"Nghe đây, đừng để tôi nghe người dạy em nói em không tốt cái gì, nếu không thì em sẽ rất thê thảm." Jennie vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve cái mông của Jisoo, Jisoo cứng đờ hoàn toàn.
"Hiểu chưa?" Jennie vỗ vỗ mông nhỏ của Jisoo, lạnh giọng nói.
Jisoo nuốt nuốt nước miếng, cứng ngắc gật gật đầu.
Jennie nhìn cô, giữ chặt cái ót của cô, hôn lên môi đáng yêu của Jisoo.
"Ưm. . . . ." Jisoo nhìn Jennie, nhanh chóng mất đi khả năng suy nghĩ của mình.
Một lúc sau, Jennie buông khuôn mặt đỏ bừng của Jisoo ra, nhìn bộ dáng vội vàng thở dốc của cô, nhàn nhạt nói "Cái mũi của em dùng để làm gì."
Jisoo thở hổn hển, đỏ mặt, nhỏ giọng meo "Để thở."
"Vậy sao lúc nãy không dùng?" Jennie vuốt tóc hai bên má ra sau tai của cô.
Jisoo sửng sốt, nhìn Jennie ngượng ngùng, ngập ngừng nói " Tôi quên"
Jennie sờ sờ khuôn mặt ửng hồng của cô, Jisoo chính là kỳ lạ như vậy, tuy rằng không chuyên nghiệp nhưng lại làm cho mình rất thích, vô cùng thích, là vì yêu sao? Hay là đổi lại là những người khác cũng sẽ như vậy, nghĩ đến những người khác, Kim Jennie nhíu mày, Jennie không thích ý nghĩ này, nghĩ đến không phải là Jisoo quấn quýt miệng lưỡi với liền cảm thấy ghê tởm.
Jisoo đỏ mặt nhỏ giọng nói "Cô chủ ơi, chúng ta không thể như vậy, mẹ tôi nói. . . . ."
"Em là của ai ?" Jennie lạnh lùng ngắt lời Jisoo.
Jisoo dừng một chút, không biết trả lời thế nào.
"Quên rồi hả ?" Jennie cười lạnh một tiếng, đương nhiên là không vui rồi.
Jisoo nhớ tới chuyện ngày hôm qua ở bệnh viện, vươn tay che mặt và lỗ tai của mình, nhỏ giọng nói " Của cô chủ. . . "
"Tốt lắm, tôi và mẹ của em thì ai là người quyết định?" Jennie nhìn cô, lạnh giọng nói.
"Đương nhiên là tôi." Theo bản năng Jisoo muốn nói ra đáp án trong lòng mình, nhưng khi tiếp xúc với ánh mắt lạnh lùng của Jennie , yếu ớt đổi câu trả lời ". . . . Cô chủ quyết định."
Jennie hừ lạnh một tiếng, không nói gì.
Jisoo nhìn Jennie, cười ngây ngốc.
"Phòng em thật bừa bộn." Jennie nhìn nhìn xung quanh, lạnh giọng nói.
Jisoo nhìn theo ánh mắt của Jennie, nhìn nhìn phòng của mình, ngượng ngùng đến đỏ mặt.
"Đi thu dọn đồ." Jennie nhàn nhạt nói.
"Cô chủ muốn đưa tôi về nhà sao?" Jisoo vui vẻ nhìn Jennie, vẻ mặt hưng phấn.
Jennie nâng tay liền đánh một cái vào đầu Jisoo, lạnh giọng nói "Nhắc lại về nhà thử xem."
Jisoo ôm lấy đầu của mình, nhìn Jennie uất ức "Vậy thu dọn đồ là muốn đi đâu?"
"Chuyển phòng." Jennie nhàn nhạt nói.
"Chuyển đi đâu?" Jisoo nhìn nhìn phòng của mình, có chút không muốn.
"Phòng ngủ chính." Jennie phun ra ba chữ.
"À." Jisoo gật gật đầu, sau đó mới chậm chạp phản ứng kịp "Phòng ngủ chính? Phòng ngủ chính là phòng của cô chủ."
Jennie nhìn cô, không nói gì.
Jisoo nghĩ nghĩ, nhỏ giọng hỏi "Cô chủ muốn đổi phòng với tôi sao? Sao vậy cô chủ? Cô thích ở phòng nhỏ hơn rồi sao? Nhưng mà tôi không có thích một mình mình ở căn phòng lớn như cô chủ"
Jennie thờ ơ nhìn cô, không hé răng.
"Không phải sao?" Jisoo nhìn ánh mắt của Jennie, dò hỏi.
Jennie vẫn nhìn cô, không nói gì.
Jisoo cúi đầu, không dám mở miệng nửa.
Một lúc sau, Jennie nhàn nhạt trả lời "Ở chung."
"Ở chung? Tôi và cô chủ sao?" Jisoo ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Jennie.
"Em cứ tiếp tục ngốc nghếch cũng không sao." Jennie cười lạnh một tiếng, vươn tay dùng sức véo mặt cô.
"A. . . . . ." Jisoo bị đau kêu ra tiếng, đưa tay đẩy Jennie ra.
Jennie nới tay, hài lòng nhìn nhìn vết véo hồng hồng trên mặt cô, lạnh giọng nói "Còn không đi?"
Jisoo vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, nói nhỏ đi theo bước chân của Jennie đi xuống dưới, thu dọn đồ đạc.
Jennie nhìn bộ dáng luống cuống tay chân của người nào đó, cau mày đi qua kéo Jisoo đang quỳ ở trên mặt đất 'dọn lại' quần áo, nhàn nhạt "Không cần em thu dọn, ngu ngốc."
Jisoo ngẩn người, chép miệng có chút không vui.
Đúng lúc này, tiếng đập cửa vang lên.
"Vào đi." Jennie lạnh giọng nói.
Bae Min Jung mở cửa, cung kính khom người "Cô chủ, cơm trưa đã chuẩn bị xong rồi."
"Ừ." Jennie kéo Jisoo đi ra ngoài cửa, lúc tới cửa thì nhàn nhạt nói với Min Jung " Thu dọn đồ cho Jisoo, chuyển đồ cô ấy đến phòng ngủ của tôi."
"Dạ" Min Jungcười cười, khom người.
"Không cần đâu. Tự tôi sẽ dọn." Jisoo kéo kéo tay của Jennie, nhỏ giọng nói.
"Đừng có cãi lời tôi." Jennie kéo cô đi tới phòng ăn.
Bae Min Jung nhìn theo bóng lưng của bọn họ, nhẹ nhàng nở nụ cười, cô chủ đã thông suốt rồi.
Phòng ăn
Jisoo nhìn một bàn đầy thức ăn đẹp đẽ thì hơi tự ti, buồn bã không nói gì.
"Đi xuống đi." Jennie nhìn nhìn đám nữ giúp việc đứng ở cách đó không xa, nhàn nhạt nói.
Đám nữ giúp việc cùng làm động tác khom người xuống, trật tự đi ra khỏi nhà ăn.
Jennie ôm lấy Jisoo ngồi xuống.
Jisoo không biết vì sao Jennie trở nên thích ôm cô, nhưng nói thật là cô không chán ghét chút nào, cô thích được cô chủ ôm, cô thích ôm ấp của cô chủ, thích mùi hương Chanel nhè nhẹ trên người Jennie, hơn nữa. Chỉ có như vậy, cô mới có thể cảm thấy cô chủ cũng không có chán ghét cô
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...