Edit: Nặc
Beta: Yin
------
Đôi mắt Lục Cận Ngôn sâu thẳm, anh cúi đầu nhìn chằm chằm những ngón tay trắng như ngọc trong tay mình, ánh mắt lại tối sầm.
Giây tiếp theo, trước khi Thịnh Hoan kịp phản ứng, một bàn tay to đã nắm lấy eo cô, nhấc cả người cô lên bồn rửa.
Thịnh Hoan ngước mắt định nhìn Lục Cận Ngôn, khuôn mặt cô đã bị người trước mắt dùng tay chế ngự, sau đó, một nụ hôn nóng bỏng lập tức rơi xuống.
Tất cả thanh âm sắp thốt ra đều bị anh chặn lại hoàn toàn, hơi thở nóng bỏng của anh vây quanh cô. Thịnh Hoan chìm đắm trong hơi thở Lục Cận Ngôn, như con vịt nhỏ bé giữa biển sâu, mọi sự va chạm cũng có thể làm cô khó thở.
Thịnh Hoan bị Lục Cận Ngôn nhìn đến cơ thể mềm nhũn, gần như tuột khỏi bồn rửa, thế nhưng bàn tay Lục Cận Ngôn đã nắm chặt eo cô, giam cô lại với lực đạo đáng kinh ngạc. Vài giây sau, anh dùng lực khép hai chân Thịnh Hoan lại, buông cô xuống để cả người cô đều dựa vào anh, dùng tay nâng mặt cô lên. Nắm lấy bàn tay cô đang chống trên bồn rửa, mười ngón đan vào nhau, anh càng tùy ý hôn cô.
Mãi đến khi Thịnh Hoan thật sự sắp không thể thở nổi, Lục Cận Ngôn mới buông cô ra, đôi môi mỏng trằn trọc dời lên vành tai phiếm hồng của cô, khẽ cắn: "Vì sao lại hôn tôi, hả?" đôi môi nóng mỏng thổi qua, thanh âm cuối cùng hơi tăng lên, mang theo sự mê hoặc không thể giải thích.
Thịnh Hoan thở hổn hển, tự bình phục nhịp tim của mình, ánh mắt không còn thẳng thắn mà có chút bối rối, nhưng cô vẫn biết tình cảnh trước mắt và chuyện gì vừa mới xảy ra, cũng biết mình phải nói gì, vì vậy cô mở miệng hỏi ngược lại: "Vậy còn anh, vì sao lại hôn tôi?"
Lục Cận Ngôn xoa xoa mái tóc mềm mượt của cô, trái tim anh dậy sóng. Anh khẽ cười: "Cô hôn tôi, nếu như tôi không hôn lại thì có phải là tôi bị lỗ rồi không?"
Thịnh Hoan cắn môi, cô thế nhưng không thể tìm được bất kì lý do nào để phản bác anh. Lục Cận Ngôn là thương nhân, luôn coi trọng lợi ích nhất, vì vậy lời anh nói vô cùng phù hợp với suy nghĩ trong kinh doanh. Nhưng trực giác cho biết thật ra anh không phải thật sự vì lý do đó mà hôn cô, có điều cô lại không có dũng khí nói ra.
Trước đây khi chưa thích Lục Cận Ngôn, mọi thứ với cô đều bình thường. Nhưng sau khi thích rồi, cô luôn sợ anh sẽ coi thường mình, cười nhạo và khinh bỉ mình.
Thịnh Hoan duỗi tay chống trước ngực Lục Cận Ngôn nhưng không cần tốn sức, anh đã tự động lùi ra. Cám giác áp bách dần biến mất, Thịnh Hoan nhảy xuống khỏi bồn rửa tay, phớt lời anh.
Lục Cận Ngôn cúi xuống bồn rửa, dùng nước dội vào mặt mình, những suy nghĩ hỗn độn từ từ hiện ra rõ ràng. Anh nhìn thẳng vào mặt mình trong gương, chợt nhận ra đôi mắt ấy quá sâu và khó hiểu. Có chút hoảng hốt, anh nhanh chóng dời mắt.
Thịnh Hoan lấy khăn giấy từ túi xách lau tay rồi ném vào thùng rác. Hành động này chính là để tỏ ra mình rất bình thường, vì cô sợ Lục Cận Ngôn phát hiện mình đang xấu hổ. Sau đó, cô liếc nhìn anh một cái, hơi hếch cằm lên kiêu ngạo: "Đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.
RomanceTên truyện: Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh [Tên do editor đặt] Hán việt: Liêu Tâm Vì Thượng Tác giả: Thường Đông Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - YuHong - Ryn) Beta: Yin Tình trạng cv: Hoàn (46 chương) Tác giả không đặt chương, tên chương là...