Tám giờ tối, nhà lớn họ Kim.
"Tae Yeon, em rất nhớ Jisoo, khi nào thì Tae để em gặp con bé?" Tiffany bĩu môi đỏ mọng làm ổ trong lòng Tae Yeon.
"Em nghe lời, qua hai ngày nửa Tae sẽ để em gặp con bé." Tae Yeonnhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của cô.
"Em đã rất nghe lời rồi." Tiffany bất mãn ngẩng đầu nhìn Tae Yeon
"Được rồi, thật ra Tae muốn hưởng thụ thế giới hai người với em nhiều một chút, cái lý do này có hài lòng chứ?" Tae Yeon hơi giật giật khóe miệng, khuôn mặt tuấn tú cương nghị lộ ra nét dịu dàng hiếm thấy.
Tiffany sửng sốt, vui vẻ ôm cổ của Tae Yeon gật đầu như giã tỏi, cười đến rất sáng lạn.
Tae Yeon nhìn cô, con ngươi sắc bén liền mất hồn, thì ra trước kia anh đã lãng phí quá nhiều thời gian trong tình cảm lạnh lẽo cô đơn, không chịu dùng tim để cảm nhận, không chịu thừa nhận tình cảm này. Bây giờ muốn quý trọng. Còn kịp không?
"Tae Yeon, qua hai ngày nửa em muốn gặp Jisoo." Tiffany chủ động hôn lên khuôn mặt của anh, vẻ mặt cười đến hạnh phúc, cô có thể cảm nhân được là Taeyeon thay đổi, trước kia sao anh có thể nói ra những lời này chứ. Nhưng từ ngày đó thì anh đã thay đổi, tuy không thể nói là quá dịu dàng, nhưng cô có thể cảm nhận được Taeyeon quan tâm và cưng chiều mình, trong giọng nói nhàn nhạt kia Fany có thể nghe ra được Taeyeon rất để ý cô.
Kim Tae Yeon ôm sát cô gái nhỏ vào trong lòng, nhàn nhạt nói: "Nếu một ngày nào đó Tae không còn, em phải ngoan ngoãn nghe lời, Do Huyn sẽ chăm sóc em."
Tiffany ngẩn người, "Do Huyn chăm sóc em? Thằng bé mới 16 tuổi, em cũng đã 26 tuổi rồi. Chăm sóc kiểu gì hả Tae? Hơn nửa em không cần người khác chăm sóc, em chỉ muốn Tae."
"Tae nói là nếu Tae không còn." Tae Yeon nhẹ giọng nói.
"Tae đi đâu thì em liền theo đó." Tiffany vì cái vấn đề giả thuyết này mà nhíu mày.
"Vậy Tae chết?" Kim Tae Yeon cười khẽ hỏi.
"Em đây cũng chết theo Tae ." Tiffany không chút nghĩ ngợi nói ra.
"Em theo Tae? Vậy Jisoo phải làm sao?" Tae Yeon buông cô ra, nhìn vào ánh mắt cô.
"Do Huyn sẽ chăm sóc con bé, Jisoo lại thích cậu ấy, không bằng anh gả Jisoo cho thằng bé đi." Tiffany nhìn anh, đã bắt đầu suy nghĩ đường lui.
Tae Yeon nhìn nhìn cô, đưa tay nhéo nhéo cái mũi thon của cô: "Không phải là em muốn hãm hại Do Huyn chứ?"
Tiffany tức giận vỗ vào trong ngực anh: "Nói cái gì chứ? Sao lại thành hãm hại chứ? Jisoo không tốt sao? Không đáng yêu sao? Không làm cho người ta yêu thích hả? Jisoo nhà mình xấu lắm hả? Sao Tae lại có thể nói như vậy chứ? Jisoo con của Tifany này nhan sắc con bé không phải dạng vừa đâu lớn lên nó còn bá cháy hơn em nữa"
Kim Tae Yeon bắt lấy tay cô, cười khẽ nói: "Da mặt thật dày."
"Vậy Tae nói thật đi, Jisoo có đáng yêu hay không?" Tiffany vểnh đôi môi đỏ mọng nhìn anh.
"Đáng yêu." Kim Tae Yeon gật gật đầu.
"Vậy là được rồi!" Nghe vậy, người nào đó cười đến rất đắc ý, đối với con gái của bản thân 'tạo' ra vô cùng hài lòng.
Kim Tae Yeon sờ sờ đầu cô, không nói nữa.
Lúc này tiếng chuông điện thoại vang lên, Kim Tae Yeonthả cô gái nhỏ trên đùi xuống ghế sô pha, đứng dậy đi tới bàn làm việc. Nhìn nhìn dãy số, bấm nút nghe: "Do Huyn, như thế nào?"
"Tra được dấu vân tay rồi ạ, nhưng không ăn khớp với ai trong kho tư liệu vân tay." Tiếng nói từ tình của Do Huyn từ trong điện thoại truyền đến.
"Vậy sao?" Tae Yeon nhàn nhạt trả lời.
"Nhưng giấy của tấm thẻ này rất đặc biệt, bên trong có pha trộn rất nhiều vàng, con cho rằng không giống như là những thứ bọn cướp có." Do Huyn sờ sờ tấm thẻ trong tay.
"Ba biết rồi, vậy 9 giờ sáng mai gặp." Kim Tae Yeon nhẹ nhàng nói bâng quơ .
"Dạ, con cúp máy." Do Huyn nhẹ nhàng nói xong liền cúp điện thoại.
Tae Yeon nhìn điện thoại, không biết suy nghĩ cái gì.
"Taeng?" Tiffany khẽ gọi.
"Hả?" Tae Yeon để di động xuống, đi qua bế cô vào trong lòng lần nửa.
"Tae có tâm sự gì sao?" Tiffany lấy tay vuốt ve trán của anh.
"Không có." Tiffany nhàn nhạt nói.
"Vậy là tốt rồi, nếu có chuyện không vui phải nói với em, không được gánh chịu một mình " Tiffany cọ xát vào ngực của Tae Yeon, meo meo làm nũng .
"Ừ." Tae Yeon sờ sờ lưng của cô. Tấm thẻ vàng? Chính xác là không giống như thứ mà bọn cướp có, nói như vậy, không phải vì tiền. Vậy rốt cuộc là vì cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...