Không biết qua bao lâu, Jisoo nhìn nhìn Jennie dường như đã ngủ thiếp đi, cười cười, dùng nước trong veo rửa sạch mái tóc dài bạch kim của nàng, vốn cho rằng tóc của Jennie là nhuộm nhưng mà bây giờ dường như là không giống, loại màu này hẳn là không thể nhuộm ra được, hơn nửa chất tóc tốt như vậy, trơn bóng mềm mượt, căn bản là không có dấu vết của sấy nhuộm, nói như vậy, đó chính là trời sinh rồi hả ? Jisoo tắt vòi nước, dùng khăn mặt nhẹ nhàng xoa tóc của Jennie, cô chủ thật là kỳ quái, không chỉ là màu tóc và màu mắt, liền ngay cả tính tình cũng rất cổ quái, hơn nửa hình ảnh vừa rồi, nếu không phải là cô hoa mắt, như thế. Đôi mắt của Jennie sẽ đổi màu? Sờ sờ mái tóc hơi khô của Jennie, cầm máy sấy tóc, giúp Jennie sấy tóc. Sau khi làm xong tất cả, nhẹ nhàng đẩy đẩy bờ vai của Jennie "Cô chủ."
Kim Jennie không hề để ý cô.
Jisoo nhìn nhìn Jennie, xoay người ra ngoài, sau đó không lâu sau lại ôm tấm chăn mỏng trở về, nhẹ nhàng phủ lên trên người Jennie, sau đó cầm cái ghế, lẳng lặng ghé vào bên cạnh tay nàng, từ từ, cô cũng ngủ thiếp đi.
Từ ngày đó trở đi, Jennie không gây phiền phức cho Jisoo nửa, tuy nói tính tình vẫn xấu xa như vậy, nhưng không có phạt Jisoo cái gì, mà cô lại xuất hiện thêm tác dụng số một, 'Máy mát xa chuyên dụng của Kim Jennie Còn có thêm một cái tên ' Jideuki. . .'
"Jideuki." Jennie cũng không ngẩng đầu lên thấp giọng gọi.
Jisoo chép miệng, đi đến trước mặt Jisoo "Cô chủ, cô đừng gọi tôi là Jideuki, tên ở nhà của tôi là Rabit Kim nghĩa là Thỏ nhỏ."
"Đấm lưng." Kim Jennie không hề để ý Jisoo, tiếp tục nhìn tài liệu trên tay.
Jisoo bất đắc dĩ giậm giậm chân, không có cốt khí đứng ở phía sau của Jennie, bắt đầu mát xa giúp Jennie
Jennie nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ai oán của Jisoo từ trong gương, tâm trang bỗng trở nên vô cùng tốt.
Lúc này, một loạt tiếng đập cửa vang lên."Cô chủ, tôi là quản gia Bae."
"Vào đi."
Cửa mở ra, Bae quản gia đi đến trước mặt Kim Jennke hành lễ, nhỏ giọng nói " Bên ngoài có một người tự xưng là Lee Do Huyn muốn tìm Jisoo."
Jisoo vừa nghe, dừng lại động tác trong tay, "Anh Do Huyn? !"
Kim Jennie nhếch mày kiếm, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn của cơ, không nói gì.
Jisoo ôm Bae quản gia, hôn một cái lên mặt bà một tiếng 'chụt' lớn, "Cám ơn vú Bae." Nói xong vui vẻ nhắm về phía cửa.
"Đứng lại." Kim Jennie quát lạnh.
Jisoo quay người lại nhìn Jennie khó hiểu.
"Tôi có cho phép em đi sao?" Jennie dùng sức khép tài liệu lại, đôi mắt tím lạnh lùng nhìn cô.
"Cô chủ" Jisoo ngẩn người, nhỏ giọng gọi ra tiếng.
"Tới đây." Jennie nhìn thấy quật cường trong mắt Jisoo, không hiểu sao có một ngọn lửa bốc lên tới đầu.
Jisoo đứng ở tại chỗ, hốc mắt ửng đỏ.
"Tôi nói tới đây!" Jennie cầm tài liệu trên tay hung hăng ném trên bàn, phát ra một tiếng 'bốp' dữ dội.
Jisoo từ từ đi đến trước mặt Jennie, có chút run rẩy.
"Mời anh ta đi, nữ giúp việc nhà Kim Jennie không gặp khách." Jennie nhìn về phía Bae quản gia chờ lệnh, lạnh giọng nói.
"Vâng, tôi biết rồi" Bae quản gia hành lễ, đi ra cửa.
"Đừng mà cô chủ, tôi rất nhớ anh Do Huyn, cô cho tôi ra ngoài một chút thôi, chỉ một chút thôi có được hay không?" Jisoo đáng thương tội nghiệp bắt lấy ống tay áo cầu xin, mở to mắt nhìn nàng cầu xin.
"Không được." Jennie không hề nghĩ ngợi liền từ chối, đôi mắt tím nhìn về phía Bae quản gia dừng bước, "Còn không mau đi?"
Bae quản gia nhìn nhìn Jisoo sắp khóc, đi ra cửa.
"Vú Bae." Jisoo nhìn bóng dáng của bà, ngồi chồm hỗm ở trên mặt đất, nước mắt tích lũy ở trong hốc mắt. Thật quá đáng, vì sao không cho cô gặp Do Huyn. Cô rất nhớ nhà, rất nhớ mọi người, vì sao ngay cả gặp mặt cũng không thể.
Jennie kéo Jisoo lên khỏi mặt đất, lạnh giọng nói "Tốt nhất là em nên hiểu rõ thân phận của mình, em là nữ giúp việc ở đây, chỉ cần tôi không đồng ý, em không thể rời khỏi tôi một bước."
Jisoo nước mắt lưng tròng nhìn nàng, cắn môi dưới, không nói gì.
"Nghe hiểu chưa?" Kim Jennie nhìn ánh mắt quật cường của cô, không khỏi nhếch mày kiếm.
"Tôi ghét cô chủ." Jisoo phun ra bốn chữ, nước mắt chảy xuống dưới khuôn mặt, nhỏ lên trên tay Jennie.
Jennie sửng sốt, kéo ra tươi cười châm chọc "Tôi cũng không có thích em." Sau đó buông tay ra, cầm lấy tài liệu trên bàn, không nhìn cô nửa.
Jisoo đau lòng muốn trở về phòng, mới vừa bước ra, liền nghe thấy giọng nói lạnh như băng của Jennie vang lên từ phía sau "Em còn dám đi một bước nửa thử xem."
Jisoo đứng ở tại chỗ, cô không dám.
"Tới đây đấm lưng." Kim Jennie nhàn nhạt nói.
Jisoo rủ bả vai xuống, đi tới sau lưng Jennie, tiếp tục động tác vừa rồi, chỉ là nước mắt vẫn chảy, tiếng khóc yếu ớt làm cho Mino và Kai rất không đành lòng, cô chủ cũng quá hà khắc rồi, dù sao Jisoo cũng còn nhỏ mà, muốn gặp người nhà cũng là chuyện thường tình, cần gì phải như vậy chứ.
Kim Jennie bỏ tài liệu trong tay xuống, đứng lên đối mặt với cô gái vẫn luôn nức nở sau lưng mình "Có phải là em ngứa da muốn tìm người đánh không."
Jisoo nhìn nàng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt.
Jennie nhìn nhìn Jisoo, gắt gỏng đẩy cô ra khỏi phòng sách.
Mino đi qua sờ sờ đầu 'mít ướt', dịu dàng nói "Jisoo nghe lời đi, đừng trêu chọc cô chủ tức giận nửa."
Jisoo ủy khuất nhìn anh ta, thì thào nói "Em muốn gặp anh Do Huyn."
"Đừng Jisoo, xin em đừng nhắc tới chuyện này nửa." Mino nhẹ giọng nói.
Jisoo cúi đầu, không nói nữa. Không phải là mấy ngày hôm trước rất tốt sao? Vì sao hôm nay liền nổi giận rồi. Kim Jennie quả nhiên là một người vui buồn thất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...