Chương 33: Khác biệt.

947 41 0
                                    

Edit: Yang & Ryn
Beta: Yin
----

Thịnh Hoan mất vài phút mới ý thức ra có chuyện gì, người đàn ông vẫn đang ở bên ngoài, cô thấy điện thoại đã kết nối, nhưng cũng không dám lớn tiếng kêu cứu Lục Cận Ngôn, sợ chọc giận hắn ta.

Bỗng nhiên bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng kêu rên đau đớn, tiếng kêu rên vô cùng yếu ớt, như thể vừa bị đánh một trận rất đau vậy, chưa kể còn bị người nào đó áp chế không cho phát ra tiếng. Thịnh Hoan chăm chú lắng nghe, vẫn chỉ nghe ra một vài âm thanh.

Không dám tùy tiện mở cửa đi ra, Thịnh Hoan chỉ có thể cúi người xuống lần nữa để dò xét tình hình bên ngoài. Cô liền thấy người đàn ông kia vẫn nằm ngửa trên mặt đất, còn có một người đàn ông cao lớn khác chân đi giày da đứng quay lưng về phía cô. 

Chân người đàn ông đạp lên cẳng chân hắn ta, khẽ di di trên xương bánh chè của hắn. Thoạt nhìn không dùng chút sức lực gì, nhưng nhìn sắc mặt người đàn ông đó thay đổi rõ rệt, rõ ràng là vô cùng đau đớn, miệng lại bị chặn không thể phát ra bất cứ âm thanh nào. 

Miệng hắn ta bị đôi giày da của người đàn ông kia bịt lại, hắn nỗ lực muốn mở to miệng để thở, nhưng lại thuận tiện cho người đàn ông chặn họng sâu hơn. Ở tư thế này, sức lực trên bàn chân gần như tập trung vào xương chân, chẳng trách sắc mặt người đó tái nhợt như vậy.

Bóng lưng của người đàn ông đó, Thịnh Hoan đã quá quen thuộc rồi. Cô chưa từng biết Lục Cận Ngôn cũng có một mặt như vậy. Cô không nhìn rõ vẻ mặt của anh, nhưng mọi động tác của anh đều vô cùng rõ ràng. Không một chút thủ hạ lưu tình*, như thể anh đang dẫm lên một cái máy không biết đau đớn.

Thịnh Hoan không biết cảnh tượng này kéo dài bao lâu rồi, chỉ là sắc mặt tên biến thái kia càng lúc càng kém, gần như trắng bệch. Hắn bắt gặp ánh mắt của cô, liền nhìn qua phía này, mang theo sự cầu xin.

Một số người dù bên ngoài sắc mặt chỉ trắng đi một chút, nhưng bên trong lục phũ ngũ tạng đều bị tổn thương khá nghiêm trọng. So với sự tàn bạo này của anh thì có lẽ cái thủ đoạn kia còn đáng sợ hơn. 

Bất chấp sự do dự, Thịnh Hoan đẩy cửa chạy về phía Lục Cận Ngôn, còn chưa kịp mở miệng, đã nghe anh thấp giọng hỏi: "Đẹp không? Sao mày không trả lời?"

Thanh âm của anh vừa trầm thấp vừa pha chút ôn hòa, nếu bỏ qua hành động đang gia tăng sức lực đạp người đàn ông dưới chân kia, thì chắc người ta còn tưởng hai người bạn đang nói chuyện với nhau.

Rốt cuộc nhịn không được nữa, người đàn ông phát ra tiếng kêu thảm thiết, hô hấp dần trở nên dồn dập.

Thịnh Hoan có chút bị dọa sợ, hơi thở trên người Lục Cận Ngôn đối với cô quá xa lạ. Tuy bình thường anh lạnh lùng, nhưng tuyệt đối không máu lạnh tàn nhẫn như thế này. Anh như không hề phát hiện người đàn ông dưới chân đang rên rỉ đau đớn, mạnh mẽ gia tăng sức lực.

Tuy Thịnh Hoan ghê tởm hành vi rình mò của người đàn ông này, nhưng cũng không muốn Lục Cận Ngôn bởi vì vậy mà xảy ra chuyện, cô lập tức tiến lên giữ chặt tay anh: "Cận ngôn, em không sao, chúng ta đi thôi."

[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ