Jennie đi qua ngồi vào bên cạnh Jisoo, trầm giọng nói "Em còn khóc nữa tôi sẽ may miệng em lại."
Jisoo nhìn nhìn Jennie, quay lưng lại không nói lời nào.
Jennie nhìn nhìn bóng lưng quật cường của cô, ma xui quỷ khiến đưa tay ôm Jisoo vào trong lòng "Em thật xấu."
Jisoo cứng đờ, nhỏ giọng nói "Xấu thì xấu, tôi cũng đâu có cưới cô chủ."
"Ai sẽ lấy em? !" Kim Jennie đưa tay bóp chặt mặt cô.
"Ai cần cô chủ lo chứ!" Khóe mắt Jisoo chứa nước mắt."Hả? Em đang nói chuyện với ai?" Jennie không vui nhíu mày.
Jisoo chép miệng, lẳng lặng nhìn Jennie
Bàn tay của Jennie 'tàn sát bừa bãi' trên mặt cô, nhìn mặt Jisoo bị Jennie bóp đến đỏ rực, tâm trạng vô cùng tốt.
Jisoo nhăn mặt nhíu mày, trốn tránh móng vuốt ma quỷ của nàng.
"Lại trốn?" Jennie không vui nhìn cô.
"Đây là mặt của tôi." Jisoo nhỏ giọng nói.
"Bây giờ nó là của tôi." Hai tay của Jennie cùng bóp chặt hai bên mặt của cô, còn kéo kéo ra ngoài .
"Vì sao?" Jisoo đưa tay đẩy Jennie ra, nhưng mà tốn công vô ích.
"Bởi vì bây giờ em là nữ giúp việc của tôi, trong ba năm, bất cứ thứ gì của em đều đã thuộc về tôi, đều thuộc phạm vi quản lý của tôi." Jennie nói điều đương nhiên.
"Cô chủ, tôi muốn về nhà có được hay không?" Jisoo nhìn Jennie lấy lòng.
"Không được." Jennie buông tay ra, chọc chọc khuôn mặt hồng hồng của Jisoo.
"Vì sao ? Tôi nhớ Do Huyn, nhớ ba mẹ, nhớ đám động vật nhỏ của tôi." Jisoo sốt ruột vỗ vỗ bờ vai của Jennie.
Tâm trạng Jennie vốn rất tốt nhưng bởi vì hai chữ Do Huyn liền biến mất không thấy tăm hơi, đẩy cô ra, lạnh giọng nói "Đó là chuyện của em, không liên quan đến tôi."
"Tôi muốn về nhà mà" Jisoo khóc nức nở kiên trì nhìn Jennie.
"Ba năm sau, em có thể cút đi!" Kim Jennie hét lớn một tiếng, đứng lên đi ra ngoài, 'ầm' một tiếng, cửa đóng lại.
Jisoo ngồi ở trên giường, nhìn cửa lớn. Vì sao Cô chủ luôn như vậy. Không phải là lạnh như băng thì là hung dữ, rõ ràng một giây trước tâm trạng cũng không tệ, một giây sau liền nổi giận. Người gì vậy chứ!
-------------
Cô chủ và Jisoo chiến tranh lạnh. Chuyện này đã là 'bí mật' mà mọi người trên dưới nhà họ Kim đều biết, mấy ngày nay, 'khí ép' trong nhà họ Kim vẫn rất thấp, mỗi người đều nơm nớp lo sợ, sợ bị làm 'nơi trút giận', đương nhiên rồi, cô chủ không muốn lấy Jisoo trút giận, thì nhất định sẽ hành hạ bọn họ. Thấy cô chủ quá thương Jisoo, chỉ một vết thương nhỏ liền không để cho Jisoo làm việc, còn để cho cô ở trong phòng nghỉ ngơi, giống như là cô vừa bệnh nặng mới khỏi vậy. Nói Jennie không thích Jisoo, đoán rằng cũng chỉ có một mình Jennie tin, nói cái gì mà 'Em mà chết thì không có người làm nô lệ cho tôi', nghe kỹ một chút. Đây là giấu đầu lòi đuôi, ngây thơ, quá ngây thơ!
Phòng sách.
Tinh thần của Jennie không ổn định nhìn nhìn tài liệu, một lúc sau, ngẩng đầu nhìn Mino đang đứng thẳng "Kêu Kim Jisoo tới đây."
"Dạ thưa cô chủ" Mino cung kính khom lưng, đi ra ngoài.
Jennie tiếp tục dời mắt lại trên tài liệu, trong lòng miệt mài theo đuổi loanh quanh, bởi vì không nhìn thấy người nào đó mà phiền lòng nóng nảy.
Trong căn phòng màu khác.
Jisoo ôm gói khoai tây chiên tựa vào đầu giường xem tivi, ăn một cái kêu một cái rất vui vẻ, từ khi đến nơi này, cô liền mất đi cơ hội ăn đồ ăn vặt, mỗi ngày vội vàng hầu hạ cô chủ có khuôn mặt thiên sứ mà lòng dạ ác ma kia, cũng chưa từng thả lỏng một phút nào. Đột nhiên, có tiếng đập cửa vang lên, giọng nói dễ nghe của Mino truyền đến " Jisoo em có trong phòng không?"
"Em ở đây, anh Mino vào đi." Jisoo đặt khoai tây chiên ở đầu giường, vui vẻ nói.
Mino mở cửa, đi đến cạnh cô, nhìn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn cười tít mắt của cô, nhẹ giọng nói "Tay có đỡ hơn chút nào không?"
"Tốt hơn nhiều rồi ạ." Jisoo đứng lên cầm một cái ghế đặt ở trước mặt anh ta.
"Em và cô chủ giận nhau sao?" Mino ngồi xuống, dịu dàng nhìn cô.
"Không có. . ." Jisoo cầm lấy khăn tay lau bàn tay nhỏ đầy dầu mỡ.
"Thật vậy sao?"
Jisoo im lặng một chút, cúi đầu "Em muốn về nhà nhưng cô chủ không cho phép."
Mino cười cười, nhẹ giọng nói "Jisoo, em cảm thấy bộ dáng của cô chủ có xinh đẹp không?"
"Đẹp, em chưa từng gặp ai đẹp như vậy." Người nào đó cực kỳ thành thực, gật gật đầu.
"Em cảm thấy cô chủ là người xấu sao?" Mino tiếp tục hỏi.
Jisoo nghĩ nghĩ, cuối cùng lắc lắc đầu.
"Không phải hay là không biết?"
"Không phải." Jisoo cầm bình nước từ trong tủ lạnh đưa cho Mino.
"Vậy em có thích cô ấy hay không?" Mino nhận bình nước, nhẹ giọng hỏi.
"Em vốn không có ghét cô ấy, chỉ là cô chủ luôn chán ghét em, bắt nạt em." Jisoo chép miệng, ngồi trở lại trên giường.
"Đứa ngốc, em không biết là cô chủ đối với em cực kỳ đặc biệt sao?"Mino nhẹ cười ra tiếng.
"Là cực kỳ đặc biệt, đặc biệt xấu thì có." Jisoo nghiêm túc gật gật đầu.
"Em đó. . ." Mino cười lắc lắc đầu.
"Mino, anh tìm em có chuyện gì sao?" Jisoo cười thân thiện, đối với người đàn ông giống Do Huyn này, cô luôn luôn rất thân thiết.
"Không có chuyện gì, chỉ đến hỏi thăm em một chút" Mino cười sờ sờ đầu của cô, nhẹ giọng nói.
"Chúng ta chơi cờ bay có được hay không?" Jisoo vừa nói vừa lấy một hộp cờ bay từ ngăn kéo ra.
"Được."
Jisoo vui vẻ trải bàn cờ giấy lên trên giường, bắt đầu chơi cùng với anh.
Thời gian từng phút từng giây trôi qua, đột nhiên Mino đứng dậy, cũng không biết sao lại thế này, giống như bị ghế dựa đụng một cái, nghiêng một cái đè trên người Jisoo, đôi môi khêu gợi môi còn kề sát trên mặt của cô.
Jisoo sửng sốt, đứng ở tại chỗ, không biết nên làm cái gì.
"Hai người đang làm cái gì?" Một câu hỏi lạnh băng truyền đến, theo bản năng Jisoo nhìn về phía cửa. Chỉ thấy một người phụ nữ mắt tím, lạnh lùng nhìn bọn họ ' Cô chủ' .
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...