Chương 76: Em Chọn Cô Ta

1.4K 111 0
                                    

" Anh Do Huyn " Jisoo sốt ruột thét lên, muốn đi qua xem tình trạng vết thương của Lee Do Huyn, lại bị Kim Jennie giữ chặt ở trong ngực, sức lực rất lớn gần như là muốn bóp nát Jisoo "Cô chủ buông tay , sao cô lại đánh người? Cô buông tay ra đi, Cô chủ làm tôi đau đó."

Lee Do Huyn lau vết máu ở khóe miệng, cố kiềm nén đau đớn đứng lên, nhàn nhạt nói "Cô mau buông Jisoo ra."

"Dựa vào cái gì?" Jennie giật giật khóe miệng châm biếm.

Lee Do Huyn nhìn Jennie, đi qua kéo tay Kim Jisoo về trong lòng mình.

Jennie cười lạnh kéo lấy tay kia của Jisoo, lạnh nhạt nói "Tôi không ngại kéo đứt tay cô ấy đâu."

Jisoo ngẩn người, lặng lẽ nhìn cô chủ.

Đột nhiên Lee Do Huyn vung nắm đấm về phía Jennie, bị Jennie tránh được, chỉ thấy cô ta hừ lạnh một tiếng đẩy Kim Jisoo ra, bắt đầu đánh với anh .

"A. . . . . ." Jisoo bị đẩy ngã xuống đất, tay chân cọ sát bị rách thịt, mặc kệ đau đớn hét lớn "Hai người đừng đánh nhau nữa, hu hu, đừng đánh."

Kỹ năng võ của hai người trước mặt trái ngược nhau nhưng lại xuất sắc như nhau, người đàn ông tóc dài kia đang ở thế yếu, Jisoo nhìn thấy Kim Jennie ra tay tàn nhẫn, vội vàng đứng lên vọt tới trước mặt Lee Do Huyn, vì thế. . . .

"A. . . . . ." Jisoo chỉ cảm thấy miệng tanh tanh, phun ra cái gì đó.

"Jisoo!" Lee Do Huyn ôm lấy Jisoo bị thương, lớn tiếng gọi.

Jennie nhìn cô phun máu tươi, nàng nắm chặt nắm tay không nói gì, Jisoo lại vì bảo vệ anh ta mà làm đến mức này.

"Jisoo, Jisoo, nói chuyện với em đấy." Lee Do Huyn sốt ruột lay nhẹ Jisoo xụi lơ trên người chị ta, thấy cô không có phản ứng, đôi mắt sắc bén hung hăng trừng Jennie "Nếu Jisoo có chuyện gì, tôi sẽ để cô chôn chung."

Jennie nhìn anh ta, lạnh lùng kéo khóe miệng lên "Mỏi mắt mong chờ."

"Cô. . . ." Lee Do Huyn buông Jisoo ra liền muốn cho chị ta một đấm, nhưng lại bị Jisoo nhẹ nhàng kéo lấy bàn tay to, yếu ớt nói "Anh Do Huyn, anh đừng đánh cô chủ nữa ."

Jennie ngẩn người, lẳng lặng nhìn cô.

"Jisoo ah" Lee Do Huyn nhìn cô, nhỏ giọng gọi.

"Đau quá, anh đưa em về nhà được không?" Jisoo nhắm chặt mắt, nhăn mày lại.

"Được, anh dẫn em về nhà." Lee Do Huyn ôm lấy Jisoo đi về bên xe.

"Kim Ji Soo, em dám đi thử xem." Jennie lạnh giọng nói.

Lee Do Huyn không để ý đến chị ta, lập tức bước đi, cho đến khi Jisoo kéo nhẹ tay áo của anh ta, nhỏ giọng nói "Anh Do Huyn, em muốn xuống. Cho em xuống đi"

Con ngươi sắc bén của Lee Do Huyn tối sầm lại, đặt cô ở trên mặt đất.

Jennie đi đến trước mặt cô, vươn tay về phía của Jisoo lạnh lùng nói "Qua đây."

Jisoo không hề nghĩ ngợi liền đặt tay vào trong lòng bàn tay của cô chủ, bị Jennie kéo vào trong lòng, ôm ngang lên.

"Jisoo, em đi với cô ta?" Lee Do Huyn cười khẽ, hỏi.

Jisoo nhìn anh ta, nhỏ giọng nói "Cô ấy là cô chủ của em"

Lee Do Huyn nhìn lại cô "Nếu cô ta không phải?"

Jisoo nghĩ nghĩ, nhỏ giọng nói "Nhưng mà cô ấy phải. "

Lee Do Huyn cười cười, xong rồi. Đúng vậy, thật sự đã xong rồi, cô ta đã chiếm giữ vị trí ở trong lòng Jisoo, cho nên không có câu hỏi mang tính giả thuyết, thời gian sẽ không quay lại, không có tồn tại từ nếu. . .

Jennie nhìn nhìn Jisoo yếu ớt trong lòng, xoay người đi vào nhà lớn .

"Anh Do Huyn. . . . . . A. . . . . ." Jisoo nhỏ giọng còn muốn nói thêm cái gì, nhưng đều bị một tiếng kêu đau vùi lấp rồi.

Lee Do Huyn lẳng lặng nhìn hai người biến mất ở trước mắt anh, mở cửa xe, ngồi xuống, cho dù đã chiếm giữ được một vị trí, cũng chỉ có thể xem như là ngang tay, Jisoo anh còn có cơ hội không? Rất vất vả anh mới biết rõ tình cảm của mình đối với em là gì, em lại không chờ kịp mà để người khác vào trong lòng sao? Hay là, đối với em mà nói, ở trong lòng em thì anh chính là ở vị trí anh trai, không mang theo bất cứ tình cảm nào. Jisoo, Anh nghĩ, anh đối với em, là yêu hơn quý mến một chút, bây giờ đã biết rõ, có phải đã quá muộn rồi hay không? Jisoo, Jisoo của anh.

Nét mặt Jennie khó coi ôm lấy Jisoo mặt sưng vù đi vào cửa lớn, quản gia đứng ở cửa vừa thấy, tim cũng bị xoắn lại, "Cô chủ, mặt của Jisoo? "

"Cô ấy tự chuốc lấy!" Jennie ngắt lời bà, cáu kỉnh rống to lên.

Quản gia Bae ngẩn người, không nói gì.

Jisoo ở trong lòng Jennie cứng đờ, không dám lên tiếng.

"Lấy khăn lông lạnh đến phòng tôi." Jennie ra lệnh cũng không quay đầu lại mà đi về phòng.

"Đau. . . . . . Đừng mà. . . . ." Jisoo nhăn mày lại, tránh né khăn lông quấn đá lạnh.

Jennie không kiên nhẫn kìm chặt đầu của cô, hung hăng đè khăn lông ở trên gò má Jisoo.

"A. . . . . ." Jisoo kêu đau, giãy dụa không yên.

"Thử động đậy nửa xem!" Kim Jennie như phát lửa lớn tiếng mắng.

Jisoo cứng ngắc tại chỗ, nước mắt nhanh chóng chảy xuống dưới khuôn mặt.

"Tự cầm!"

Jisoo ngoan ngoãn cầm khăn lông, nhẹ nhàng đè lên trên mặt bị sưng của mình.

Jennie mở hộp thuốc ra, rửa sạch da bị trầy rách của cô, sau đó thô lỗ bôi thuốc.

"Đừng. . . . Cô Chủ." Jisoo bị Jennie thô lỗ làm cho nước mắt lưng tròng, nghẹn ngào nói.

Jennie coi như không thấy tiếp tục bôi thuốc, nàng không để ý đến cầu xin của Jisoo.

Sau khi bôi thuốc xong, Jennie nhìn vẻ mặt ủy khuất của cô, nổi giận đập hộp thuốc xuống trên đất, rống dữ "Khóc cái gì mà khóc!"

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ