Chương 24: Là thiên đường cũng là địa ngục

1.2K 46 0
                                    

Edit: Nặc

Beta: Yin

-----

Nhìn Thịnh Hoan trước mặt, Lục Cẩn Ngôn có chút hoảng hốt, bỗng anh nghĩ đến lần đầu tiên thấy cô ở trường học. Nói chính xác hơn thì đó không phải lần đầu tiên anh nhìn thấy Thịnh Hoan. 

Cuộc sống của Thịnh Hoan từ khi còn là một đứa trẻ rất êm đềm, ung dung tự tại. Nếu nói theo những người ghét cô thì Thịnh Hoan không chỉ là học bá mà còn là một bạch phú mỹ. 

Ba Thịnh dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng, ông cưng chiều nhất chính là đứa con gái này, tựa hồ ngậm trong miệng sợ tan, cầm trên tay sợ lạnh, nói một câu cũng không dám nói nặng lời. Nếu cô muốn hái sao, có lẽ ông cũng sẽ nghĩ mọi cách để lấy về cho cô. Ông muốn cho con gái mình một cuộc sống đầy đủ, dạy cô trở thành một người tự tin nhưng không kiêu ngạo, hiểu rộng nhưng không ranh ma. 

Những bông hoa trong nhà kính luôn mỏng manh và xinh đẹp, Thịnh Hoan ngay từ nhỏ đã nổi bật, được nhiều chàng trai săn đón. Nhưng không giống những cô gái khác, nếu được ông trời ưu ái như vậy đã sớm "Vạn lục tùng trung quá, phiến diệp không dính thân" (1) , bừa bãi trong quan hệ nam nữ. 

Vậy mà cô vẫn luôn duy trì khoảng cách nhất định và tỏ ra lịch sự với người khác giới, như gần như xa. Nhưng cô không phải là cô gái ngoan ngoãn điển hình. Ai quen cô đều biết, Thịnh Hoan xinh đẹp và giàu có, tuy luôn giữ mình trong sạch nhưng lại chơi bời với những chàng trai hư hỏng trong trường, không hẹn hò nhưng cùng hút thuốc, uống rượu, đi nhảy Disco. Cô luôn là đối tượng để người ta đàm tiếu nhiều nhất. 

Đó là một đêm giữa mùa hè, ngay sau khi kết thúc kì thi tuyển sinh trung học, tạm thời được giải phóng, Thịnh Hoan đã sớm nhận được những lời mời mọt, cô định ở nhà nghỉ ngơi nhưng trong lòng rốt cuộc không chống lại được cám dỗ nên đã đồng ý lời mời của một người. 

Tháng sáu oi bức, làm việc gì cũng dễ đổ mồ hôi, toàn thân ngứa ngáy khó chịu. Dưới làn nước ấm, Thịnh Hoan thoải mái không nói nên lời, cả người thả lỏng. 

Thịnh Hoan mặc một chiếc váy dài màu xanh ngọc lục bảo có thêu những cánh hoa ren. Chiếc váy mặc trên người cô, không những không thô tục mà còn toát lên vẻ tươi tắn. Những đường cong tinh tế được tôn lên, mái tóc quăn đen láy xõa xuống, cô đích thị là một mỹ nhân mắt ngọc mày ngài, tú sắc khả xan (2).

Màn đêm buông xuống, ánh đèn neon lập lòe, toàn bộ thành phố An náo nhiệt được bao phủ dưới bữa tiệc xa hoa trụy lạc. 

Khi Thịnh Hoan đến Enchantment, một nhóm người đã tới, sau khi chào hỏi, cô ngẫu nhiên chọn một vị trí mà ngồi. 

Bên tai vang vẳng âm điệu của tiếng nhạc kim loại, ánh đèn mờ ảo, sàn nhảy xập xình, các cô gái không ngừng lắc lư theo điệu nhạc đinh tai nhức óc, thân hình trắng nõn của họ trở nên quyến rũ dưới ánh đèn rực rỡ, những mái tóc dài đong đưa lên xuống. 

Trong không khí tràn ngập cồn và hương vị hormone, náo nhiệt sôi động, Thịnh Hoan híp mắt nhìn người lắc lư trên sân khấu, trong lòng háo hức muốn thử. 

[Hoàn] Thế Giới Rộng Lớn Chỉ Có Mình Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ