"Nó chết rồi!" Jennie lạnh giọng nói.
Mặt của Jisoo cứng đờ, chiếc đũa ở trong tay trượt xuống rơi xuống ở trên mặt đất.
Jennie nhìn vẻ mặt của Jisoo, không nói gì.
Jisoo đờ đẫn nhìn Jennie, nhỏ giọng lặp lại "Nó chết rồi "
"Mới là lạ." Jennie cầm lấy một đôi đũa khác gắp thức ăn đưa vào miệng.
Jisoo sửng sốt, lập tức khóc thét lên "Sao cô chủ có thể đùa kiểu này."
Jennie không hề để ý cô, tự nhiên ăn tiếp.
Jisoo tức giận muốn đi xuống khỏi chân Jennie, lại bị nàng gắt gao kìm chặt eo, lạnh giọng nói "Ngồi yên." Còn tặng kèm một cái liếc mắt cảnh cáo.
Jisoo vừa tức giận vừa không cam lòng, nhưng lại không dám phản kháng với Jennie, chỉ có thể dựa vào khóc để thổ lộ cảm xúc của mình.
"Em câm miệng!" Đột nhiên Jennie ném mạnh cái đũa trong tay xuống, giọng quát lớn nàng chán ghét Jisoo vì người ngoài mà rơi nước mắt, vô cùng chán ghét, trên cái thế giới này chỉ có Kim Jennie mới có thể làm cho Jisoo khóc, Kim Jisoo cũng chỉ có thể vì nàng mà khóc.
Jisoo sửng sốt, sợ hãi che miệng mình.
Jennie lạnh lùng nhìn Jisoo, trong đôi mắt tím không hề có độ ấm.
"Vốn là cô chủ không đúng. Còn hung dữ với người khác" Jisoo cắn cắn môi dưới, nhỏ giọng meo meo nói, nghe qua giọng điệu cực kỳ giống làm nũng.
Jennie véo mạnh một cái ở trên mông Jisoo, lạnh giọng nói "Thế nào? "
Jisoo kêu đau một tiếng, bưng kín 'vết thương' của mình, mặt lại bắt đầu đỏ lên.
Dường như Jennie véo đến nghiện, véo một cái lại thêm một cái vào mông của Jisoo, mà người nào đó chậm chạp không tránh né kịp, chỉ không ngừng kêu đau, giống như bọ chét vặn vẹo ở trên chân Jennie.
Jennie ra tay rất nặng, Jisoo đau đến nước mắt chảy ra như mưa bão, cuối cùng nhỏ giọng khóc "Đừng véo mông tôi nữa mà, đau quá ."
"Hôn tôi." Jennie ngừng tay, nhàn nhạt nói.
Jisoo nhìn Jennie, lau nước mắt, hung hăng hôn một cái lên trên mặt của Jennie, phát ra một tiếng rất vang.
Jennie không hài lòng nhếch mày kiếm, vươn tay chỉ chỉ cái miệng hoàn mỹ của mình.
Jisoo nhẹ nhàng lắc đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng rất là đáng yêu.
"Hả?" Jennie không vui phát ra cảnh cáo.
Jisoo đưa tay xoa xoa cái mông còn đau nhói, đành chậm rãi gần kề sát mặt Jennie, nhưng cách môi của Jennie càng gần nhịp tim lại càng nhanh, bùm bùm một tiếng lại to hơn một tiếng, làn da của cô chủ thật tốt, một chút khuyết điểm cũng không có, đôi mắt của cô chủ đẹp quá, đẹp đến không giống người thật, lông mi của Jennie còn dài so với cô, mùi hương trên người Jennie rất thơm.
"Cô chủ ơi" Đột nhiên Jisoo nhỏ giọng gọi.
"Má của cô chủ thật nhiều thịt y như bánh bao vậy. Cô chủ hình như cô chủ có đến hai chiếc cằm lợi hại thật nha! Sao tôi chỉ có một cằm vậy cô chủ ." Jisoo khen ngợi nói.
'Bốp'
"A. . . . . ."
Jisoo ôm đầu của mình nghĩ nghĩ mình có nói gì sai sao? uể oải ngồi ở trên giường, thỉnh thoảng khóe mắt sẽ liếc trộm Jennie từ phòng tắm đi ra.
"Sau này không cho em đến trường nữa." Jennie lau tóc ướt của mình xong ném khăn lông qua một bên, ôm lấy Jisoo tựa vào đầu giường.
Jisoo ôm đầu, nhỏ giọng hỏi"Vì sao?"
"Không vì sao." Jennie chơi đùa tóc của cô.
Jisoo nghĩ nghĩ, meo meo nói "Appa sẽ đồng ý sao?"
"Không cần em lo." Jennie nhàn nhạt nói.
"Vậy anh Do Huyn. . . . . . A. . . . . ."
"Không cho nhắc đến anh ta." Jennie kéo tóc dài của cô, lạnh giọng nói.
"Cô chủ kéo tôi đau" Jisoo kéo kéo váy ngủ của Jennie, kêu đau.
Jennie nới tay, hừ lạnh một tiếng.
Jisoo cầm lại tóc của mình, vẻ mặt uất ức, nhưng vừa nhìn thấy ánh mắt không vui của Jennie liền cầm lấy một luồng tóc ngoan ngoãn đưa vào trong tay Jennie.
Jennie nhìn nhìn cô, tiếp tục chơi đùa tóc dài của người nào đó đưa vào trong tay.
Không khí có chút yên lặng.
Một lúc sau.
"Cám ơn cô chủ." Jisoo kéo kéo áo của Jennie, meo meo.
Jennie sửng sốt, lạnh nhạt nói "Cảm ơn tôi bắt nạt em sao? Không cần khách sáo."
"Đương nhiên không phải!" Trên mặt Jisoo là vẻ mặt tôi không phải bị bệnh thần kinh, không vui nhìn Jennie.
Jennie nhìn cô, không nói gì.
"Chính là chuyện đến trường, trải qua chuyện lần trước thì tôi đã không muốn đến trường học, cho nên cám ơn cô chủ." Jisoo sờ sờ vết cào mờ mờ còn sót lại trên tay mình, nhỏ giọng nói.
Jennie tắt đèn, ôm Jisoo nằm xuống, phủ chăn mỏng lên người bọn họ.
"Cô chủ, hôm nay cô muốn ngủ cùng tôi sao?" Jisoo không xác định hỏi.
"Ít nói nhảm, ngủ đi." Jennie lạnh lùng trả lời.
Jisoo kêu một tiếng, chui vào trong lòng nàng theo bản năng, cảm giác được cô kề gần, Jennie buộc chặt cánh tay, khóa chặt Jisoo ở trong ngực, trong bóng đêm Jisoo không nhìn thấy khóe miệng Jennie cười khẽ.
Sáng sớm hôm sau, Kim Jisoo đã bị đóng gói đưa về biệt thự họ Kim, chờ đến lúc cô thức dậy mới phát hiện mình đã ngủ ở trong phòng ngủ của mình, nhìn nhìn xung quanh không nhìn thấy bóng dáng của cô chủ, xuống giường rửa mặt còn tắm rửa sạch sẽ, sau đó sấy khô nửa mái tóc dài chuẩn bị đến phòng bếp làm cơm trưa, vừa mở cửa ra thì nhìn thấy đám bảo bối của mình ru rú ở góc tường, giống như là đang chờ cô, vui vẻ bước qua lần lượt sờ sờ đầu của chúng nó, sau đó. . . "A, Dalgom, sao em bị hói đầu rồi?"
Dalgom ai oán nhìn cô, phát ra tiếng kêu giống như trẻ con, Jisoo sốt ruột ôm lấy nó đi tới phòng sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ
RomanceVì để trả ơn người cứu mạng mình năm đó Kim Jisoo phải đến nhà Kim Jennie làm nữ giúp việc. Jisoo ngây thơ, bản tính hiền lành nhát gan thích khóc, niềm vui lớn nhất của cô chính là ăn. Một Jennie bản tính lạnh lùng hung ác đôi khi có phần tàn độc...