CHAPTER 29

529 102 6
                                    

Nagtaka si Amber kung bakit sila nagpunta sa puntod ni Vladimir. "Bakit tayo nandito Jin." tanong nya.

"Hindi ba pupunta kana ng america gusto ko magpaalam ka sa kanya Amber at gusto ko rin magpakilala sa kanya." sagot ni Jin.

Malungkot na tumingin si Amber sa puntod ng dati nyang kasintahan. "Vlad I'm sorry kung hindi kita nadadalaw siguro masaya kana dyan ako ito lumalaban sa sakit. Vlad pwede bang sabihin mo dyan na wag nya muna akong kunin kasi gusto ko pang makasama si Jin....

"Vlad sobrang saya ko ng makilala ko si Jin akala ko nga hindi ko na magagawang ngumiti mula ng mamatay ka. Salamat Vlad dahil hindi mo ko hinayaan maging malungkot habang buhay. Thank you dahil binigyan mo ulit ako ng dahilan para buksan ang puso ko para magmahal...

Hindi mapigilan ng team na maiyak ganun din si Jin. "Hi Vladimir ako nga pala si Jin pasensya kana kung ngayon lang ako nakapunta rito. Gusto kong magpasalamat sayo dahil binigyan mo din ako ng dahilan para magmahal ulit. Akala ko nga hindi na ako magmamahal dahil mula ng mamatay si Giezel sinarado ko na ang puso ko hanggang sa makilala ko si Amber salamat hah. Wag kang mag alala aalagaan at iingatan ko sya tulad ng pag iingat mo sa kanya." seryosong sabe ni Jin.

"Siguro kaya namatay si Giezel dahil itinadhana talaga na makilala nya si Amber." bulong ni Sendoh habang nakatingin sa dalawa.

"Basta ako nakita ko na naka tadhana sakin." ngiting bulong ni Moroboshi habang nakatingin kay Shen.

"Ako rin." sabat naman ni Fukatsu habang nakatingin din kay Steff.

"Sino kaya nakatadhana sakin baka hindi pa pinapanganak." singit ni Fukuda at nagtawanan ang team.

"Idilat mo kasi yang mata mo para makita mong may babaeng naghihintay sayo." wika ni Koshino

"Meron ba parang wala naman." sagot ni Fukuda at tumawa lang si Sendoh.

"Itinadhana man o hindi ang importante may happy ending." sabat ni Rukawa at ngumiti sila Maki at Fujima

"Paano kung wala?" tanong ni Kiyota.

"Sayo lang wala sa kanila meron." pang aasar ni Sakuragi habang pinagtatawanan si Kiyota.

"Kung nandito lang si Zeigh isusumbong kita dun." naiinis na turan ni Kiyota.

"Maraming salamat sa inyong lahat hindi nyo alam kung gaano ako kasaya na makilala kayo. Pangako ko sa inyo babalik ako dito na magaling na." sabe ni Amber.

"Pangako mo yan hah kundi mawawalan kami ng magandang manager." ngiting sabe naman ni Kiyota at niyakap si Amber.

"Tama na Kiyota." pagsusungit ni Jin saka inilayo si Amber.

"Basta magpagaling ka dun pag balik mo dito movie marathon ulit tayo sa bahay nila Shen." anya ni Sendoh.

"Tsaka Amber sumulat ka hah mamimiss ka namin.

"Oo susulat ako sa inyo. Ahhm Jin salamat din sayo hindi ko alam kung paano ko babayaran lahat ng kabutihan mo sakin. Mahal na mahal kita Jin hintayin mo ko hah pangako babalik ako." seryosong sabe ni Amber at hinalikan si Jin sa lips.

"Sweet naman sana all." pagpaparinig ni Moroboshi.

"Pwede naman." bulong ni Shen.

"Pwedeng lumevel up? Ahhm yung laro." napapakamot na tanong ni Moroboshi.

"Hindi laro tinutukoy ko ano ba." naiinis na sambit ni Shen.

"Hindi laro ano pala? Tayo ba tinutukoy mo." tanong ulet ni Moroboshi.

"ML pa hahaha." natatawang pang aasar ni Fukatsu at tinulak si Moroboshi kay Shen.

"Thank you." sabe ni Moroboshi at niyakap si Shen.

"Welcome tulak mo ko pabalik." utos ni Fukatsu at tinulak sya ni Eiji.

"Punyeta ka talaga Eiji hindi naman ikaw inuutusan ko." naiinis na turan ni Fukatsu dahil nasubsob sya kay Morishige.

"Sabe mo tulak ka mabait ako sa kaibigan." natatawang pang aasar ni Eiji.

"Ang kulit nya." bulong ni Steff...

"Tara na guys mamasyal na tayo." pagyaya ni Jin at natuwa ang lahat.

"Wag sa zoo hah." sabe agad ni Kiyota.

"Sa zoo gusto ko." pang aasar ni Rukawa.

"Tara na bago ko masiraan ng bait sa inyong lahat." sabe na lang ni Minami.

"Sira na bait mo matagal na." sabat ni Eiji at inakbayan si Minami at Morishige.

"Tara na unggoy wala kang partner kaya ako ang partner mo." natatawang sabe ni Sakuragi at inakbayan si Kiyota.

"Aicelle di kaba nagseselos?" tanong ni Nikay.

"Malapit na." sagot ni Aicelle.

"Tara Rukawa." sabe naman ni Sendoh at inakbayan si Rukawa.

Kaakbay ni Maki si Fujima at Hanagata samantala magkausap naman sila Koshino Fukuda Mitsui at Ryota. Magkahawak kamay naman sila Jin at Amber Shen at Moroboshi...

 ✅ 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐂𝐀𝐒𝐓'𝐬 𝐎𝐔𝐓 𝐅𝐄𝐀𝐑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon