rốt cuộc là em người hay yêu...

Jisoo đợi không được câu trả lời của Jennie, chép chép miệng quỳ thẳng người lên cố hết sức lau tóc ướt dài cho Jennie.

Jennie nhìn hai bên tròn tròn mềm mại trắng mịn gần ngay trước mắt, nếu không biết Jisoo ngu ngốc, thì Jennie sẽ cho rằng chị đang quyến rũ mình.

"Jennie, vì sao em không nói chuyện?" Jisoo nghiêm túc lau tóc ướt cho Jennie, hoàn toàn không phát hiện ngực của mình sắp dán lên trên mặt Jennie.

Jennie nhìn hai cái "bánh bao" hơi lay động ở trước mắt, không kiềm được hé miệng cắn một cái...

"A..." Jisoo sợ hãi đẩy Jennie ra, kết quả không lay động được em, ngược lại làm cho mình rơi xuống giường, "Bịch" một tiếng vang thật lớn và tiếng cô gái nào đó kêu đau.

Jennie sửng sốt cau mày muốn ôm lấy cô gái ngu ngốc ở trên mặt đất lên ai ngờ lúc Jennie đi qua, Jisoo lùi xa hai bước, nước mắt lưng tròng nhìn Jennie, giọng nói mang theo tiếng khóc nức nở: "Jennie đừng qua đây...Đều tại em hết đó."

"Tôi không kêu chị lộn xộn." Jennie không vui lạnh giọng nói.

"Tôi cắn ngực của em, em có động đậy không?" một tay của Jisoo xoa xoa cái ót, một tay xoa xoa cái mông của mình, vẻ mặt ủy khuất nhìn Jennie.

"Nó áp đến mặt tôi, tôi không thể cắn sao?" Jennie da mặt dày thờ ơ nói, vẻ mặt không đồng ý.

"Em... Em..." Jisoo đỏ mặt, cũng không biết là tức giận hay xấu hổ.

"Tôi còn chưa truy cứu chị có ý đồ ác độc muốn làm tôi ngạt thở chết mà chị còn dám làm kẻ ác tố cáo trước? Chị thật thiếu bị phạt." Jennie làm ra vẻ khó chịu nhìn cô.

Jisoo trợn mắt há hốc mồm nhìn Jennie, vẻ mặt ngốc nghếch làm cho người ta không nhịn được muốn khi dễ.

"Qua đây." Jennie không hài lòng Jisoo tránh né, vươn tay ra với cô.

"Không muốn!" Kim Jisoo lại hoạt động mông, lui lui về sau.

"Qua hay không qua?" Jennie nhíu mày.

"Không qua..." Jisoo lắc lắc đầu, đứng dậy muốn chạy, vừa mới xoay người đã bị người ta ôm vào trong lòng.

"Dám phản kháng?" Jennie ném Jisoo lên bả vai, vác cô lên giống như vác bao bố.

Đầu của Jisoo trút xuống đất, khó chịu vươn tay đánh nhẹ vào lưng Jennie, kháng nghị "Khó chịu muốn chết, để tôi xuống dưới."

Jennie ngồi ở trên giường, đặt thân thể chị ngay ngắn lại, một tay kìm chặt tay nhỏ bé đang vung loạn kia, cởi áo ngực người nào đó ra, một tay nắm lấy bên ngực mềm mại của Jisoo, không chút khách sáo mà cắn lên.

"A..." Jisoo khẽ gọi ra tiếng, trên mặt đỏ bừng.

Jennie chơi đến nghiện cắn rồi lại cắn, làm cho người nào đó kêu đau liên tục, mặt đỏ giống như tôm luộc.

"A... Đừng... Đừng như vậy." Jisoo khóc nức nở meo meo, chỉ có thể lặp lại những lời này.

Cuối cùng Jennie cũng từ bi buông Jisoo ra, để chị ở dưới thân thể, nhìn mắt to ngập nước của Jisoo, nhàn nhạt nói: "Tôi là người hay yêu có quan trọng sao?"

Jisoo khịt khịt mũi, lắc lắc đầu, "Tôi chỉ tò mò."

Sắc mặt của Jennie tối sầm lại, lạnh giọng nói: "Đối với chị mà nói, tôi là cái gì cũng không quan trọng phải không?"

"Đúng là không quan trọng mà, mặc kệ em là người cũng được, là yêu cũng được, em đều là cô chủ của tôi mà có khác nhau sao?" Jisoo không hiểu nhìn Jennie, trong đôi mắt trong suốt là sự đơn thuần trong sáng không giấu tâm sự.

Jennie ngẩn người, nhìn chị không nói gì.

"Hay là nếu nói em không phải là người hoặc cũng không phải là yêu như em nói thì em sẽ cho tôi về nhà nghỉ ngơi sao?" Đôi mắt Jisoo sáng lên, giống như ý muốn đã trở thành hiện thực.

"Nằm mơ." Jennie hừ lạnh một tiếng, cắn nhẹ một cái ở trên môi Jisoo.

"Ưm..." Jisoo đỏ mặt, vươn tay sờ sờ môi của mình, cười ngây ngô nhìn Jennie.

Jennie xuống khỏi người của chị, ôm chị vào trong ngực, ôm Jisoo từ phía sau lưng.

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ